Bakugou Katsuki, sinh viên năm 4 và hiện đang làm giáo viên thực tập.Ban đầu anh đéo định chọn cái ngành này đâu, lương thì ba cọc ba đồng, học sinh thì 10 đứa hết 9 đứa quậy như quỷ, phụ huynh thì như mẹ thiên hạ suốt ngày ý ca ý kiến, bộ giáo dục ngoài việc bào tiền ra chả được cái tích sự gì mà cứ ra chính sách thay đổi vì một tương lai cho con em gì gì đấy anh cũng đéo muốn nhớ. Bakugou vẫn nhớ như in cái ngày trước khi thi đại học anh đã thẳng thừng tuyên bố mình đéo bao giờ làm cái ngành giáo viên này đâu mà giờ anh lại đang chăm chỉ soạn giáo án cho mấy đứa nhỏ đây này. Thật tình..!
Anh đang hăng say sửa bài cho học sinh thì một người bước đến gõ nhẹ vai anh, ngước lên nhìn thì là trung niên mặc vest lịch lãm khoác áo mangto. Ông ta dáng vẻ đô con, mắt xanh biển tóc đỏ rực như lửa mặc dù cũng sắp ngoài trung niên nhưng theo Bakugou thì người vẫn còn rất phong độ.
" Gì? "
" Cậu là Bakugou Katsuki đúng không? "
" Ừa ông muốn gì? "
" Tôi ngồi đây nhé? "
" Tự nhiên "
Ông ta từ tốn ngồi vào chỗ trống đối diện anh, anh cũng biết ý dọn bớt tài liệu trước khi ông ta ngồi xuống. Người này cất lên giọng nói khá trầm nhưng không khàn mà còn chút nhẹ nhàng nữa cơ, điều làm anh bất ngờ thậm chí còn sốc khi ông ta bắt đầu giới thiệu bản thân.
" Tôi là Todoroki Enji, giám đốc sở giáo dục rất vui được gặp cậu "
" Vãi cả chưở- "
Bakugou thật sự sốc đến mức suýt nữa thoát ra những từ ngữ cực kỳ thiếu tôn trọng từ cái mỏ siêu hỗn của mình. Anh tiếp tục duy trì cuộc trò chuyện nhưng vẫn không thể ngăn cái biểu cảm hết sức bàng hoàng của mình.
" Việc gì đây mà hẳn giám đốc sở đến tìm tôi vậy? "
" Tôi muốn nhờ cậu làm gia sư kèm riêng con trai tôi cho kì thi đại học sắp tới "
" Tại sao? Người tầm cỡ ông thiếu gì cách tìm giáo viên giỏi cơ chứ? "
" Thật ra là vì thằng bé muốn cậu dạy học cho nó chứ không phải vì tôi thấy cậu giỏi nên mới thuê cậu "
" Tôi từng thấy cậu đăng hồ sơ tìm việc trên các diễn đàn tìm gia sư và tôi khá ấn tượng với thành tích hồ sơ của cậu nên điều đó cũng thuyết phục tôi một phần về việc thuê cậu làm gia sư "
" Sẵn đây đi mua cà phê vô tình gặp cậu nên tôi đến trao đổi một chứ chứ nhỉ? "
" Con trai ông học trường gì? Thành tích học tập như nào? "
" Nó đang học trường chuyên mà cậu từng theo học và đang là học sinh xuất sắc toàn trường "
" Còn lương thì sao? "
" 20,000 yên một tuần hai buổi, mỗi buổi 2 tiếng! "
" Nhưng điều kiện phải đảm bảo con trai tôi thăng hạng học lực từ top 5 trở lên, dạo gần nó đang bỏ bê việc học khá nhiều, nó vốn không giỏi toán nên điều này càng kéo điểm số xuống "
Anh nhướng nhẹ một bên lông mày suy nghĩ về việc có nên tiếp tục cuộc trò chuyện về việc làm gia sư cho con trai ông ta không. Nếu chấp nhận thì anh có thể nhận mức hoa hồng kha khá thậm chí còn tốt hơn so với mặt bằng chung chỉ trừ việc lỡ con trai ông ta là công tử bột hoặc mấy thằng báo đời lì lợm ngoài cái học giỏi ra thì cái nết như lồn thì anh cũng phân vân." Cậu thấy sao Bakugou? "
" Tôi đang suy nghĩ kĩ càng đây có vẻ phân vân nhiều đấy "
" Nếu cậu có quyết định gì thì hãy liên lạc cho tôi nhé "
" Vâng "
" Tôi xin phép đi trước "
Enji sau khi đưa tờ danh thiếp cho anh thì rời đi ngay sau đó, anh ngồi chống tay lên mặt lật đi lật lại tờ danh thiếp trong tay không thể ngừng suy nghĩ về việc này. Chịu thì tiền nhiều nhưng áp lực, đéo chịu thì mất. Nghĩ đi nghĩ lại thì ông ta cũng không vội nên từ từ trả lời cũng được chạy giáo án trước đã.
———————————————————————————————————
Bakugou ngồi lì ở quán cà phê đến tận khuya, bạn thân chí cốt bước đến đập tay một cái vào lưng đuổi anh về.
" Cậu định ngồi lì ở đây đến khi nào hả Bakugou? Về mau đi cho bọn tớ dọn dẹp "
" Im đi đầu tôm tao đang bận "
" Làm giáo viên cực nhỉ? Thế mà ai đấy vẫn chịu làm cơ "
" Tao nói chuyện với mày à mặt dẹp? "
Anh có một nhóm bạn thân chơi với nhau từ hồi mới đầu cấp 3 mà thật ra tụi nó tự ý kéo anh vào nhóm chứ anh có muốn hồi đéo nào đâu. Tụi nó là một đám trái ngược tính nết với anh hoàn toàn thậm chí có phần ăn hại nhưng anh cực kỳ quý tụi nó, chỉ là không thể hiện ra thôi. Một đứa trong đám sau khi tốt nghiệp đã làm chủ quán cà phê của gia đình, nó tên Kirishima cũng là đứa anh "thân" nhất đám ấy. Mấy đứa còn lại biết vụ này thì kéo nhau đến làm việc tại quán nó luôn, anh cũng tận dụng cơ hội này cắm đít ở đây chạy bài bất cứ khi nào. Nhờ việc đó anh thành khách vip luôn rồi không những ngồi đây đến tận giờ đóng cửa mà còn được quỵt tiền cà phê vài hôm nữa cơ. Tiện thật chứ!
" Này Bakugou hồi nãy ai đến bắt chuyện vậy? "
" À, ông già đó là giám đốc sở giáo dục muốn nhờ tao kèm ôn luyện đại học cho con trai ổng "
" GÌ CƠ?! "
Chưa kịp ngậm mỏ thì cả đám nhào đến bàn anh thậm chí cái thằng pikachu đang chà toa lét cũng vọt ra hỏi chuyện anh trên tay còn cầm cây thông bồn cầu. Bố tiên sư cái đám nhiều chuyện!
" Vãi thật! Thật sự ông ta là giám đốc sở á?! Hèn chi lúc tới bắt chuyện với cậu có phong thái khác hẳn ra "
" Nếu làm gia sư riêng cho cậu ấm nhà đó thì mức lương hậu hĩnh lắm đấy! Cậu trúng mồi ngon rồi anh bạn, nhận lời chưa? "
Thằng Sero với cái tay ướt nhẹp vì hồi nãy đang rửa bát sấn tới vò đầu anh mà hình như tay nó còn dính xà phòng hay sao á?
" Nhận lời đi Bakugou, không những lương cao mà cậu thoả sức chi xài cả tháng rồi còn gì? Thậm chí còn không mắc nợ Kirishima nữa cơ "
" Đau lòng đấy Mina-chan "
Ừ nhỏ tóc hồng nói cũng đúng không những thoải mái về tiền bạc mà còn có thông tin chấn động giúp anh thuận tiện đem hồ sơ xin việc nữa. Hời quá rồi còn gì. Nhìn tụi nó cứ nháo nhào với nhau mà anh tưởng người được mời là tụi nó chứ đéo phải anh.
" Vậy thì nhận lời thôi nhỉ? "
Tối hôm đấy anh đã liên hệ Enji nhận việc ngay tức khắc mà điều anh mong chờ nhất không những là lương mà còn thứ khác nữa.
cont.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dạy thêm_BKTD
FanfictionDescription: Rating: M Characters: Bakugou Katsuki x Todoroki Shouto Title: Anh gia sư trẻ x cậu học sinh Warning: OOC, NOC, M/M, Chanslash/Underage, Hurt/Comfort, Từ ngữ thô tục Bối cảnh: Another universe