9. Đối đầu: Bước hai (18+)

1.8K 152 17
                                    

Warning: Chương này sẽ sử dụng những từ ngữ khá "dăm đoãng". Ai thích ăn thịt thì ở lại, còn sợ thì đi về nhá (◕ᴗ◕✿)

----

Đã đọc cảnh báo chưa? Có chắc là muốn tiếp tục không đấy (ʘᴗʘ✿)?

----

Chắc chắn rồi á? Thế thì xin mờii
(◡ ω ◡)

...

Hải Đăng khẽ nuốt nước bọt, bàn tay bao bọc lấy dương vật của anh hơi siết lại, bất chợt di chuyển lên xuống nhanh hơn vừa rồi. Cậu rất muốn nói cho Hùng Huỳnh biết, cách anh thốt ra những từ ngữ vừa rồi bằng chất giọng dâm đãng kia khiến cậu hưng phấn đến nhường nào.

Cậu ngẩng đầu lên, hôn lấy bờ môi đang hé mở của Hùng Huỳnh. Đầu lưỡi cả hai quyện vào nhau, âm thanh quấn quýt vang lên trong không gian hồi lâu. Kỹ thuật hôn và kiểm soát tình hình của Hải Đăng rất tốt, đó là lý do vì sao anh luôn cảm thấy mình bị cậu trêu đùa trong lòng bàn tay.

Lần này cũng vậy.

Nụ hôn ướt át nhanh chóng khiến cho cơ thể Hùng Huỳnh mềm nhũn, tâm trí anh như tan vào dục vọng đang bùng lên mãnh liệt. Giọng anh khàn đi trông thấy, dương vật sung sướng đến mức muốn nổ tung.

"Ưm... ư... Đăng, Đăng ơi."

"Vâng?" Hải Đăng dứt khỏi môi anh. Cậu miết nhẹ môi dưới của Hùng Huỳnh, sau đó lại hôn lên gò má ửng hồng, không quên trao cho anh cái nhìn đầy âu yếm.

"Anh... hức... anh muốn bắn... ưm..."

Quy đầu bị ngón tay của Hải Đăng đè ấn vài lần liên tiếp, cuối cùng cũng đạt đến cao trào. Cậu cảm thấy dương vật trong tay mình run nhẹ, tinh dịch nóng ấm được giải phóng ra bên ngoài, tràn qua kẽ tay cậu. Nhiều đến nỗi khiến Hải Đăng có chút ngỡ ngàng.

"Anh xin lỗi, lâu rồi không làm nên... Anh đi lấy khăn giấy lau cho em nha?"

Hùng Huỳnh lúng túng nhìn cậu, không biết bản thân nên làm gì tiếp theo. Tuy đây không phải lần đầu tiên cả hai làm tình, nhưng kinh nghiệm của anh vẫn còn rất sức ít ỏi. Vì vậy anh khá lo lắng rằng mình sẽ làm sai điều gì đó.

Hải Đăng đáp lời anh bằng một cái lắc đầu cùng nụ cười dịu dàng. Cậu dùng tay còn lại để xoa mặt anh, đầu ngón tay lướt nhẹ trên làn da mịn màng như muốn thay cho lời trấn an.

"Em xin lỗi, em làm anh sợ à? Nếu anh thấy không thoải mái, hay là chúng ta dừng lại ở đây thôi nhé?"

Nói không tiếc chắc chắn là dối lòng. Nhưng nếu Hùng Huỳnh đã không muốn, cậu cũng không nỡ lòng nào ép anh.

Hùng Huỳnh lảng tránh ánh mắt của cậu đôi ba giây. Dù đây chỉ mới là bước một, nhưng thành thật mà nói thì anh không muốn dừng lại chút nào.

"Đừng." Hùng Huỳnh khẽ lắc đầu, giọng lí nhí.

"Hửm? Anh nói gì em nghe không rõ."

Anh mím môi, lặp lại câu trả lời của mình: "Anh không muốn dừng."

"Sao cơ?" Hải Đăng hôn lên má anh, cố tình phớt lờ câu nói vừa rồi. "Em nghe không rõ, anh nói lại em nghe xem nào?"

DooGem | Vài Ba Câu Chuyện Của M81 Và M75Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ