Angane kurach day kzhnn njan veendum story aayi vannirikkukayan😌
*******************************************
Angane nammude sir vanna aalkkarod akathek varan aayi parannu...aara vanne enn kaanande dhe nokku😌(Ee pic vach adjust aakkane😁)
Angane ivar vann fresher's day kaaryam parayan thudangi...ivare kandappol thanne classile kozhikal ellam unarnnu😌ellavarudeyum sradha vanna seniorsil aayirunn....ennal nammale piller ithonnum ariyillatto avar kaaryamaya entho charchayil aayath kond vanna aalkkare sradhichilla....petten aarudeyo sound kettappo aanu ellam koode vananvare kaanunne.pakshe nammude kadha naayika entho kaaryamayi cheyyuvan ath kond aval ivare sradhichilla....ennal avale maathram nokki kondirikkunna rand kannukal undaayirunnu ath aarum sradhichilla....Abhi:appo njangal vannath ningal new studentsin njangal senior's cheriya oru prgm arrange cheythittund athinte kaaryam parayan aanu....
Vishnu(hobi):ellavarum ee period kzhnnal main hallil ethanam ok. .vishnuvine kandathu muthal kili poyi irikkukayan nammude keerthu.aal vannappo muthal avante mukhath ninnu nottam maattiyathe illa (entha alle kochinte oru avastha)
Keerthu (mind):ente daivame inger ith enth bhaavicha enna oru glamour aanenn nokkiye ...ingere nee enikk thanne thannekkane plsss...ini lover undakumo🤔eey illayirikkum alle..ishuvinod chodikkam pinned...angane oronn ormich irikka aanu kutti (aa parannit kaaryam illa athin maathram ulla glamour undallo chekkan appo pinne parannit kaaryam illa😌)
Avar fresher's day kurich pryunnundenkilum sakhavinte nottam full ishuvil aanu (aa koch ith eth lokath aano entho)petten aanu ishuvin thanne aaro nokkunnathayi feel cheythe ...aval nokkiyatho sakhavinte kannilekk 🥰thanne nokkunna aa kann kandathum koch cheruthayi blush adichu...ennal ath aarum kaanathirikkan sramichenkilum kaanenda aal kand ketto (aaran manassilaayallo alle😌)avar avide samsaarikkatte namukk adutha aalde aduth poyi nokkamAnu:edi ishu aa chettan ille entha name aa aju enthoru height aadi pullikk ith enthon kodi maram vallathum aano (kuttik height ulla aalod theere kushumb illatto)
Ishu:ayyo ninakk nalla height ullond aavum alledi aa chettanod ithra kushumb🤪
Anu:🤨
Ishu🤗
Kallu:alledi ee keerthu ith eth lokatha avare kandappo thott kutti aa vaa thurann vach irunnatha aare kandano entho
Ishu:atha njanu nokkane ithin entha pattiye...enthayalum kurach kzhnn chodikkam poree..
Kallu&anu:mm
Manav(jin):sheda ennalum ee kochin ithra glamour undaayirunnopulli mindil aanutto pryunne aare kurich aanenno nammude kalluvine😌angane avar ella kaaryavum prnn classil ninnum irangi...pokunnathin munb abhi nammude ishune nokkan marannilla ..ishu aaanel entha nadanne enn ariyathe pokunna avareyum nokki irikka (poor girl)😂
Angane first period kzhnn first years ellavarum hallilek poyi...nammude girlsum indtto...ellavarum hallil ethii oro placel poyi irunn...ivar naalu perum aanekil frontil aanu poyi irunne ...(ennal alle kittendathokke vaangan pattu alla pinne)angane fresher'day paripdi thudangi....juniorsin seniorsinte vaka kurach panikal aan aadyam thanne.nammude boys 4 um stagel vannu
YOU ARE READING
Sakhavinte sakhi
RomanceHello ith ente first story aanutto enthelum mistake undel kshamikka 😌😌