Chapter 3 - Scarlett's POV

59 1 0
                                    

Kami lahat may sariling POV... 

Scarlett's POV

Sabi-sabi ko pa, Scarlett's POV... Ako naman ang tagapagsalysay...KFT lang para mapangiti ko kayo... Hehehehehe... ESB lang, relax!

Hay, naku, palgi nalang akong nagsabi ng Hay naku, iba na naman. Ahhh... OMG!!! bagay ba 0_o

OMG, Zach, you could drive me to hell. At nasan naman yung hell ko sa kanya? Sa baba o sa itaas... ahh, itaas!!! Sa P_ so niya.... :-)) Ito ang gusto ko sa kanya... matangkad, matangos ang ilong, swabe, cute, palaging masaya, playful at marami pa....

Ang Hindi  ko gusto takot sa palaka, palaging nag yawn yan lang siguro... I'm not so expert on that thingy...Love me or Love me not, malalaman natin yan mamaya dito Chapter ?- Final waiting.. hahahaha

Ano kaya ang gagawin ko para maging akin siya... makeup, hair... A.K.A hair and makeup.. hahaha... Talagang gusto ko ng hair and makeup.. Ano kaya ang naiiba sa akin... Kutis ba? Ilong ba!? Bangs ba? Maigsi? Contact lens ba? sobra lang sa light colored? Damit ba? hmmmmm... Alam ko na!!! RETOKE!! hahahaa ESB lang..... OO nga I'm not joking retoke... But ang problema saan ako ng pera... halos 100 thousand pesos ang aking mawawala para lang magparetoke... Alam ko na para walang gastos soap, shampoo, pa-haircut, bili ng fashion contact lens then done. Medyo maliit lang ang gastos.. Let's focus na lang kay Zach, my love....

Paano kaya nasa kanya ang payong... bakit na bakit!!!... Kay nanay iyon ehhh.... OMG!!! alam ko na. Yung nagsabi ako ng babay, nailapag ko pala sa seat niya, hindi naman niya sinabi kanina sa rules na Don't leave your things, ay so sorry pala... bhala na iyon focus lang Tayo kay Zach, hindi sa payong na iyan!!! Ganda nang car nya no... Inggit ako... Wala ako nang ganyan... Black pa, sports car pa, Assorted colors pa, paano kaya siya assorted kaya ang kanyang love? Ay hindi pwede... 

Bukas may surprise ako sa kanya.... Humanda ka sa akin.. will you be my BF... see ya

Love me or Love me not.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon