Cảm giác như hôm nay Jisung bị lừa ấy mọi người ạ.
Buổi sáng, lớp Jisung trống một tiết do cô giáo bận việc gì đó, cậu xuống thư viện đọc sách cùng vài người bạn. Chỉ một lúc sau, đám con trai trong lớp kéo xuống khoảng chục thằng, trong đó có Minho, crush của Jisung. Bọn họ lôi kéo nhau trông vui vẻ lắm, cả lũ gọi Jisung rồi đẩy Minho lại gần chỗ cậu đang ngồi.
Jisung vẫn hoang mang chưa kịp hiểu gì, mấy tên đằng sau đã thi nhau kêu "Nắm tay đê", "Nhanh lên", "Có chơi có chịu",..... Rồi Minho tiến lại gần, nói nhỏ: "Jisung ơi, cho tao sờ tay mày cái được không? Tao chơi thua". Lũ kia lại tiếp tục : "Cho nó nắm cái", "Bạn bè với nhau, không là nó mất tiền đấy", "Nhanh bọn tao còn chơi tiếp""....Minho nhìn Jisung với dáng vẻ tội nghiệp: "Nhá, hôm nay tao không mang tiền."
Sau đó đương nhiên Jisung phải đưa tay ra rồi, nhưng nó không đơn giản là sờ, mấy thằng kia cứ rống "Nắm chặt vào" ,"Đan 10 ngón vào nhau đê", "Sờ mạnh lên" và chúng nó rống đến đâu thì Minho làm đến đấy.... xin thề là khó chịu vô cùng và không thích một chút nào hết, còn ai thề thì Jisung không biết chứ cậu rất thích. Mặc dù không phải Minho chủ động, nhưng cảm giác nắm tay nó vẫn sướng lắm.
À, đó là suy nghĩ của Jisung trước khi bước ra khỏi cổng trường. Lúc trưa tan học, cậu thấy Minho cùng đám con trai cười phớ lớ, khoác vai nhau vào quán ăn và Minho gáy "Hôm nay tao bao."
Ủa, tưởng không mang tiền???
BẠN ĐANG ĐỌC
(Minsung) Confessions
Romanceviên kẹo nhỏ trong lọ kẹo lớn . . . đây là những mẩu truyện không liên quan đến nhau mà mình viết lại từ các confessions đáng yêu trên page fangirl tâm sự tuổi hồng