Vùng đất cằn cỗi cho những linh hồn đã khuất vốn vô cùng rộng lớn, vì vậy, để tránh bạo loạn giữa các khu vực, nhà lãnh đạo cấp cao triệu tập và yêu cầu 5 vị tướng lĩnh di dời đến 4 hướng đông, tây, nam, bắc khác nhau nhằm cai quản và khống chế năng lượng xấu. Tương truyền, họ đều là cấp bậc Thượng tôn sư, không chỉ năng lực vượt trội mà còn sở hữu khối óc nhạy bén. Mỗi năm, nơi này đều diễn ra lễ hội tôn sùng đến những vị tướng đại tài, và đây là lần đầu tiên, Park Jimin được tham gia.
Vì trận giao tranh với Sunhee, em vẫn chưa hoàn toàn hồi phục. Theo như Sandra chẩn đoán, có vẻ cô ấy đã trúng tà thuật, thế nên mới không ngừng tấn công, muốn em hồn phi phách tán. Bản thân Jimin vô cùng tin tưởng vào giả thuyết này, bởi Sunhee bản tính là cô nàng dịu dàng, ngày hôm đó ngược lại vô cùng hung bạo, hoàn toàn gần như bị biến thành con người khác. Nhưng kì lạ thay, là kẻ nào có thể mạnh mẽ đến mức điều khiển được tâm trí người khác chứ? Thêm một điều nữa, dường như khi đó, em nhận ra trong cơ thể tràn lên một nguồn ma pháp khổng lồ, chỉ trong vài giây tích tắc đã có thể nhanh chóng hạ gục một ma pháp sư hệ thiên nhiên. Em đã đọc đi đọc lại cuốn sách Yejee đưa nhưng không thu thập được quá nhiều thông tin. Hơn nữa, còn có một vài trang bị xé mất.
“Không cần căng thẳng tới vậy đâu, Jimin!” Isora vừa nói vừa tiến đến ngó nghiêng vết thương trên chân em. Chất độc truyền vào cơ thể em chẳng hề nhỏ nhưng may mắn không ảnh hưởng đến tính mạng quá nhiều, chỉ cần nghỉ ngơi theo lời y sĩ là được “Sắp tới lễ hội rồi, cậu cứ nghỉ ngơi một chút, đừng quá gượng ép. Nên ăn nhiều hơn đi, cậu gầy gòm hơn tôi nghĩ đấy. Lão bác sĩ già nói với chị Yejee rằng cậu có vấn đề về sức khỏe tinh thần, cứ thoải mái đi. Anh Yoongi không ngu đến mức để mình rơi vào trường hợp nguy hiểm khi thám thính thông tin đâu”
Jimin mỉm cười, em gật đầu rồi lại tiếp tục hỏi “Sunhee sao rồi? Ổn chứ?”
“Con nhỏ đấy hả? Bị Sandra nhốt rồi, cứ như thú dữ ấy, gào ầm lên điếc hết cả tai” Cậu tỏ vẻ cau có khi nhắc đến tên của cô gái nọ. Sau đó dường như muốn mô tả tình trạng người kia rõ hơn, Isora trợn mắt bảo “Thế này này, mắt lúc nào cũng thế này này! Mồm thì luôn bảo ‘Đừng hòng thoát được, thằng nhãi con’, sau đó cứ liên tục tấn công Sandra! Mặc dù biết là bị trúng tà thuật nhưng mà cũng quá phiền phức rồi. Tôi cần bình yên! Ở cái nơi quái gở này còn gặp thêm cô ta, đúng là quá mệt mỏi”
“Cô ta bị nhốt ở đâu vậy?”
Isora nhíu đôi chân mày đen nhánh lại, cậu chỉ chỉ vào trán em, nghiêm giọng nói “Đừng có đi xem cô ta đấy. Cứ mặc kệ đi! Không thôi thấy cậu, Sunhee lại gào lên mấy câu vô nghĩa thù hằn thì đinh tai nhức óc lắm”
“Tôi sẽ không đến tìm đâu mà” Jimin cười xòa cho qua, sau đó vươn tay với lấy li nước trên bàn “Tôi chỉ tò mò một chút thôi, lúc đó, hành động của Sunhee rất lạ, cô ấy cứ nhìn chằm chằm vào cánh cửa nhà tôi rồi bất ngờ lao đến đập cửa. Khi tranh đấu, còn nói rằng thấy được nỗi sợ của tôi, quả thật cảm giác rất xa lạ”
“Cậu quan tâm làm gì chứ? Được rồi, cô ta bị lôi xuống ngục rồi, chắc chị Yejee đang ở đó đấy, cậu không cần lo đâu, chị ấy rất mạnh, so với chị ấy, Sunhee chẳng là gì cả. Giờ thì mau nghỉ ngơi đi” Isora xoay người đi, rồi chợt nhớ ra điều gì, cậu lại nói “Tôi vừa mới nghe một nguồn tin thân cận, anh Yoongi đang ở chỗ tướng lĩnh Ivanov Ivanovovich Zakhar”