Chapter 4 - Zachary's POV

37 1 0
                                    

Hello po, Zachary po. First time ko ho na naikwento ko sa inyo lahat ang nangyari sa buhay ko dito sa estorya na ito...Heto na po.

Hello my name is Zachary or as known as Zach. I live in Manila... I'm a good model in our house pero in school, bad boy na campus Crush... bakit kaya Bad boy and campus crush? bahala na pero kailangan isa lang ang mamahalin ko... Simple, hindi masungit... Loving and caring... Understanding sa family..... at marami pang iba... Parang feel ko si Scarlett iyon. simple lang... Parang pumatak ang aking puso... walang mahalan pa.. M.U lang.....

Mamaya lang yan... Let's talk more about my life... I came from a broken family... I live with my mother.. But my Father still supports me... I was still a kid when they broke... : ' ) ( crying ).... hhhssss... forget about it... I was always rank 5 in the class... Crush always Crush... alam nyo masungit ako pero kay nanay hindi at sa iisang minamahal ko... edi sino yun!!! 

[ Mind of Zachary ] Scarlett

[ Mind of everyone ] ????

KTB na nga ako.. Thats what we call WOW...

Wait lang ba't alam yun ni scarlett???

hala... Copycat!!! joke baka famous iyon sa world???

AHHHHHHHH.... boom karakaraka...

Love me or Love me not.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon