"Chết mất thôi! Không nhanh chân là lại bị vào sổ ngay, khốn thật chứ! Mình cần phải nhanh lên!"
Cậu trai có mái tóc xanh ngọc không ngừng than vãn, hai tay còn nắm chặt hai bên ghi đông, chân đặt trên bàn đạp cố gắng đạp nhanh nhất có thể mà vẫn phải đảm bảo an toàn cho mình và cả mọi người xung quanh.
Laville là một học sinh xuất sắc của khối 11, thành tích ưu tú, ngoại hình ưu tú, thể lực cũng không hề tệ. Tuy vậy đặt hình tượng tuyệt vời của cậu sang một bên, ai cũng đều thấy được hình ảnh cậu đang vô cùng hoảng hốt, vội vã đạp xe lên trường vì lý do sắp trễ giờ.
Theo quy định của bất kì trường học nào, đi học muộn là một vi phạm của học sinh xảy ra rất nhiều. Tại trường của cậu, bất cứ ai đi trễ giờ đều sẽ "may mắn" được nói chuyện với sao đỏ tại chỗ và được sao đỏ ghi tên vào trong sổ. Không cần phải bàn thêm cũng biết học sinh xuất sắc Laville đã chẳng may bị nhảy vào sổ ít nhất là 6 lần không ngoa.
Nhà của cậu không mấy gần ngôi trường hiện tại đang theo học nên mỗi ngày lên trường cậu đều cần một phương tiện để di chuyển đi và về, đối với Laville hiện giờ thì chiếc xe đạp cậu đang sở hữu chính là thứ tiện lợi nhất.
Laville mặt đã sớm đỏ bừng lên, dù biết sớm muộn gì thì kết quả cũng là cậu đi trễ và bị ghi tên vào sổ của sao đỏ thôi nhưng kể cả thế, cậu vẫn muốn mau chóng đến trường để không lỡ một phút nào của tiết học trên lớp.
Khi điểm cần đến đã hiện ngay trước mắt, cậu nhanh mắt nhìn kỹ vào cổng trường.Không hề thấy bóng dáng của một tên sao đỏ nào cả!
'May quá! Có khi Thượng Đế đã rủ lòng thương mà cho mình được một lần thoát khỏi số phận bị ghi tên vào danh sách đi học muộn rồi. Giờ chỉ việc nhanh chóng đi vào cất xe đạp và lên lớp là xong!' - Laville thầm mừng lớn trong bụng như vớ được vàng.
Cậu rời xuống xe, tay vẫn cầm hai bên ghi đông rồi vội vã đi vào trong trường. Đồng thời ngay trong khoảnh khắc, khung cảnh trước mắt cậu đột nhiên trở nên tối sầm lại rồi quay đảo lộn hết cả lên.
Thậm chí cậu đã nghe thấy tiếng chiếc xe đạp của mình bị đổ xuống.
Có vẻ cậu đã đụng trúng ai đó.
"Mẹ kiếp! Đã vào học muộn rồi mà thằng ngu nào còn ở đây chắn đường tao?! Đập chết cha bao giờ!"
Laville khó khăn đưa tay lên xoa đầu vẫn còn đang nhức lên sau đợt va chạm bất ngờ vừa rồi. Cậu dần mở mắt ra, lập tức xuất hiện trước mặt bóng dáng của một người con trai có mái tóc dài màu trắng với đôi mắt vàng.
Trước khi kịp mở mồm ra chửi bới thêm một lần nữa, trong đầu cậu đã ngay tức khắc gạt bỏ câu hỏi tên này từ đâu nhảy ra xuất hiện chắn ngang mình sang một phía, nhìn thấy cái sổ quen thuộc hắn đang trong tay là cậu liền hiểu ra ngay cái tên này chính là người mà mình không muốn thấy nhất.
Vâng, còn ai nữa ngoài sao đỏ chứ.
"Laville lớp 11B, cậu đi muộn 5 ngày."
Thân là một học sinh xuất sắc trong khối được rất nhiều thầy cô quan tâm để mắt tới lại là kẻ đã liên tục vi phạm nội quy nhà trường bằng việc đi học muộn 6 ngày trong tuần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Zata x Laville] Tên cáo già sao đỏ!
Fanfic✦Commission của Orcas Lennox; Author/writer Hirika. Chỉ đăng ở facebook và wattpad. . #Thanh xuân vườn trường; học đường; dramatic . Chủ yếu xoay quanh chuyện tình của hai bạn nhỏ Zata và Laville . . Laville với chuỗi ngày đi học là lên sổ sao đỏ n...