Thằng Thắng mang quả dưa hấu về phòng, cái quả xinh xinh be bé mà nó chọn lúc sáng. Quả dưa này da căng bóng, bổ đoạn cuốn thấy bên trong đỏ tươi, trời nóng thế này được ăn một quả dưa không hạt thì còn gì bằng. Thắng thích thú ngắm nhìn.
Ơ! Sao có một cái lỗ thế này, khi nãy lúc mang về có thấy đâu.
Thay vì bổ quả dưa ra, Thắng quyết định ăn kiểu chọc lỗ này.
Nó đưa mồm vào, ôi, nước nhỏ ra vài giọt man mát, mùi dưa hấu thơm thơm, Thắng nút nước, thật quá là ngọt. Khuôn mặt Thắng như nút phải độc, mặt nó đỏ lên, nó nút mạnh, rồi lè lưỡi như con chó giữa trưa trời nóng. Cái lưỡi thằng Thắng sâu dần vào trong quả dưa, nó cảm nhận được sự trơn trợt và ướt át của phần thịt quả, rồi nó đang ảo tưởng mình đang liếm âm đạo của ả phò nó chơi gần năm trước. Đm, ngọt mát làm sao !!!
Thắng thọc ngón tay vào, nước quả dưa ươn ướt, nó lại cho hai ba ngón mà ngọ nguậy, nước dưa hấu chảy ra đỏ đỏ, nó khoái chí như thể đang móc màng trinh con nhỏ nó thích.
Người thằng thắng nóng ran lên. Nó điên dại cởi áo ngoài và quần ra, kéo cái quần lót đến trên gối. Con cặc Thắng đã cứng ngắt từ lúc rê lưỡi vào trong quả dưa hấu. Thằng Thắng nhỏ con, gầy gầy nhưng cặc thì dài và đầu nhọn. Nó nhanh chóng đút cặc vào cái lỗ đầy nước đang gọi mời ấy.
_ Hơ...hơ...uhh...uh...đcm..sương.
... Owh.. uhh..nứng..v...
Con chim cổ dài thụt sâu vào. Cảm giác mát lạnh bao lấy thân dưới Thắng. Cặc thắng được kẹp trong phần thịt dưa đỏ ửng trơn trượt. Mặt thằng Thắng lúc này như lên cơn dại, lâu ngày không có lồn nắc, nó điên cuồng địt tới tấp vào quả dưa, trứng dái nó săn tít lên và cặc bắt đầu rỉ những giọt sữa đụt đụt vào.
_ Ư...ư..địt ...arhh. ..
Hự hue...
Đang điên cuồng nắc quả dưa thì thằng Thành mở cửa phòng đi vào
_ ĐCM mày làm gì thế thằng chó
_ Tao...ahh.. Sướng quá...arhh
_ Cút mẹ mày đi chỗ khác mà thủ dâm.
_ Thành ơi..giúp ...giúp tao...
_ Cái đéo gì thế
_ nó...đm. Nó kẹp chặt quá.. T rút ra không được.
Quả dưa hấu quái quỷ này đang ngoạm chặt lấy con cặc thằng Thắng.
_ Để tao lấy dao bổ ra
_ Mày điên á.. Bổ phải cặc bố mày thì sao
Thành đến giúp bạn kéo ra nhưng không tài nào lấy ra được.
Bỗng quả dưa hấu tỏa ra mùi hương gì đó làm cho đầu óc Thành loạn lên.
_ Ngon..quả dưa ngon thế
_ Đm giúp tao kéo ra
Thành chọc tay vào
_ Nước đỏ, thịt mát, vỏ trơn
_ Mày nói gì thế
Thành đưa tay lên miệng nếm
_ Có cả mùi tinh dịch của mày
_ Cái thằng này ..mày điên rồi
Thế là, thằng Thành khoét một lỗ đối diện quả dưa, rồi cũng đưa cặc vào nốt. Cặc thằng Thành trắng nhưng ngắn hơn cặc Thắng chút ít. Thành bắt đầu cảm giác được khoái cảm mà quả dưa mang lại như Thắng lúc nãy. Nó cũng nắc con chim non như thể đang làm tình với con Trang bồ cũ nó.
Trong quả dưa hấu ma thuật ấy, hai con cặc Thắng và Thành chạm nhau, luân phiên nhau đâm thụt, cọ sát.
_ Uwgh...uwhh... Cặc mày cứng quá.
_ Địt.. Cặc mày chiếm hết chỗ cặc tao
_ Arh... arh... Sướng.. Sướng quá... .
_ uh... arhhh... chết tiệtCảm giác vừa mát lạnh của quả dưa, vừa nóng của cặc thằng Thành khiến Thắng phê cực độ. Chúng nó là bạn nhau được hai năm, thấy nhau sục cặc, chơi gái chung với nhau do là sinh viên nghèo nên việc thủ dâm chung cũng chả gì ngại. Chỉ lo quả dưa quái quỉ này cứ bóp chặt cả hai con cặc thế không buông ra thì chết dở. Nhưng khi cả Thắng và Thành đều xả ào ạt tinh dịch ra, thì quả dưa cũng nới lỏng. Tự động tách ra. Người chúng nó bây giờ toàn là nước dưa đỏ và tinh dịch trăng trắng của thằng bạn.
_ Địt con mẹ thằng chó
_ Ha ha đã không
_ Mày tìm đâu ra quả toy đỉnh thế
_ mẹ..lần sau có bố cho mày chơi nữaCả hai đi tắm. Để lại quả dưa bị tách đôi thành hai miếng. Anh Hiếu sang phòng chơi :
_ Mấy thằng trong phòng đâu hết rồi ta, miếng dưa nhìn ngon thế.
_ Này, cho anh xin nhá !!!!
Hiếu cầm lát dưa lên, cho sạch vào miệng ....
BẠN ĐANG ĐỌC
Something is cute
FantasiaCó một vài thứ trông đáng yêu, nhưng khi đến gần mới thấy kinh sợ