2.

903 97 6
                                    

mở đầu bằng việc hyeonjun đã đến nhà minseok.








minseok từ busan lên seoul sống 1 mình, mọi người muốn vào là vào như nhà mình, vẫn có gõ cửa nhưng không đáng kể. hyeonjun cũng không ngoại lệ, bình thường sẽ gõ cửa nhưng nay tự tiện vào nhà ngồi trên sofa mở tivi làm ly trà.

"minseok ơi, xong chưa?"

minseok đang trên lầu không trả lời được, hyeonjun biết mà kêu vậy cho vui.

"con đợi chút nhé, minseok sắp xong rồi"

"con là hyeonjun sao? bác nghe minseok kể về con nhiều rồi"

2 giọng khác nhau phát ra từ phía sau chỗ hyeonjun ngồi, hyeonjun nhìn qua thấy bố mẹ minseok đang trên lầu đi xuống. sao nói ở 1 mình???.

"dạ con xin lỗi, con hơi tự tiện" hyeonjun thu dọn đồ mình bày ra về chỗ cũ.

"không sao" bố minseok vỗ vai hyeonjun.

"con là bạn trai của minseok nhỉ?" mẹ minseok nói chơi thôi.

"dạ..con" hyeonjun ấp úng tính trả lời luôn là 'con là chồng minseok ạ'.

"mẹ à, đừng vậy nữa mà. bạn con không thích đâu" minseok đeo balo từ trên lầu đi xuống cằn nhằn mẹ mình.

"con thích bác ạ" nội tâm hyeonjun chỉ có vậy.

"haha, mẹ đùa thôi. 2 đứa đi học vui vẻ" mẹ minseok che miệng cười ẩn ý mà đẩy 2 đứa ra khỏi nhà.

hyeonjun vẫn còn ngại lên chạy xe hơi lạn, làm minseok ngồi sau niệm Phật.

đến trường minseok nghĩ chỉ cần cảm ơn và nhiều nhất là đãi ăn gì đó nhưng hyeonjun thì không nghĩ vậy.

"cảm ơn cậu" minseok quay người định rời đi thì bị kéo lại.

"cảm ơn thành tâm chút đi"

"cậu muốn tớ cảm ơn như nào?"

"hmmm, hôn tao" hyeonjun chỉ tay vào má. dù sao gara cũng đang ít người, ngại gì không nói.

"??? hôn á?" minseok đầy dấu hỏi chấm.

"nói cho em nghe, nếu em hôn vào má người khác thì đó là sự chào hỏi và họ sẽ cho em bất cứ thứ gì em muốn. bánh kẹo chẳng hạn, hmmm...cảm ơn cũng vậy" hyeonjun chỉ nói vậy thôi, em muốn làm thì làm, không làm thì chả ai nói gì em.

minseok chưa hôn ai bao giờ nhưng nghe đến đồ ăn lại thích, minseok thích cảm ơn bằng cả tấm lòng. "hôn má hả? cũng không khó".

"hyeonjun" minseok gọi thì hyeonjun theo phản xạ mà cúi xuống nghe.

minseok hôn nhẹ vào má hyeonjun rồi chạy mất, dù hyeonjun là người đưa ra ý kiến này nhưng cũng ngơ ngơ sờ má của mình. cún con chạy mất rồi.

"haizz, biết vậy nói hôn môi là ngon rồi"







____________________

bế em
6:45

oner
t là kẻ chiến thắng

t là nhà vua

tuổi l ăn được t

gumayusi
ăn m thì t chưa thử

allkeria | em bé ~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ