- Mà.. mày biết Lee Yongbok lớp 2 - 3 không?
Hắn hỏi y trong khi đang lướt bảng feed, chả có gì thú vị cả. Chỉ toàn mấy cậu ấm cô chiêu đăng ảnh đi du lịch rồi thả thính mấy câu vớ vẩn. Hwang Hyunjin hắn nhìn phát ngán rồi.
- Sao? Để ý con người ta à?
- Ủa tao mới hỏi thôi đó?
Hắn nhăn mặt hỏi lại y. Chỉ là muốn biết chút thông tin thôi mà cũng bị nói là để ý? Một ngàn dấu hỏi chấm đang vẽ ra trong đầu hắn rồi.
- Hỏi chi? Tao đọc mày như một quyển sách rồi. Không có gì là qua mắt tao được đâu.
Han Jisung kiêu ngạo nhìn hắn. Y hiểu rõ hắn quá mà. Một khi hắn đã hỏi y biết người này là ai không thì y như rằng ngày hôm sau đã thấy người ấy đang tay trong tay với hắn rồi. Nhưng có lẽ lần này là y nhìn nhầm bạn mình đi?
- Kệ mày đấy. Tao không quan tâm. Tao biết mày giỏi mấy cái này mà. Tìm cho tao thông tin về cậu ấy đi. Nha. Năn nỉ đó
Vừa nói hắn vừa lấy hai ngón trỏ chạm vào nhau làm aegyo, hướng đôi mắt đáng thương nhìn y chớp chớp liên tục.
- Thôi ngay cho tao. Mày học đâu cái trò đó vậy? Nhìn thấy ớn. Tìm là được chứ gì.
Biết mình đã đạt được mục đích, hắn thu tay lại, tự thấy bản thân mình ghê ghê sao ấy. Không hiểu sao tự dưng hắn lại làm aegyo nữa.
Sau 5 phút vất vả, cuối cùng Han Jisung đã tìm ra những thông tin quan trọng cho bạn mình.
- Có rồi đây. Lee Yongbok lớp 2 - 3, sinh ra và lớn lên ở Úc. Yongbok về Hàn cùng ba mẹ năm 17 tuổi nhưng giờ ba mẹ cậu ấy đang ở Úc, còn Yongbok hiện đang sống một mình. Bạn thân là Kim Seungmin cùng lớp. Cậu ấy có 54 giải toán và vật lí các loại. Yongbok học đã học taekwondo 12 năm và có 63 cái đai đen. Ngoài ra còn tham gia rất nhiều các cuộc thi học tập khác.
Hắn vừa nghe vừa gật gù. Đúng là con nhà người ta mà, profile toàn thành tích học tập cực đỉnh. Điều này khiến hắn nhớ lại chuyện vừa nãy lúc hắn và cậu gặp nhau.
Yongbok cũng để tóc mullet giống hắn nhưng phần gáy lại dài hơn một chút. Cậu có đôi mắt to tròn với hàng lông mi dài cong vút. Làn da trắng sáng không một cục mụn với sống mũi cao và đôi môi mọng nước.
- Trưa nay mày ăn ở đây đi.
Lời đề nghị của y khiến mạch suy nghĩ của hắn bị đứt đoạn.
- Thôi khỏi. Tao về nhà đây.
Nói rồi hắn bỏ về nhà trước đôi mắt kinh ngạc của cậu bạn. Hôm nay hắn bị làm sao vậy?
Phía bên này, Yongbok vẫn đang trong lớp học. Cậu chẳng thể tập trung vào tiết học dù cho thầy giáo đang giảng về sự rơi tự do đầy nhiệt huyết.
Cậu nghĩ về hắn. Cậu thấy khó hiểu với chính mình. Người tốt thì có rất nhiều nhưng sao cậu lại đi thích một tên chẳng tốt đẹp chút nào nhỉ? Thậm chí tên đó còn là một cây cờ đỏ di động. Đỏ lè nhưng cậu lại thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Hyunlix ] I Like It
Fanfiction" Hwang Hyunjin, rốt cuộc mối quan hệ của chúng ta là gì vậy? Lee Yongbok hỏi, hai bàn tay đan vào nhau. Cậu biết rằng sẽ chẳng có phép màu đâu nhưng vẫn cố gắng níu kéo chút hi vọng trong tâm trí mình. Cậu chỉ mong mình có một vị trí nhất định...