Chất cách điện tình yêu (4)

259 35 9
                                    

Những lo lắng của Bae Junsik đã không xảy ra và Choi Wooje đã đạt được con điểm 80 chắc chắn trong bài kiểm tra giữa kỳ.

  
1.

Buổi chiều Choi Wooje thi, Moon Hyeonjun đợi em ở ngoài phòng thi, hai người họ hẹn nhau đi ăn bulgogi.

Còn có nửa tiếng nữa mới kết thúc. Moon Hyeonjun nhìn điện thoại, ngồi trên bậc thang đếm từng phút một.

Thật bất ngờ khi gặp Jeong Jihoon ở đây. Tòa nhà này là tòa nhà của Giải phẫu và Giảng dạy Lâm sàng, đội trưởng đội bóng rổ của khoa Toán không có lý do gì lại xuất hiện ở đây.
  
Có lẽ vẻ nghi ngờ hiện rõ trên khuôn mặt của Moon Hyeonjun, Jeong Jihoon đã tiến lại gần anh ấy hai bước. "Anh đi cùng anh trai tới."  

Vừa nói xong, Moon Hyeonjun liền chú ý tới phía sau Jeong Jihoon còn có một người khác. Anh trai cùng cha khác mẹ của Jeong Jihoon - Son Siwoo, trước đây anh ta từng giới thiệu là vậy. Trong các trận đấu giữa Lâm sàng và Toán học, người kia đã đến để cổ vũ cho Jeong Jihoon, Moon Hyeonjun cũng có chút ấn tượng.

"Xin chào, tiền bối." Moon Hyun Joon đứng dậy, chào hỏi.

Son Siwoo ở bên kia hình như rất mệt mỏi, thở hổn hển gật đầu, giây tiếp theo liền ngồi xuống bậc thang cạnh Moon Hyeonjun.

"Thằng nhóc Jeong Jihoon chó chết này, cậy chân dài nên đi nhanh thế hả, anh còn không theo kịp chân chú nữa."
  
Son Siwoo ở đây vẫn đang cằn nhằn, nhưng đội trưởng đội bóng rổ trước mặt lại không để ý đến anh ta mà bắt đầu nói chuyện với Moon Hyeonjun.

"Vẫn chưa kết thúc à? "

"Chưa." Moon Hyun Joon trả lời và nói thêm. "Anh đến đây làm gì? "

"Tìm thầy. " Jeong Jihoon nói ngắn gọn, bước lên bậc thang hai bước và ngồi xuống bên cạnh anh. "Nghe nói năm nay Lee Sanghyeok lại đưa thêm vấn đề cho môn giải phẫu, hình như thầy ấy đưa ra tiêu chuẩn rất nghiêm ngặt."

  
Moon Hyeonjun suy nghĩ một chút, Lee Sanghyeok có lẽ là chú của Minhyeong và là giáo viên giải phẫu của Wooje.

Anh gật đầu, "Thực sự rất nghiêm túc, còn nữa, Wooje bảo nghe nói có người phải học lại môn này tận ba lần."

"Hờ hờ." Son Siwoo ở bên cạnh bật cười hai tiếng, Moon Hyeonjun không hiểu sao lại cảm thấy ớn lạnh.

"Nhân tiện, tại sao hai người lại tới đây tìm thầy? "

Jeong Jihoon không giấu nổi nụ cười, để lộ hai chiếc răng nanh xinh đẹp.

"Thi lại lần thứ ba. "


2.

Kỳ thi nửa học kỳ kết thúc như thế này, Choi Wooje còn chưa kịp ăn mừng thì em và Moon Hyeonjun đã xảy ra cãi vã.

Thay vì nói đó là một cuộc cãi vã, nó giống một cuộc chiến tranh lạnh hơn, một cuộc chiến tranh lạnh đơn phương do Moon Hyeonjun khởi động.

Nguyên nhân của sự việc rất đơn giản, đó là do một miếng socola rượu.

  

Hôm nay là một ngày cuối tuần rất bình thường, hơn mười giờ, Choi Wooje mới từ trên giường đứng dậy. Dạo này chất lượng giấc ngủ rất tốt, Choi Wooje nghĩ thầm.

| on2eus | Chất cách điện tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ