q

213 19 0
                                    

Mọi chuyện yên bình trở lại thời gian trôi dần bây giờ em đã ra trường được một năm và công việc hiện tại cũng khá ổn với em những tháng cuối năm trời trở lạnh mà ngày nào cũng phải dậy sớm đi làm em cũng oải lắm nhưng biết sao giờ không đi thì chết đói mất.

Đến khi nhìn lại thì thấy đã gần đến sinh nhật mình rồi nhưng công việc vẫn còn nhiều quá ước gì ông già Noel đến đây hốt em đi khỏi đống giấy tờ này thì tốt rồi ước mơ cũng chỉ là mơ ước nên em chỉ còn cách vùi đầu vào làm việc thôi chứ làm quái gì có ai đến đây hốt em đi chứ.

Ngày mười tám tháng mười hai đã đến em vẫn đang làm việc đột nhiên điện thoại sáng lên nhìn tên rồi nhanh chóng bắt máy.

'Alo em nghe'

'Em xong việc chưa'

'Chưa nữa, có gì không Ninh'

'Sáu giờ anh đến đón bé nhé, hôm nay không được từ chối'

'Dạ bé biết òi, yêu anh'

'Ừm, yêu em'

Sau đó lại tiếp tục làm việc đến đúng sáu giờ em nhận được tin nhắn đứng dậy nhìn xuống lầu thấy con Mercedes quen thuộc thì cười mỉm một cái vừa dọn đồ vào giỏ vừa nói với mọi người hôm nay mình về sớm không tăng ca rồi tạm biệt mọi người phi thẳng ra thang máy đi xuống với anh Ninh ngồi trong xe đang chọn nhạc để nghe bên cạnh đã nghe tiếng cửa xe bên cạnh mở ra.

Sau đó là sự xuất hiện của một em bé ngoan xinh iu ở ghế phụ em đóng cửa lại rồi như thói quen em đưa cái giỏ trong tay cho anh để ra ghế sau xong rồi thì anh quay lại thắt dây an toàn cho em được lúc đến gần khi em đang chú ý vào điện thoại anh nhanh nhẹn thơm phớt vào bên má đào rồi thụt người lại ngồi ngay ngắn ở ghế lái như chưa có chuyện gì xảy ra.

"Ninh"

Dương giật mình quay sang nhìn anh hai má dần phiếm hồng Ninh ngồi bên ung dung đạp ga lái xe đi cố nhịn cơn cười lại anh sợ bé hamster bên cạnh cắn lắm thấy anh im lặng em liếc liếc thêm mấy cái rồi lại lướt điện thoại.

______________________________________

tbc...

Chè Ngon Em Ngọt | NABxNTDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ