[ Ouran ] Yuumi quản gia kiếp sống
Tác giả: clover07
"Tiểu thư, có thể ăn cơm."
"Từ từ, ta trước nhìn xem thời đại tạp chí, này một kỳ bìa mặt hình như là Masahiko ca."
"Tiểu thư, ăn cơm thời điểm xem tạp chí giống như không tốt."
"Di? Là ai cầm ta thân ái Masahiko ca cấp tễ rớt?"
"Tiểu thư, Masahiko thiếu gia là ngươi thân ca ca, như vậy trầm trồ khen ngợi giống không phải tốt lắm."
"Oa ~~~ này nam hảo suất, tóc vàng dễ nhìn cũng ~~~ "
"Tiểu thư, ngươi thái độ chuyển biến có điểm nhanh..."
"Kêu Suoh Tamaki? Tốt lắm, ta quyết định cầm hắn thu vào của ta hậu cung."
"Tiểu thư, đây là ngươi này nguyệt tới nay nói đệ 68 lần."
"Thông tri thượng điền thúc thúc chuẩn bị phi cơ trực thăng, ta phải lập tức bay trở về Nhật Bổn, đi Ouran học viện!"
"... Tiểu thư, ta tiếp không nổi nữa."
—————— tóm lại, đây là một cái khổ bức quản gia Takabayashi Yuumi đi theo của nàng mê gái đại tiểu thư ở nơi chốn mỹ nam Ouran trong học viện quá khái va chạm bính cuộc sống... chuyện xưa.
Cám ơn [ song đuôi ngựa ] thật to buộc địa lôi ╭(╯3╰)╮ 07 hội tiếp tục cố gắng đạt \(^o^)/~
07 tân văn, hy vọng mọi người duy trì O(∩_∩)O [ tống ] một viên long châu dẫn phát huyết án
Bài này đem vu 3 nguyệt 14 ngày (chu bốn) nhập V, nhập V cùng ngày canh ba, trong đó sẽ có bộ phận chương và tiết vi thật V, xem qua độc giả thật to thỉnh chú ý không cần mua.
Mặt khác, kỳ thật này thiên văn vẻ đã muốn tiếp cận kết thúc, cho nên V chương và tiết sẽ không rất nhiều, hy vọng các vị độc giả thật to vẫn là duy trì chính hãy đi.
07 ở trong này tỏ vẻ cảm tạ, thực cảm tạ cho tới nay duy trì của ta mỗi một vị độc giả thật to, có các ngươi duy trì, ta mới có thể kiên trì đi xuống.
07 chuyên mục 》》》》
Nội dung nhãn: Cô gái mạn hoa quý mùa mưa nhà giàu có thế gia
Tìm tòi mấu chốt tự: Diễn viên: Takabayashi Yuumi, Kirio Elise ┃ phối hợp diễn: Ouran chúng ┃ cái khác:
VIP mới nhất chương và tiết 1 bờ biển
Xanh thẳm mầu biển rộng, màu vàng bờ cát.
Bờ biển đá ngầm phía trên, một cái nam tử chính thâm tình nhìn bên người nữ sinh, "Này biển rộng tuy rằng xinh đẹp, nhưng là còn xa xa không kịp của ngươi một phần vạn. Có thể cùng ngươi cùng nhau, là cỡ nào tốt đẹp chính là sự a."
"Thật sự?" Nữ sinh cẩn thận hỏi.
"Thật sự." Nam tử điểm điểm, dắt nữ sinh thủ, đặt ở bên miệng nhẹ nhàng ấn tiếp theo hôn.
"A a a ~~~ ta hạnh phúc." Nữ sinh một tay đỡ lấy cái trán, cảm giác hạnh phúc đắc mau muốn té xỉu.
Ngọt ngào cảnh tượng, phối hợp biển xanh trời xanh, lãng mạn luỹ thừa cọ cọ cọ hướng lên trên thẳng lủi...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng nhân Ouran ] Yuumi quản gia kiếp sống
Fanfiction[ Đồng nhân anh lan ] Yuumi quản gia kiếp sống Tác giả: clover07 "Tiểu thư, có thể ăn cơm." "Từ từ, ta trước nhìn xem thời đại tạp chí, này một kỳ bìa mặt hình như là Masahiko ca." "Tiểu thư, ăn cơm thời điểm xem tạp chí giống như không tốt." "Di? L...