nội dung của question là các câu hỏi cho người ở trọ!
1, nếu được hôn một người cùng giới, bạn sẽ hôn ai?
#tak
- trần anh khoa : hihi, nếu được hun thì tui sẽ hun anh thuận hoặc anh bảo trung.- người phỏng vấn : vì sao lại là hai ảnh vậy ạ??
- trần anh khoa : biết vì sao hem? bởi vì gu tui là đát đi á!!
[*] người ngoài cuộc chen vào cuộc nói chuyện
*- nguyễn huỳnh sơn : vậy ý em là anh chưa đủ daddy à?
#nhs
- nguyễn huỳnh sơn : bạn nghĩ câu trả lời xem? nếu không phải em ấy thì là ai nhỉ?- người phỏng vấn : nhưng mà em ấy ở đây là ai ạ?
- nguyễn huỳnh sơn : trần anh khoa, hay gọi tắt là bhs ấy, haha.
- người phỏng vấn : ủa? vì sao lại là bhs vậy ạ?
- nguyễn huỳnh sơn : bồ huỳnh sơn
*- neko - chan : ê! tao tưởng là bố học sinh chứ!
#lts
- lê trường sơn : hôn á hả? ý là hôn ở đâu? đầu, má, môi, trán, mí mắt, mông, ngực, đùi. hay sao?-người phỏng vấn : chúng tôi không có ý định hỏi bồ anh hôn ở đâu ạ... ý chúng tôi là được hôn, hôn má ấy. anh sẽ hôn ai?
- lê trường sơn : vậy hả, sao không nói sớm. tất nhiên là hôn thằng bồ rồi. đéo hôn nó, nó lại giao sữa chua đến tận phòng.
- người phỏng vấn : " lạy phật, nay phỏng vấn toàn trúng người có bồ... "
*- nguyễn cao sơn thạch : quả nhiên là bồ tui, hôn mỗi tui. há há
#ncst
- nguyễn cao sơn thạch : lê trường sơn! khỏi, khỏi cần hỏi. tui yêu bé mèo như ruồi yêu cứt ấy.- người phỏng vấn : " ...dơ thật. "
- người phỏng vấn : à..., vì sao anh lại yêu ảnh đến vậy ạ?
- nguyễn cao sơn thạch : tui nói em nghe. trời ơi, bé mèo nhà tui dễ thương lắm. giận lên là như mèo xù lông, say là mi nhon giống mấy mèo con ấy. mũi đỏ lên, trông yêu cực. còn nữa nhá..../ đoạn này xin phép cắt khỏi /
- người phỏng vấn : " help, help me... "
#bcn
- bùi công nam : trời, tui mê anh thuận lắm. ảnh đẹp trai, gia thế đủ ăn. nếu được hôn tui sẽ -*- ( xin phép giấu tên anh nhdk ) : anh sẽ hôn ai cơ nam?!
- bùi công nam : hihi, mê anh thuận vậy thôi, chứ tất nhiên tui sẽ hôn em bé nhà tui. duy khánh nè, hihi...
BẠN ĐANG ĐỌC
|textfic| nhà trọ 33
Fiksi Penggemar|nếu một mét vuông, hai đứa yêu đơn phương?| 3 ông chủ trọ và những đứa ở thuê