ý là sóp mún nói, nếu bộ truyện này đạt cột mốc 1,5k sao là sóp sẽ kết thúc á
nhưng mà ngày đó còn xa lắm, vậy thì chúng ta nên ra nhiều chap và nhiều drama tình củm hơn nữa ha.với cả sóp với cái độ hề hước bằng 0 thì các bé đọc có vui không vậy. sóp cảm thấy mình không hợp trong việc tạo tiếng cười, vậy mình tạo tiếng khóc ha. cho bé nam và khánh dừng chân một chỗ. cho bé híu đi du học, tạm biệt bé phát. cho bé huỳnh sơn bị ba cấm yêu đương với bé khoa. anh thạch thì cảm thấy việc iu bé mèo quá chán. rồi kết cục là cả khu trọ bị dừng hoạt động. mỗi người một lối ha.
thấy là cũng ác lắm rùi á, với cả nếu các bé thích hề hước thì sóp sẽ cho ngọt. nhưng mà sóp hông có được hề. ỏh, vậy thì mình tạm dừng đăng truyện được không ha. hoặc ý là bộ này sẽ kết thúc khi các anh dừng chân ha? chương trình kết thúc thì bọn họ, mỗi người một lối rồi ha. ơ sóp không mún vậy. thôi thì hiện tại đang suy, sóp sợ em bé khoa sẽ khóc khi thấy anh em của mình bị loại quá. nghi là phát với nhất quá vậy nè. trời ơi.
hì, sóp cũng mún tạo cái group trên ins, cho các bé vô trò chuyện với sóp á. các bé có muốn không. chứ cmt mệc quá. sóp cũng đăng cái tin này lên bảng tin rồi. mà chỉ có 2 người đọc nên đăng đây cho tiện =)))
cảm ơn bé nào đã đọc và thả sao cho truyện của sóp nha. sóp cũm thích đọc bình luận lắm, đừng có ngại cmt nha. hoặc là do sóp không được hề nên các bé không cmt :(((
1 lần nữa, cảm ơn những ai đã đọc vài dòng này. bộ nì là đứa con tinh thần của sóp. không biết khi chương trình kết thúc. sóp sẽ làm gì nhỉ? fandom cũng rời rạc hết lun. nhưng mà tình yêu của sóp đối với chương trình và các anh còn nhìu nên chắc chưa dừng chân được.
nên tạo group hong nà, chúng ta cùng giao lưu💖
thank you for much !
꒰ᐢ⸝⸝•༝•⸝⸝ᐢ꒱₊ ˚‧ ♡̷̷̷ ‧˚₊
BẠN ĐANG ĐỌC
|textfic| nhà trọ 33
Fanfiction|nếu một mét vuông, hai đứa yêu đơn phương?| 3 ông chủ trọ và những đứa ở thuê