NewsJeans vừa kết thúc buổi livestream tại phòng tập, 3 nhóc con đều có lịch trình riêng nên chỉ có Hanni và Minji trở về nhà trước. Hanni vội vã mở cửa, vứt đôi dép lên kệ rồi nhanh chóng tiến về phía phòng riêng
- Yah Pham Hanni cậu đứng lại đó cho tớ
Minji hét to với giọng điệu có vẻ rất tức giận. Hanni khựng lại
- Có gì nói sau được không? Tớ đang hơi mệt
- Cậu mệt bằng tớ không? Cậu có biết cảm giác của tớ thế nào khi trong suốt 1h live, cậu không để ý đến tớ lấy 1 lần ? Có biết tớ lo cho cậu thế nào không? Tớ cần một lời giải thích từ cậu, nếu không thì.....
- Nếu không thì sao?
Hanni quay lại nhìn Minji với ánh mắt vô hồn. Minji cảm giác có gì đó ở ngay cổ họng, ngăn cản không cho cô phát ra một từ nào.
- Không có vấn đề gì ở đây hết. Chỉ là tớ cảm thấy mệt, rất mệt và tớ cần được nghỉ ngơi ngay bây giờ, chỉ vậy thôi, có được không Minji?
Không nhận được câu trả lời nào từ Minji, Hanni nhanh chóng trốn vào phòng, để lại cô đứng chết trân tại chỗ.
Minji nằm lăn lộn trên giường, suy nghĩ nát óc cũng không ra lí do vì sao Hanni lại đột nhiên có thái độ kì lạ như vậy. Cứ cho là Hanni mệt đi, ừ thì trông cậu ấy cũng có vẻ mệt mỏi, nhưng rõ ràng Hanni vô cùng bình thường với tất cả mọi người, nhưng ngay cả ánh mắt cũng không thèm nhìn cô lấy một lần.
Minji cố gắng lục lại kí ức xem mình có làm gì đắc tội với Hanni không. Đúng là khoảng 1 tháng nay Minji khá bận rộn với những lịch trình cá nhân, Hanni cũng dành thời gian nhiều thời gian cho việc tập đàn và sáng tác nên cả hai ít cơ hội bám dính lấy nhau. Và Minji đang cố hết sức để có thể kết thúc lịch trình rồi dành trọn thời gian cho em cũng như các thành viên. Và chỉ vừa mới kết thúc công việc, có cơ hội được livestream cùng với cả nhóm, Minji còn nhanh chân cướp vị trí ngồi cạnh bên Hanni vì thật sự, cô nhớ em quá. Vậy mà Hanni bỗng dưng như vậy làm Minji hoang mang quá đi.
Nghĩ mãi vẫn không ra lí do, cứ nằm thẩn thờ trên giường cũng không tốt, Minji lười biếng lê thân ra nhà bếp định uống tí nước thì vô tình thấy Hanni cũng đang ở nhà bếp. Minji khựng lại ngắm nhìn thân ảnh bé nhỏ đang uống nước từ phía sau, sao trông cậu ấy cô đơn quá, Minji thầm nghĩ, cô bỗng thấy nhói ở bên ngực trái. Có nên đến ôm cậu ấy vào lòng không? Vừa định bước đến thì có một cuộc điện thoại gọi đến Hanni.
- Tớ nghe đây Yunjin, có chuyện gì thế?
- Hả? Bây giờ hả? Nhưng mà tớ thấy mệt trong người quá, hôm khác được không?
- Thôi được rồi, tớ đến ngay.
Hanni nói rồi vội vã đi thay đồ, để lại Minji trốn trong góc ôm tim, may quá ẻm không thấy mình, Minji thở phào.
Minji hoàn toàn có thể đoán được Hanni có hẹn gặp Yunjin thông qua cuộc gọi. Thế là cô quyết định ầm thầm theo dõi phía sau, cố gắng không để Hanni phát hiện.
Taxi của Hanni dừng lại tại một quán bar, đây là địa điểm quen thuộc mà Hanni và Yunjin hay gặp nhau và Minji biết điều đấy qua một lần kể của em, nên việc tiên đoán và đi theo đến nơi của Minji khá dễ dàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
BBANGSAZ - HURT
FanfictionBbangsaz - Real Life Diễn biến nội dung tùy theo tâm trạng của tác giả >.<