Love me or Love me not...

317 4 0
                                    

LOVE ME OR LOVE ME NOT...

 


Handa na ba akong makipagrelasyon...

Handa na ba akong magpaganda...

handa na ba akong makisaya sa aking future husband....

huh! ano ba to excited much ako sa aking magiging future.... First and for most, ako si kathryn Bernardo bilang Scarlett... at ako naman ang Main na main na main cast dito!!! ano ba to what a wonderful future at eto sila ang ibang Cast!!!

Miles Ocampo                                                                 bilang Venice

Bongga noh! Venice, as in Venice, Italy. hahahaha... Ay sorry nga pala introduction pala nman sa mga casts Sorry!! excited much!!

Marco Gumabao                                                              bilang Andrew

Daniel Padilla                                                                    bilang Zachary

 


Hay nako, Scarlett ano ba 'to excited much.hahaha. Friend ko si Venice. Kaya siya pinangalanan ng Venice kasi ito yung place na nag honeymoon ang kanilang mga magulang at doon rin nag-develop si Venice sa tiyan ng mommy niya... 1 years old na si Venice nung nakabalik sila sa pinas... Huh, pinapawisan na ako sa pagsabi tungkol sa best ko...

At eto namang si Andrew, kababata ko yan, crush yan ni Venice palagi akong nagbigay ng letter galing kay Venice... Mabuti pa si Andrew may palaging letter na matanggap.. Ang aking Future husband wala!!!! gggrrrrr... Last but not the least, my Husband!!!

Si Zachary! O mas kilalang Zach! Crush ko!!! Minsan masungit, malungkot, minsan naman parang clown... Wacky naman!!! kahit anong posisyon!!! gawpo talaga!... matangos ang ilong!! puting-puti... nainggit ako hindi matangos ang ilong ko... palagi akong nagbibilang hanggang 100, ipatangos ko ang ilong ko gamit ang kamay..hahahaha... Teka, 'bat palagi akong sumigaw... hmm, kasi nag-blush na ako sa kakainlove....

Love me or Love me not.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon