fic là giả, tôi là thật ☺️
fic thuộc về tác giả.
nhân vật thuộc về độc giả.
★
★
★
thể loại: boylove, np, văn xuôi × textfic, tình yêu học đường.
warning: lowercase, ooc, có yếu tố chửi có thể gây khó chịu xin lưu ý.
couple: faker, zeus, oner, gumayusi, chovy, deft, rascal...(còn nhiều) × keria.
bối cảnh: hiện đại.★
giới thiệu nhân vật.
ryu minseok| @minseokie
năm hai đại học.+ bề ngoài: dễ thương, xinh trai, đẹp vô cùng tận.
+ tính cách: dễ dụ, ngoan (có 1 chút), hay liếc.
bí mật: mỏ hỗn thầm kín, chửi người ta mà người ta không (dám) chửi lại, dùng chiêu với các anh."em không có dễ dụ đâu nha, đừng có lấy kẹo dụ em nữa"
★
lee sanghyeok| @faker
năm tư đại học.+ bề ngoài: khó gần, 1 sắc mặt, hội trưởng nghiệm túc, lúc ẩn lúc hiện, khó đoán.
+ tính cách: thích cho kẹo, thích con nít, chiều trẻ nhỏ, quyết đoán.
bí mật: thích ryu minseok (không kín lắm), mỏ hỗn, bộc lộ bản chất khi trong group là nói nhiều nhất."lại đây anh cho kẹo nè"
★
kim hyukkyu | @deft
năm tư đại học.+ bề ngoài: trông hiền, bạch nguyệt quang, dễ gần.
+ tính cách: thân thiện, cẩn thận, kiên nhẫn, quyết đoán.
bí mật: động tới ryu minseok là động tới tao, sẵn sàng chửi anh em vì minseok, hỗn y như bạn anh ấy."em thích ăn kẹo không? anh cho nè"
★
kim kwanghee| @rascal
năm ba đại học.+ bề ngoài: cao, đẹp, giỏi, nhìn hơi bầy hầy nhưng chấp nhận, nhìn là biết cuồng em trai.
+ tính cách: 3 phần nói nhiều 7 phần phiền phức, hài hước nhưng không ai cười, gặp minseok là thay đổi thành người khác.
bí mật: cuồng em trai (công khai), đấm nhau với hyukkyu để xem ai là người được cho kẹo minseok."minseokie à, kẹo họ có độc đấy. lấy của anh đi"
★
jeong jihoon | @chovy
năm hai đại học.+ bề ngoài: cao hơn minseok cái đầu, boy phố, nhìn khờ.
+ tính cách: trẩu, hơn thua, phản ứng thái quá, overthinking, đa nghi, hay đánh giá.
bí mật: thích minseok gọi tên."em gọi tên tớ đi, jihoonie ấy"
★
lee minhyung | @gumayusi
năm hai đại học.+ bề ngoài: chuẩn boyfriend 😍 khỏi phải nói.
+ tính cách: dịu dàng, nhẹ nhàng tình cảm, kiên nhẫn.
bí mật: thích ryu minseok, từng thích moon hyeonjun (?)."tiền tài danh vọng đều cho cậu"
★
moon hyeonjun| @oner
năm hai đại học.+ bề ngoài: boy phố, nhìn như côn đồ, đẹp và tùm lum thứ.
+ tính cách: hiền, rất hiền nhưng ai chửi thì chửi.
bí mật: sẵn sàng làm theo yêu cầu của minseok, từng thích lee sanghyeok (?)."muốn cảm ơn thì lấy thân đền đáp đi"
★
choi wooje | @zeus
năm nhất đại học.+ bề ngoài: dễ thương, cao to, khờ.
+ tính cách: láo lếu, không thích xin lỗi, thích bám đuôi theo minseok.
bí mật: ghét mấy ông anh, thích anh minseok."em sẽ không xin lỗi nếu đó không phải minseok hyung"
★
và một số nhân vật khác, ai cũng mê minseok 🤡.
có 1 cp riêng là ummo nha, khó tách 2 ảnh quá.
cách chia độ tuổi sinh viên đại học của tớ
96: năm 4
97, 98, 99: năm 3
00, 01, 02: năm 2
03, 04, 05: năm nhất
cho tất cả truyện (nếu có).
★
mọi người đọc truyện vui vẻ <3
ngày viết: 6 / 8 / 2024.ngày end: ? / ? / 202?.
BẠN ĐANG ĐỌC
allkeria | em bé ~
Fanficem bé dễ dụ, bị lừa hoài cũng vậy. group bế em và để giải toả cơn tức, vô chửi đại trúng ai thì trúng. em bé còn dễ hiểu lầm, các anh cẩn thận. em bé mỏ hỗn mà không ai để ý. em bé sống 2 mặt.