Nhà x khai trương

14 0 0
                                    


Ca ca tinh dịch bắn đầy tiểu dâm oa lồn non ( song tính, vú lớn, ca ca X đệ đệ )

Thành phố H dâm dục chung cư nào đó phòng nội, song tính tiểu dâm oa năm nay 16 tuổi, chung cư bên ngoài bay bay lả tả lông ngỗng đại tuyết, ấm áp như xuân trong nhà tiểu dâm oa đĩnh chính mình một đôi no đủ to thẳng vú lớn, ăn mặc một kiện so với hắn vóc người lớn rất nhiều nam sĩ áo tắm dài. Ngửi áo tắm dài thượng ca ca lưu lại hơi thở, thần sắc có chút mê mang say mê nằm nghiêng ở màu đen trên sô pha, nửa thân trần hai chân điệp ở bên nhau hơi hơi vặn vẹo.

Ánh sáng cũng không minh ám trong nhà, vừa mới trưởng thành mê người tươi mới thân mình, trắng nõn đẫy đà thon dài đùi, khẩn nộn tươi ngon, bí ẩn giữa đùi nhè nhẹ thấm ướt như ẩn như hiện.

"Ân......"

Mới nhìn tưởng thanh thuần trung mang theo một chút mị hoặc thiếu nữ, cổ họng phát ra khó nhịn kêu rên, như là phá tan cái gì lực cản phun tức. Thanh âm kia mang theo thiếu niên mới có ngây ngô khàn khàn, cẩn thận quan sát dưới, mới phát hiện trên sô pha vưu vật giữa mày lộ ra nam tính hơi thở. Trên sô pha chính là cái thiếu niên, là cái có thể nói gợi cảm vưu vật mỹ mạo thiếu niên.

Chỉ bị ca ca ăn qua cặc vẫn là nộn phấn sắc, còn chưa bị an ủi, đã ở ca ca áo tắm dài hiện ra nửa cương cứng trạng thái. Hệ rễ lặc một cây bạch lông tơ keo silicon mềm bao, bao mặt sau là cùng khoản bạch lông tơ tiểu bố phiến, bố phiến bên trong bọc một mảnh hơi mỏng dâm dịch keo silicon, tản mát ra quỷ dị hương khí.

Dâm dược keo silicon bị bạch lông tơ bố phiến bao trùm, bao vây lấy tiểu dâm oa so nữ nhân còn muốn phì nộn nhiều nước kiều nộn hột le hoa môi, mà những cái đó nếu tựa sương trắng lông tơ thốc đoàn ở mẫn cảm kiều nộn đến mức tận cùng hoa trên môi bao trùm. Theo tiểu dâm oa hô hấp, rất nhỏ trêu chọc, ngứa.

Ca ca thích ăn hắn mỹ vị ngọt lành mật nước lỗ lồn cùng tinh khiết và thơm no đủ vú lớn, tiểu dâm oa cũng thích ca ca liếm thực hắn mẫn cảm hột le, xoa bóp hắn tao lãng vú lớn khoái cảm. Ca ca mỗi ngày đều cho hắn mặc thượng có thể thôi phát người song tính dâm dục xuân dược nội y, bên trong bí chế dâm dược, cũng sử tiểu dâm oa phì nộn lỗ lồn càng dài càng phì nộn cực đại, càng dài càng mê người mẫn cảm.

Bên trong không có lúc nào là không tràn ngập dính hoạt đến có thể kéo sợi mật nước, thịt đô đô phì nộn cánh hoa trình mặt hồng hào sắc, đầy đặn trơn mềm, càng đi bên trong nhan sắc càng kiều diễm. Như là màu mỡ trai thịt run rẩy, run rẩy. Màu mỡ dị thường lỗ lồn, mỗi một chỗ đều là mẫn cảm điểm, nơi đó là tiểu dâm oa mẫn cảm nhất thần kinh tùng tụ tập địa.

Dính hoạt thanh thấu mật hoa dư thừa, mà giấu ở tận cùng bên trong nhỏ xinh lồn mắt nhi, trơn mềm dụ hoặc tới rồi cực hạn, không bẻ ra bảo hộ hoa tâm trai thịt, liền nhìn không tới kia lệnh nam nhân mất hồn thực cốt diệu dụng.

"Ha......"

Có lẽ là giữa đùi kia so nữ nhân còn muốn phì nộn cực đại trai thịt lồn dâm quá mức mẫn cảm, nằm ở trên sô pha tiểu dâm oa, hơi hạp đôi mắt, phun ra tình dục phun tức, nhắm chặt trần trụi hai chân lại khó nhịn vặn vẹo vài cái.

Luận loanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ