Ruler [1]

967 52 0
                                    

Sản phẩm là trí tưởng tượng, OCC OCC và OCC ai không thích đọc vui lòng đi ra nhé, đọc đến cuối để xem thông báo

------------------------------------------------------------
Tin nóng tin nóng: EDG thông báo tạm biệt tuyển thủ nữ đường giữa - Cherry, cùng nhau dự đoán liệu đâu sẽ là bến đỗ mới của tuyển thủ nữ đầu tiên và duy nhất tại khu vực LPL.

Bên em ngay lúc này, tay kéo hành lý đứng ngay đại sảnh rộng lớn đầy xa lạ, chờ người từ trên xuống hỗ trợ.

JDG là ngôi nhà mới em đã chọn sau nhiều năm gắn bó cùng EDG, rất nhanh người đi rừng Kanavi đã xuất hiện.

"Coi bộ nay tốt dữ ha"

"Úi nói nhiều quá đi lên lẹ dùm tao nắng chết mẹ"

Em tung tăng, vui vẻ đi theo sự chỉ dẫn, vừa vào liền gặp ngay quản lý và huấn luyện viên đã chờ sẵn ở đấy. Một lát sau, quản lý dắt em vào phòng chung chào hỏi mọi người.

"Đây là thành viên mới team mình, em hãy tự giới thiệu một chút đi"

"Chào mọi người, em tên là Yn, em là người sẽ thay phiên đảm nhận vị trí đường giữa với anh Zeng Qi trong thời gian sắp tới. Điều cuối cùng về tuổi tác, em bằng tuổi với Vinaka"

"Chào mừng em đến với động quỷ quậy phá" Flandre

"Ê tao quậy hồi nào mày?" Yagao

"À...trừ cái thằng này ra" Flandre

"Em có chưa biết ai không Yn ?" Quản lý

"Èm... em chỉ biết mỗi thằng Vinaka với anh Zeng Qi một chút thôi á"

"Rồi tự giác giới thiệu đi, lớn hết rồi"

"Anh là Li XuanJun anh đi top cho team, anh 26 tuổi"

"Em là Xu WenJie em cũng đi top cho team em 19 tuổi"

"Anh là Zeng Qi đi mid nè, anh bằng tuổi cái thằng XuanJun"

"Anh là Park Jaehyuk anh đi xạ thủ cho team anh cũng bằng tuổi Yagao"

"Anh là Lou YunFeng anh đi trợ thủ cho team anh 23 tuổi"

"Mà Yn nè, em là người nước nào vậy nhìn em có vẻ khá giống con lai?" Flandre

"Đúng là không qua mắt được người lớn, em là con lai giữa Trung và Hàn nhưng mà trên giấy tờ thì em quốc tịch Hàn Quốc"

"Mà em quen Kanavi từ trước rồi hả?" Yagao

"Đúng rồi anh, em quen nó từ lúc đi học xong nó trở thành tuyển thủ chuyên nghiệp trước rồi mới tới em, lúc đó nó đi xuất khẩu lao động sang đây rồi"

"Đi xuất khẩu lao động miễn sao có quà về cho mày bên Hàn được rồi" Kanavi

"Thì ai nói gì ? nè nha mày đừng quên lúc tao còn ở EDG thằng nào đòi tao móc con heo bằng len cho bằng được, mày quên nó móc lên cặp mày hả?"

"Cũ quá rồi giờ móc lại cái mới được không ?"

"Có cái nịt"

"Chị Yn biết móc len ạ ?" Sheer

"Không chỉ biết móc đâu còn biết đan với thêu nữa đó mỗi tội nó không làm free"

"Ê cho nói lại lúc mày còn ở Hàn đứa nào đan cho mày cái khăn choàng cổ?"

Tình Iu [ Esports player x Reader]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ