Takemichi bên ngoài băng lãnh lạnh lùng nhìn Mikey đang từ tốn tiến về phía mình bao nhiêu, bên trong sóng biển đã ầm ầm nổi lên bấy nhiêu. Cậu muốn ôm đầu gào thét, nguyền rủa cái hệ thống chết tiệt gì đó.
Tại sao cậu lại không thể tự do mở miệng? Tại sao lại đưa ra mấy lựa chọn chết dẫm kia?
Takemichi còn tưởng tượng được rằng, lỡ cậu có ngu ngốc nói mấy câu sến sẩm này ra, không cần Sanzu bắn cho cậu vài phát thì có khi Mikey đã nhanh chân đá lệch mặt cậu rồi. Nếu không cũng là liên hoàn đấm vào mồm vì tội phát ngôn sai người, sai cả thời điểm.
Vừa sống lại không lâu, cậu đã thấy Chúa trên cao vẫy gọi.
Huhu, ai đó cứu tôi, nếu không ngày này năm sau Hina phải đi tảo mộ tôi mất.
Sanzu thấy Mikey đã đến thì khẽ cúi đầu, thể hiện sự tôn trọng với boss. Mikey không nhìn hắn lấy một cái, nuốt miếng taiyaki đang nhai dở rồi nhàn nhạt nói.
"Lùi xuống đi."
Sanzu gật đầu, tặc lưỡi nhìn lại cậu một lần cuối, tay đút vào túi quần rồi rời đi, để lại một Mikey đang hoảng loạn và Takemichi cũng hoảng loạn hơn bao giờ hết.
Thấy bóng của Sanzu đã hoàn toàn khuất đi, Mikey hít một hơi thật sâu lấy bình tĩnh rồi chậm rãi thở ra. Giờ đây, từng hành động của Mikey đều được cậu cẩn thận để ý. Chỉ sợ rằng lỡ cậu làm gì không vừa lòng sẽ khiến hắn điên lên mà cho ăn ba viên kẹo đồng mất.
Mikey nhìn cậu, đôi mắt đen sâu hoắm như một vũng bùn. Đôi mắt ấy khiến cậu rét run. Hắn mở miệng hỏi.
"Em biết mình vừa nói gì không?"
Khác với suy nghĩ của cậu, giọng hắn rất nhẹ nhàng, ánh mắt phút chốc phủ một nét đượm buồn khiến Takemichi có phần xót xa. Cậu toan mở miệng nói, âm thanh tít tít trên đầu lại vang lên, dòng chữ trên đó cũng thay đổi khiến cậu mừng thầm.
Chẳng lẽ hệ thống nghe được lời cầu cứu của cậu nên rủ lòng thương xót? Không phải chọn mấy phương án quái gở kia là may mắn rồi.
[ Takemichi nên trả lời Mikey như thế nào đây?
A. Tao biết, nhưng tao thực sự muốn quay lại với mày +2đ
B. Tao hối hận về ngày hôm ấy, đáng lẽ tao không nên rời xa mày +3đ
C. Quay lại với tao đi, Manjirou. Tao không thể sống thiếu mày +4đ ]
Takemichi vả mặt một cái thật đau. Hệ thống này có vấn đề gì vậy? Sao lại để cậu phải nói mấy câu sến sẩm như thế? Có biết nói xong là Mikey thả cậu từ trên cao xuống luôn không đồ hệ thống ngu ngốc?
Có lẽ bị kí chủ Takemichi chửi nhiều quá, hệ thống tự ái nên đành lên tiếng.
[ Cậu đang nghi ngờ tôi hay sao mà kêu tôi ngốc hoài vậy? Đây là những lựa chọn tuyệt vời nhất mà tôi lựa ra cho cậu rồi đó!]
Nếu hệ thống có cơ thể thật sự, cậu sẽ nhào đến rồi bóp cổ nó thật mạnh. Tuyệt cái mốc xì, nó có biết đọc tình hình không? Bộ không thể đổi câu trả lời khác được à mà nhất thiết phải là mấy câu rợn da gà thế?
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTake] Chúng mày điên hết rồi à?
HumorĂn ba viên kẹo đồng, tôi lại quay về dòng thời gian kì lạ nào đó mà tôi không hề hay biết....