1.

39 6 0
                                    

  

   Hwang Hyunjin là một trapboy có tiếng trong trường. Điều đó ai cũng biết vì cứ 3 - 4 tuần là hắn lại đi cùng một cô gái khác. Thậm chí có cô còn thảm hơn khi mà mới chỉ có 2 tuần là đã bị hắn đá rồi.

   Mặc dù danh hiệu ấy ai trong trường cũng biết nhưng vẫn có người theo đuổi hắn. Và cậu là một trong số đó.

   Lee Yongbok là một nam sinh có thành tích học tập nổi bật. Cậu liên tiếp dành được các giải thưởng trong nhiều cuộc thi toán học và vật lí. Có thể nói cậu là hình mẫu lí tưởng của nhiều cô gái trong trường nhưng cậu không quan tâm. Điều cậu để ý duy nhất ngoài chuyện học hành chỉ có Hwang Hyunjin mà thôi.

   Hắn và cậu học ở hai lớp cạnh nhau nên cũng chạm mặt nhau vài lần. Việc cậu thích hắn thì chỉ có một mình Kim Seungmin - bạn thân cậu - biết. Anh cũng đã nhiều lần khuyên cậu nên từ bỏ vì hắn chẳng tốt đẹp gì cho cam nhưng cậu vẫn một mực khẳng định rằng đó là do quan điểm của mỗi người khác nhau mà thôi. Ừ. Chắc là vậy rồi vì trong mắt cậu chỉ có học và Hyunjin thôi mà.

   Đối với cậu, Hyunjin đúng là tồi thật khi mà liên tục đá hết cô này đến cô kia. Hyunjin đúng là không xem trọng tình cảm của người khác dành cho mình nhưng tình yêu mà, cậu đều nhắm mắt cho qua.

   Cậu thích hắn đã được một năm rồi nhưng cậu lại chẳng thể tiến xa hơn. Nhiều lần định tỏ tình nhưng cậu lại ngại chẳng dám bày tỏ. Chính vì vậy mà cậu rối như tơ vò, mắc kẹt trong chính tình cảm mình dành cho hắn.

   Lee Yongbok là vậy, học thì cái gì cũng giỏi, cũng biết nhưng lại mù mờ trong tình yêu.









   Một lần cậu tình cờ gặp hắn ở nhà vệ sinh. Yongbok vừa giải quyết nỗi buồn xong liền đi ra ngoài rửa tay thì thấy hắn cũng đang ở đó soi gương. Đưa tay đẩy nhẹ vòi nước, cậu vừa rửa tay thỉnh thoảng lại quay sang nhìn lén hắn một cái.

   Hắn đang vuốt nhẹ mái tóc mullet màu đen tuyền và nhìn ngắm bản thân trong gương. Đôi mắt phượng với đuôi mắt dài như nhìn thấu mọi thứ. Cậu cảm tưởng như hắn đã phát hiện ra nãy giờ đang có người nhìn hắn rồi vậy. Bên dưới mắt trái là một chấm nốt ruồi lệ xinh đẹp. Sống mũi cao thẳng cùng với đôi môi dày đặc trưng của hắn càng khiến Yongbok thêm ngây ngất trước vẻ đẹp của người mình thầm thích bấy lâu nay. Đẹp trai thật sự. Yongbok nghĩ mình sắp ngất đến nơi rồi.

- Bộ mặt tôi dính gì hay sao mà cậu nhìn hoài vậy?

   Hắn quay sang hỏi cậu sau khi đã chải chuốt kĩ càng cho diện mạo của mình. Hắn biết là nãy giờ cậu có lén nhìn hắn và hắn định sẽ bỏ qua nhưng nhìn cậu cũng xinh đấy chứ? Một ý nghĩ chợt loé lên trong đầu hắn và hắn quyết định hỏi cậu như bây giờ đây.

- Dính gì đâu.

   Cậu khẽ đáp rồi khoá vòi nước lại. Cậu định sẽ rời khỏi đây ngay lập tức vì không muốn nói gì thêm. Cậu biết nếu còn ở đây nữa chắc cậu không sống nổi mất.

- Tôi biết là tôi đẹp mà. Không ai có thể cưỡng lại vẻ đẹp của tôi đâu. Mà.. cậu tên gì thế? Tôi là Hwang Hyunjin lớp 3 - 3.

[ Hyunlix ] I Like ItNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ