Bhagam 19

97 20 64
                                    

Angane kurach week koodi skip cheyyam. Annathe aa incident kzhnn ishu clgilek varan thudangi. Aval first okke kurach sad aayirunnenkilum ippo full ok aanu...avalde frnds oronn prnn avale ok aakki eduthu enn venam pryan...amar idakk avale oronn prnn vilichenkilum avante udhesham onnum nadannilla. Eppozhum ishuvinte koode frnds aarelum undaavum ath amarin ishuvinod adukkan ulla oru prblm aayirunnu...sakhavum frndsum aanel election munnorukkangalumaayi kurach busy aanu...date ithu vare kittathathinal athinte pirake aayirunn abhi ath kond thanne ishuvine kaanan avan saadhichirunnilla...anuvinod aju kurachoode aduthu ippo boysum girlsum nalla frnds aanu ennal ithinte idayil koode manu aareyo kaaryamayi vaayi nokkunnind ...pinne keerthu aval kittunna time okke vishnivinte pirake aanu avan aanel idak avalod deshyappedumenkilum avalde ee nadap aaswadikkunnund. Feli aanel ivarde koode ingane oronn prnn veruppich nadakka aanu...aarav and frndsum nammude girlsumayi idak kaanukayum samsaarikkukayum okke cheyyum but girl adhikam adukkarilla because avarod abhi okke prnnath avarkk orma und . Arnav aanel kalluvine valakkanulla ella adavum nokkunnund but onnum nadannilla...ishu aaravum aayi nalla koott aanu ennal keerthum anuvum kalluvum ann nadanna kaaryangalokke avalod prnnayirunnu ath kond thanne avalum adhika talkin nilkkarilla...angane one day nammude girlsinte class nadannodirikkuvan appozhan angottek boysinte entry ...class edukkunnath stop cheyth sir avarod akathek varan prnnu...ivare kandathum ellaedeyum nottam angottek aayi😌(handsome boys alle nokkiyillele apbhutham ullu ) ishu aanel abhiye thanne nokki nilkkuvan kurac day aayi avane kaanthath ath kond thanne kochin entho oru missing feel cheyyunnund enthan piditham kittiyilla...

Aju: hello students, njangal inn vannath oru important kaaryam pryan aanu

Ellarum avar entha pryunnath enn kelkkanayi avare thanne nokki irikkuvan

Vishnu: nammude clgil election nadakkan pokunnath ellarum arinnittundaavumallo next mnth aanu date kittiyath

Manu: abhiyan clg chairman stanathekk malsarikkunnath appo ellarum avan thanne vote cheyth vijayippikkanam

Abhi: ningalkk ellavarkkum enne ariyam ennan ente oru viswasam

Students: ys ariyam

Abhi: ath kond kooduthal aayonnum njan pryendathilla enn manassilaayi...

Aju: ith njangal date kittiyath kond ellareyum ariyikkam enn karuthi vannathan kooduthal aayi namuk pinne samsaarikkam

Manu: appo ellam prnnath pole

Ithum prnn nammude boys classil ninnum irangi (athe ee electionte kaaryam onnum enik athra ariyillatto ath kond ithokke vach adjust aakkanam pracharanam okke namuk kurachoode ittekkam ) avar pokunnathum noki ellam angane irunn.. nammude girls aanel inn kurach nalla kuttikal aayi irunnittan ullath . Boys aarum thanne inn vaayi nottam onnum undaayilla avar election aayi kurach stressed aanu kure kaaryangal cheyth theerkkan und avarkk...

Keerthu: alledi ninte chettan entha ingane 🤧njam ethra aayi ayalde pirake nadakkunn

Ishu: ennal nee aa nadapp ang nirthiyekk enthe

Keerthu: noo...ath orikkalum njan nirthilla anger ennod ys pryunnath vare njan ingane nadakkum

Kallu: ennal nee nadakkathe undaavu😌

Keerthu:🤨

Kallu:😁

Anu: negative adikkathedii paavam koch

Keerthu: athene prnn kodukk angott ente kochin maathre ennod sneham ullu🫂

Anu: ayye maari nikkedi angott al

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 15 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Sakhavinte sakhiWhere stories live. Discover now