गावठी मिरची 🔥 (2)

1.6K 5 0
                                    

मग वहिनी मला म्हणाल्या की भाऊजी आता आपण इतके सर्व बोललोच आहे तर मी अजून एक विचारू का तुम्हाला ?

प्लीज मला तुमचा उभा असताना केवढा असतो प्लीज दाखवता का.
आणि तसे पण मी आज दुपारी एकदा तुमचा बघितलाच आहे त्यामुळे आता मला लाजही नाही वाटणार.
मी मनातल्या मनात खूप खूष झालो.
पण मी यात एक चान्स मारण्याचा ठरविला.
मी वहिनींना म्हणालो ठीक आहे वहिनी दरवाजा लावून या तुम्ही इथे.
वहिनी दरवाजा लावेपर्यंत मी माझी पॅन्ट काढून फक्त अंडर पॅन्ट वर पलंगवर झोपलो.
वहिनींना बेडवर माझ्या बाजूला बसायला लावून माझी अंडर पॅन्ट खाली ओढायला लावली.
वहिनींनी माझी अंडरपँट खाली ओढायला हात लावताच. एक क्षण माझ्या डोक्यात एक असा विचार आला की मी हे जे करत आहे ते चुकीचे आहे.
शीला वहिनी जरी माझ्या चुलत वहिनी असल्या तरी शेवटी ती माझ्या चुलत भावाची बायको होती.
त्यामुळे मला वाटले की कामवासने मध्ये मी चुकीचा वागत आहे.
मी वहिनींना म्हणालो वहिनी थांबा एक मिनिट.
मी वहिनींना म्हणालो वहिनी सॉरी कामवासनेमुळे चुकून मी तुम्हाला लघवी करताना बघितले, तिथे जाऊन त्या लघवीचा वास घेतला,आणि आता पण मी तुम्हाला माझा लवडा दाखवत आहे.

तुम्ही माझ्या वहिनी आहेत.
आणि दिर भावजयी च्या नात्यामध्ये असे वागणे चुकीचे आहेत मला क्षमा करा.
मी खरंच चुकीचे वागलो.

वहिनी आता माझ्याकडे बघून हसायला लागल्या.
मला कळलेच नाही की त्या का हसत आहेत. वहिनी म्हणाल्या भाऊजी किती विचार करतात तुम्ही.
तुम्ही जर माझे सख्खे दिर असते तरी पण मला काहीच वाटले नसते.
भाऊजी मी खरं सांगते तुम्हाला हे मला जवळ सुद्धा घेत नाही कधी प्रेमाने.
नेहमी ओरडून बोलतात आणि वाईट वागतात.
मला खूप वेळा सेक्स करण्याची इच्छा होते रात्री पण हे मला हात सुद्धा लावत नाही त्यांच्या अंगाला.
आणि चुकून कधी तयार झालेच तर यांचा लवकर उठतही नाही
आणि उठला तर अर्ध्या मिनिटात फेल होऊन जातो.
त्यामुळे तुम्हाला आज लघवी करताना बघून मला खूप छान वाटले होते.

गावठी मिरचीWhere stories live. Discover now