question: bạn lưu tên người ấy là gì?
Chu Chí Hâm
"Em lưu là "em" nhưng đấy là số phụ thôi còn số chính em lưu tên cho giống mọi người."
Tả Hàng
"Tên? Em có lưu kiểu gì khác nữa đâu ai cũng giống ai đều chỉ có tên."
Đồng Vũ Khôn
"Em lưu là em bé đáng yêu. Tại ẻm đáng yêu hihi đáng để yêu."
Đặng Giai Hâm
"Em lưu là 1. Em ấy là giỏi nhất cũng là đứng nhất trong em."
Dư Vũ Hàm
"Hình như là hơi điên. Tại ẻm hơi hơi điên thật dù ẻm đáng yêu..."
Tô Tân Hạo
"Em lưu tên thôi. Không dám để người ta biết em thích. Người ta chỉ thích một người nếu người ta biết em thích người ta chắc người ta khó xử lắm."
Trương Cực
"Em lưu là đáng yêu nhất."
Trương Trạch Vũ
"Em lưu là bạn mình. Bạn của mình và cũng chỉ là bạn bè của mình."
Trương Tuấn Hào
"Em không lưu, em nhớ số."
Trần Thiên Nhuận
"Anh? Ý tại ngôn ngoại."
Mục Chỉ Thừa
"Em lưu là không được gọi. Nhưng em luôn không cẩn thận mà gọi cho người ta... Em mong rằng người ta thấy cuộc gọi nhỡ sẽ gọi lại nhưng rốt cuộc thì người ấy đang bận gọi điện cho Tả Hàng nên không rảnh để ý tới em. Mãi cho đến khi người ta nói xong rồi người ta mới nhắn lại cho em là gọi gì vậy..."
Diêu Dục Thần
"À em lưu là ngốc 1, ngốc 2, ngốc 3, ngốc 4..."
Hoàng Sóc
"Em giống tiểu Diêu nhưng mà khác chỗ em lưu là Chuối 1, Chuối 2, Chuối 3... tại mấy ổng làm mấy trò ấy lắm á."
----------------------------------------------------------
Mí bà đoán đứa nào thích đứa nào vậy =))) Tôi hứng thú coi mấy bà đoán lúmmmm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TF GIA TỘC TAM ĐẠI ] Palpitate
FanficPalpitate - Trái tim rung động dè dặt rồi lại vội vã