Chất cách điện tình yêu (3)

307 41 9
                                    

Cậu con trai có dáng người thấp bé ngồi trên ghế tên là Ryu Minseok, cậu cười rất ngọt ngào và là bạn trai của Lee Minhyeong.

  

"Bạn trai ấy ạ?" Choi Wooje hỏi.

"Ừm, tụi anh bên nhau từ năm nhất rồi." Ryu Minseok mặc áo phông màu hồng, nhẹ nhàng nói, khiến Choi Wooje rất thoải mái.

"Chà, vậy là quan hệ giữa hai người rất tốt. "

"Hehe." Ryu Minseok trên mặt vô thức nở nụ cười, tựa hồ có chút xấu hổ.

"Em với Moon Hyeonjun cũng có mối quan hệ rất tốt mà."

"Em và anh Hyeonjun ấy hả? " Choi Wooje có chút kinh ngạc và nhanh chóng lắc đầu giải thích. "Tụi em không phải là một đôi đâu."

"Không phải vậy sao." Ryu Minseok cau mày.

"Không ạ." Choi Wooje nhanh chóng lắc đầu, trông như cái trống lắc tay.

  
Vậy là Moon Hyeonjun tiến triển chậm quá. Minseok thầm nghĩ.

  
1.

Đội bóng rổ khoa Toán không có nhiều cầu thủ chủ lực nhưng đội trưởng lại mạnh mẽ. Dù năng lực của một người có hạn nhưng anh ta vẫn có thể đi tới, đi lui chiến đấu qua lại.

Choi Wooje không biết nhiều về bóng rổ. Em chỉ đến điểm danh ở mỗi trận đấu để lấy được điểm rèn luyện thôi. Cho nên em chỉ có thể thông qua biểu tình của Ryu Minseok mà hiểu được tình hình trên sân.

"Aigoo, tiếc quá, suýt chút nữa là ghi điểm rồi."

Ryu Minseok rõ ràng biết rõ hơn Choi Wooje, đôi mắt sáng của cậu không ngừng dõi theo bóng dáng Lee Minhyeong trên sân.

"Wooje, anh nói cho em cái này, em có nhìn thấy người đằng đó không?" Ryu Minseok kéo tay áo Choi Wooje, chỉ về phía sân. Wooje không hiểu gì, chỉ có thể theo tay cậu, ngơ ngác nhìn sân.

"Đằng kia, anh chàng cao gầy đối diện trông giống như con mèo ấy." Ryu Minseok có chút kích động, giọng nói cũng theo đó cao hơn một chút. Choi Wooje chỉ có thể gật đầu hợp tác.

"Anh ấy là đội trưởng, mỗi lần khoa gây mê chúng ta gặp khoa toán bên đó, anh ấy là khó đối phó nhất."

Choi Wooje nghĩ về ý nghĩa trong lời nói của Ryu Minseok, có lẽ là vì anh chàng kia rất mạnh.

Vì vậy Wooje đã phối hợp ăn ý với Minseok, "Ừ, khoa toán toàn mấy người đầu có điện."

  
Ryu Minseok nghe em nói vậy thì người cứng đờ, cậu quay đầu sang, còn đang định giải thích thì nhìn thấy Choi Wooje đang ôm hộp bánh su kem, mỉm cười đáng yêu.

"Anh Minseok có muốn ăn bánh su kem không ạ?"

Được rồi, không phải do Moon Hyeonjun chậm chạp.  

  

2.

Trời tối buông xuống rất nhanh, lúc Choi Wooje kịp phản ứng thì đèn đường đã được bật sáng.

Trận đấu nhanh chóng kết thúc và chiến thắng kết thúc bằng cú ném 3 điểm đẹp mắt của Lee Minhyeong.

Choi Wooje thực sự không hiểu, nhưng tiếng hét chói tai của Ryu Minseok bên cạnh giúp em hiểu rằng khoa gây mê đã giành chiến thắng.

| on2eus | Chất cách điện tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ