19.

164 22 6
                                    

Sau những bài báo về việc captain và rhyder đang hẹn hò hai người chẳng những sợ hãi mà trái lại họ còn càng công khai nhiều hơn trên mạng xã hội.

Chẳng hạn như việc hai người set hẹn hò rồi quang anh lên bài bảo set nhầm.
Hay bị fan bắt gặp đang đi siêu thị chung đã vậy khi biết có người quay lén hai người còn say hi ✌ (minh họa tí) trước cam của phóng viên. Hoặc là captain say lên live rồi không biết vô tình hay cố ý để lọt 1 ít tóc xanh lè của rhyder vào?

Duy và quang anh bây giờ thì hả hê lắm

"Này thì bốc phốt chẳng làm gì được tụi tui nhaaa"

"Bé dạo này hơi bạo rồi nhé"

"Hihi có gì đâu màaaa"

"Mà em thấy như này cũng không hay lắm hay mình công khai đi chồng?"

"Thôiiii anh thích mập mờ như này cơ như này vui hơn nhiềuuu với cả để nào cưới công khai một thể"

"Gì? Ai cho mà cưới? Ai đồng ý cưới nhà ngươi?"

"Hoi công chúa đồng ý đi để rước công chúa về lâu đài nữaaaa"

"Chưa đâu chờ tui học đã tui vẫn còn muốn học muốn đi chơi muốn bay nhảy cơ"

"Cưới về học cũng được mà cưới đi rồi mình đi du lịch nha nha"

"Hoi hoi từ chối từ năm ngoái rồi mà bảo không nhắc chuyện này nữa rồi mà   để khi nào bé kiếm được nhiều tiền rồi bé đồng ý chờ bé nha"

"Ơooooo anh nuôi được bé mà thôi được roài tôn trọng vợ nên tôi mới đồng ý không nhắc đến nữa nha"

"Rồi rồi"

Sự thật là duy đã cầu hôn anh nhiều lần rồi nhưng anh vẫn một mực từ chối chứ không phải bây giờ mới ngỏ lời. Còn vì sao từ chối á? Vì khoảng cách tài chính , và cùng giới tính... Không hiểu sao nhưng hai điều này luôn quang quẩn trong đầu anh và bắt anh phải nói lời từ chối. Duy là một người tuyệt vời giàu có, không tai tiếng,... Đó là thứ anh không làm được anh tự nhận thấy mình chẳng có tí xứng đáng nào với duy vậy thôi đơn giản mà...

Hơn nữa anh cũng sợ cuộc sống với mẹ chồng lắm như trên phim ý. Mà trước đó anh với mẹ Hà còn cãi nhau haizzz.
Đang trong mớ suy nghĩ thì duy gọi làm anh quay lại hiện thực

"Bé"

"Sao á?"

"Nãy giờ suy nghĩ cái gì mà gọi hoài không được z?"

"Hì có gì đâu suy nghĩ vớ vẩn ý mà"

"Đừng có suy nghĩ nhiều nha nghĩ về tui hoi là đủ rồiiii"

"Vớ vẩn thế sao gọi gì?"

"À sắp tới nhà chồng có giỗ bé có muốn về Hòa Bình chơi vài hôm không?"

"Có ạ nhưng mà mẹ thì sao ạ? Bé lo lắm mẹ không thích bé mà"

"Không phải lo bé cứ việc trả lời đi hoặc không rồi đi mua đồ với anh thôi"

"Thế đi ạ anh nói mẹ cho bé ạ?"

"Ừmmm không phải lo nha"

"Dạaaa"

--------------------------
Ngọt ngào tình cảm như này kết t cho SE😏

Còn giờ mn hãy chờ chuyến đi hòa bình đi...

[Caprhy] Thích Em Hơi Nhiều Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ