WARNINGS : Rape, có sử dụng những từ ngữ thô tục như là "lặc" và "cồn". Cân nhắc trước khi đọc.
______
Nghiên Bạch Dương tin rằng hôm nay là ngày xui xẻo nhất đời nói. Rõ ràng nó đã trực nhật lớp rất sạch sẽ, còn kiểm tra đi kiểm tra lại vài lần. Ấy vậy mà đến lúc giáo viên tới kiểm tra thì lớp học lại tràn ngập trong rác.. vậy là nó vừa phải đứng nghe giáo viên chỉ trích, vừa bị phạt trực nhật hết tuần. Vậy là hôm nay không đi về cùng Bảo Bình được rồi..
Bạch Dương rút điện thoại ra, định bụng sẽ nhắn tin thông báo cho Bảo Bình để cậu bạn không phải chờ mình. Nhưng vừa cầm điện thoại lên đã lập tức bị ai đó dùng một mảnh vải bịt mắt lại, Bạch Dương cũng vì thế mà giật mình đánh rơi chiếc điện thoại xuống đất. Ngay sau đó liền bị người lạ kia ép xuống bàn học, nó không hiểu sao tự dưng lại xảy ra loại chuyện này. Thực sự rất sợ hãi, toàn thân run rẩy. Muốn mở miệng ra cầu cứu nhưng không được. Giờ này làm gì còn ai? Kèm thêm lời đe doạ sẽ cho mọi người thấy cảnh no bị cưỡng dâm, Bạch Dương hoàn toàn bất lực.
Cả hai tay nó bị người lạ trói lại, thân người to lớn ép xuống cơ thể nhỏ bé. Bạch Dương có thể cảm nhận được pheromone của người kia đang tiết ra vô tội vạ, như thể là muốn ép nó rơi vào kì phát tình sớm hơn dự kiến vậy.
Bạch Dương rùng mình, miệng phát ra một tiếng rên khe khẽ khi cảm nhận được từng nụ hôn người lạ mặt kia đặt xuống gáy, vai và lưng. Cúc áo lần lượt bị hắn tách ra, bàn tay thô ráp luồn vào sờ soạn phần ngực mềm mại. Thoải mái chơi đùa với hai đầu vú nhỏ nhỏ. Người bên trên tự nhiên đến đâu, thì người bên dưới ngược lai bấy nhiêu. Miệng liên tục cầu xin người kia, uốn éo cố gắng tránh né những cái chạm.
"Đ-đừng mà.. xin anh đấy.."
"L-làm ơn.. tôi.. có thể cho anh t-tiền.."
Giọng nói run rẩy, mãi chẳng thể thốt ra được một câu hoàn chỉnh. Nhưng nghe đến tiền, chỉ thấy người đằng sau phì cười một cái. Bàn tay di chuyển từ phần ngực rời xuống phần eo thon thả, Tay nắm lấy cạp quần mà kéo xuống một chút. Toàn bộ bờ mông trắng trẻo lộ ra trước mắt tên biến thái. Bạch Dương chỉ biết cắn môi, cổ họng nghẹn ứ. Nước mắt lưng tròng.
Một tiếng thút thít nhỏ khẽ phát ra, phá tan toàn bộ bầu không khí yên ắng. Hắn cũng nghe được, một tay vẫn chuyên tâm xoa nắn cánh mông mềm mại kia. Một tay đưa lên nắm lấy cằm nó, đặt lên môi và má hàng ngàn nụ hôn an ủi. Nhưng an ủi cái thá gì không biết nữa, bị cưỡng hiếp thì chả ai mà lại bình tĩnh được trong cái hoàn cảnh này. Hắn thấy không dỗ được thì cũng mặc kệ, pheromone toả ra ngày càng nhiều. Bạch Dương bắt đầu cảm thấy khó thở rồi, hắn đang kích thích người bên dưới. Thật sự rất khó để giữ được lí trí ngay bây giờ, nó cảm tưởng như bản thân có thể cầu xin thêm những cái động chạm của người kia bất cứ lúc nào vậy.
Hắn kéo quần của nó xuống thấp hơn một chút, bây giờ thì toàn bộ bí mật của nó coi như là bại lộ hết. Lồn nhỏ hồng hào xinh xắn lộ rõ mồn một trước mắt hắn, bên dưới bị hắn và mùi pheromone mạnh mẽ làm cho ướt sũng. Ngón tay khẽ chạm vào miệng lồn, mới ở ngoài thôi đã cảm nhận được sự ấm áp. Hắn xoa xoa bên ngoài một lúc rồi mới đút thủ ngón tay đầu tiên vào, bên trong quả thật đã bị hắn trêu chọc đến nhớp nháp nước dâm. Tường thịt ấm áp bao bọc lấy ngón tay thon dài đang khám phá bên trong, sự kích thích bất ngờ khiến Bạch Dương không kìm được mà nức nở.
BẠN ĐANG ĐỌC
[13cs | Textfic | Omegaverse] - How Bitter, How Sweet.
Fanfiction"What does it tatse?"