Cường và Thịnh là hai thằng bạn chung kí túc xá, ở với nhau được năm năm trời, chúng nó thân với nhau như anh em, cùng đi học, cùng ăn uống, chơi game, tán gái cùng nhau. Thằng Cường mắt ti hí, môi mỏng, da lại trắng, người hơi thấp nhưng body cứng cáp, múi nào múi nấy nhờ tập gym. Nhìn qua lớp áo bên ngoài thì ai cũng nghĩ nó gầy và mỏng nhưng khi cởi ra mới biết, cặp ngực, bắp tay rắn chắc và cơ bụng cường tráng. Thịnh thì điển trai khỏi nói, chân mày đậm, mũi cao, da ngâm đen. Người Thịnh dài và cao khều, cơ bắp bên trong cũng dễ nhìn ra. Hai anh chàng đi với nhau như ly cà phê sữa, tuy nhiên ai cũng đẹp, cũng cường tráng và nam tính.
Thật ra Thịnh là người tập gym trước, và nhờ những lần rủ rê Cường sờ mó cơ thể săn chắc của mình, Thịnh thành công dụ thằng bạn tập gym chung. Và giờ thì đứa nào cũng cuồn cuộn. Chúng nó hay nghịch qua lại, so cơ, so múi nhau, sờ nắn, bóp qua bóp lại.
_ Đấy.. vú cũng to đấy ..nhưng chưa bằng anh mày đâu
_ Thằng chó.. mày nâng nhiều tạ bằng tao không haha
_ Múi thế này em Ánh lại mê ...
_ Cho bóp đít cái...
_ Cái thằng đầu nấm này
_ Thịnh ơi mlem quá ..
_...Như mỗi buổi chiều bình thường, tầm 4h hơn hai thằng cùng nhau đến phòng gym, cách ktx chưa đến 500m, phòng gym của trường Đại học nên vắng tanh.
Cả hai thường chỉ mặc mỗi chiếc áo ba lỗ mỏng hoặc cởi trần, hôm nay cũng vậy, hai body cường tráng của 2 thắng lắm tấm mồ hôi được phơi bày ra qua ánh mắt của người đi trên đường. Đến nơi, Thịnh mở cửa vào trước, vào khu máy tập Thịnh phát hiện một vật lạ. Đó là một sợi dây thừng dài màu đỏ, có hai đầu mút như hai mắc khóa rất đẹp. " Ơ dây gì thế này .." vừa nói nó vừa chạm vào. Một cảm giác kì lạ vụt qua Thịnh, chưa bao giờ nó cảm thấy người nó hưng phấn mà mờ ảo thế này, nó nghe có gì đó thì thầm vào tai.
Chợt câu nói của Cường cắt ngang:
_ Tao vừa thấy người ta để cái gì lạ lạ ngoài phòng chờ đấy mày
Cường vừa nói vừa mang vào một vật kì lạ. Nó giống như một chiếc cốc nhựa dẻo màu hồng hồng trong suốt, phía bên trong lại như miếng cao su sệt sệt.
_ Đâu nào
_ Địt mẹ cái đéo gì mày xem này
_ Tao cũng thấy sợi dây lạ lạ này, hôm qua mình về trễ nhất
_ Chắc khi nãy ai đó đến trước tao với mày hả
_...
Cường vừa nói vừa chọc chọc tay vào cốc, đột nhiên tấm cao su bên trong mở ra thành 1 cái lỗ, thông với đầu bên kia.
_ Ơ..mày nhìn xem
Cả hai thằng nhìn chiếc cốc hồng xinh đẹp đang mở một lỗ to, cùng với sợ dây cầm trong tay, đầu óc Cường và Thịnh bắt đầu nãy lên những suy nghĩ lạ, và cơ thể 2 thằng nóng dần lên, chúng cảm thấy như mình phải làm gì đó.
Thịnh trói sợi dây qua ngực của Cường, vòng xuống cơ hoành, luồng lên phía sau, chéo qua xương quai xanh, quấn mấy vòng khắp khuôn ngực, cột lấy cả 2 tay nó rồi khóa lại phía sau. Sợi dây lướt trên da thịt Cường đến đâu là nó sướng tê người đến đó. Chẳng mấy chốc thằng Cường trong tư thế bị trói với cặp ngực cứng cáp được sợi dây siết cho phồng lên, trông dâm đãng như một thằng đĩ đực
_ Thịnh, mày điên rồi hả, thả tao..ahh..
_ ...
_ Arhh...arh..siết quá
_ ...
_ Nay mày sao thế hả...tập đi..đừng nghịch...
Tuy nói thế nhưng đầu óc Cường cũng mê muội, và nó lại càng muốn thằng Thịnh trói nó chặc hơn
_ Thử trò này cái mày nhé
_ Thằng chó này
_ * chụt.
_ Arh .. Dừng lại
Thịnh ngấu nghiến đôi môi mỏng của cường, tay liên tục xoa đều lên cơ thể Cường, cái thân trên trắng trẻo của Cường được tắm lên một màng long lanh gợi dục, nó cũng không hiểu sau mồ hôi nó lại ra nhiều và ướt át thế này, nó sướng lắm, nó muốn thằng bạn thân nó hôn và vuốt ve nó nhiều hơn.
Thịnh cũng điên dại mê mẩn thằng Cường, bây giờ không một nhỏ con gái nào sánh được với cơ thể dâm dục của thằng bạn nó.
Nó úp mặt vào cặp vú đang bị sợi dây làm căng lên.
* chụt chụt...hàhh...*
Thịnh lếm láp xung quang và đầu ti của Cường, nút và dùng răn cắn
_ Thằng chó Thịnh.. đau..đau anh.mày..
_ Ngon.. Ngon quá.. sao vú mày ngon hơn cả vú của đàn bà thế
_ Ư..ư .. câm .m..
_ Sau trước giờ tao không xơi nó sớm hơn haha
_ ngậm mồm, bú thì ..arh..lo bú đi
_ Sướng quá...
_ Hựcc
Ăn phía trên xong, Thịnh tuột cái quần cộc của Cường xuống. Con cặc của Cường bật dậy vì đã cương cứng từ nãy giờ.
Hai đứa ở chung với nhau bao nhiêu năm nay. Lúc cương hay không cương thì cũng thấy nhau hơn chục lần rồi. Cặc thằng Cường 16cm trắng, như da nó, lông vừa phải, đầu cặc đo đỏ, thân cặc thì gân guốc vài nơi, trông đẹp lắm.
Cặc thằng Thịnh thì dài hơn tầm 18 19, nâu đen, gân như bò, đầu cặc tím, vảnh lên kiêu hãnh, lông thì rậm, trông nam tính như con thuồng luồng. Cường hay trêu Thịnh cu đen, Thịnh cũng hay chọc chọc bóp bóp cu nó nhưng đó kiểu chỉ là hai thằng bạn giỡn với nhau. Biết cu nhau từ trước, nhưng lần này thì lại khác.
Con cặc thằng Cường phô ra trước mặt Thịnh đầy gợi tình, lông rũ rượi bởi mồ hôi, hai hòn bi đung đưa theo cử động.
_ Đẹp..đẹp quá.
Cường đỏ mặt.
_ Mấy lần trước mày thấy rồi mà
Cường vẫn bị trối, và cậu khẽ ưỡn cặc cho bạn mình như mời nó hãy húp trọn đi. Mời thì xơi, Thịnh quỳ xuống hôn lấy hôn để con cu của bạn. Hai tay nó vuốt hai cặp đùi trắng trẻo của Cường.
Hôn xong đến bú cặc, Thịnh tự nhiên thấy con cặc thằng Cường lúc này ngon như cây kem giữa ngày hè nóng bức, nó bú điên cuồng, Cường thở gấp theo mỗi lần Thịnh đánh lưỡi vì quá sướng.
_ Thằng Chó ..ai dạy mày... arhh..
_ Cặc mày ngon quá ...
_ Thịnh ơi ..từ từ... ArhhBú buồi Cường gần 15 phút, khi cậu bạn đã rỉ rả những dọt tinh đầu tiên. Thịnh dừng lại và đứng dậy, ma lực nào đó khiến cậu phải đổi tư thế
_ Sao ..dừng lại vậy
Thịnh cười đểu một cái
_ Đến lượt mày bú cho tao.. Thằng chó cường đẹp trai
BẠN ĐANG ĐỌC
Something is cute
FantasyCó một vài thứ trông đáng yêu, nhưng khi đến gần mới thấy kinh sợ