[Warning: Chỉ là tưởng tượng, không có thật, không liên quan đến ngoài đời, từ ngữ thô tục, 18+,... Cân nhắc khi đọc!]
_______
Trong màn đêm mờ ảo, tại một quán nhậu nằm ở góc nhỏ của khu vực "Gangnam".
Bỗng cửa quán nhậu được mở ra một bóng dáng quen thuộc bước vào, chắc nói gì nhiều mà nói:
" Món cũ nhé! "
Cậu là Kim Kwang-Hee cũng chính là khách quen của quán nhậu này, cậu tuy mới chi là một nhóc sinh viên đại học nhưng lại có độ tuổi và tính cách rất nổi loạn. Cứ như hôm nào, sáng không cúp học đi chơi net thì cậu đến lớp cũng chỉ có nằm ngủ giáo viên cũng chẳng thế nói được gì cậu, tối đến thì cậu lại chui vào quán bar ăn chơi đến 3 giờ sáng mới chịu vác xác ra.
Bước vào quán nhậu hàng đêm chắc cậu cũng phải quá quen với mấy chuyện này, nhìn những cặp đôi đang làm chuyện nóng bỏng ngay trong đây, cậu cũng chỉ biết nhắm mắt coi như chưa thấy. Khó mà nói vì đấy là khu ăn chơi tập trung nhiều thứ, nhưng sao họ không thể vào khu phòng vip mà làm, chẳng tốt khi công khai điều đó, thật là ảnh hưởng tâm trạng.
" Nhóc này đến muộn vậy? Lại gặp chuyện gì à?" Ông chủ cầm ra chai rượu mà cậu thường gọi và chút đồ nhắm đặt trên bàn.
" Chẳng có gì, trước khi đến đây có xích mình với mấy thằng nhãi con thôi" Trên môi Kwang-Hee lộ rõ vết thương, vết thương đó không là gì đối với cậu vì đơn giản mấy thằng nhãi đó chẳng có sức mà chơi lại cậu.
" Ồ vậy sao, mà nhóc này " Ông chủ từ quầy pha chế lấy ra một ly cocktail đặt lên bàn và di đến trước tay cậu.
Kwang-Hee nhìn ly cocktail trước mặt mà suy nghĩ " Gì đây? Hạ độc công khai à? "
" Đừng hiểu lầm ý tôi, đây là loại cocktail mới ở quán tôi nên tôi muốn mới nhóc dùng thử để đánh giá nó như nào "
" Tại sao phải là tôi? " Càng nói cậu càng nghi ngờ ông chủ định hạ độc mình.
" Nhiều người thử rồi, chẳng qua nhóc là khách quen nên muốn khách quen của quán đánh giá xem sao "
Nghe được một lời giải thích hợp lí Kwang-Hee không chút nghi ngờ nữa mà cầm ly cocktail đó uống thử. Hơi nhíu lông mày dốc một hơi uống hết ly rượu đó, cậu cảm thấy ly cocktail không quá tồi.
" Không tệ " Kwang-Hee đặt ly xuống rồi đưa ngược về phía ông chủ.
" Nhóc thật biết đánh giá " Ông chủ nói xong liền lấy ly rồi quay ra quầy lấy một ly Whiskey Sour* đặt ngay cạnh cho cậu.
Cậu ngơ ngạc nhìn ly cocktail mà ông chủ đặt ngay cạnh cậu. Bỗng một người tiến đến và ngồi cạnh cậu, hắn cầm ly Whiskey Sour rồi quay ra nhìn cậu mà cười nhẹ. Cậu không hiểu gì mà nói:
" Cười con cặ- " Chưa nói dứt câu cậu liền thấy choáng váng rồi gục ngay tại chỗ.
" Mỏ xinh nhỉ? Thú vị thật " Hắn uống xong ly cocktail rồi móc ra một cọc tiền đặt trên bàn " Tip thêm cho ông đó "
Ông chủ quán liền nhận lấy tiền rồi đưa chìa khóa phòng vip cho hắn. Quả là một âm mưu đã được sắp đặt từ trước, hắn bế Kwang-Hee vào phòng vip rồi đặt cậu xuống giường, hắn nhìn cậu một lượt mà cười như được mùa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Friend? | RR
Random* Đọc hướng dẫn sử dụng và cân nhắc trước khi đọc * Hãy giữ một tâm hồn đẹp để đọc! Tác giả: Hann Yosshi xin trân trọng cảm ơn! [ Ruler x Rascal ]