Loạn luân hệ liệt 【 mẫu tử / huynh đệ / niên hạ 】

25 0 0
                                    


Tóm tắt:

Nhan tử tự vô tình gặp được mẫu thân tự an ủi, ở tình khó tự khống chế hạ cùng mẫu thân phát sinh quan hệ, đang lúc nhan tử tự sa vào với loại này dị dạng yêu say đắm khi, lại bị đệ đệ nhan tử kỳ phát hiện hai người mẫu tử tương gian.

Giấu ở mẫu tử tình thâm hạ việc xấu xa bị phát hiện, nguyên bản giả dối ổn định tức khắc hỗn loạn lên......

Thật lâu phía trước một cái não động, nguyên giả thiết là mẫu tử loạn luân, nhưng là viết viết... Đệ đệ mạc danh hắc hóa thức tỉnh rồi, cho nên biến thành huynh đệ cp.

Niên hạ! Niên hạ ~

Cho nên giai đoạn trước BG thịt sẽ rất nhiều _ (:3" ∠❀ ) _

Lôi tiểu thiên sứ thỉnh thận trọng.

Lẫn nhau sủng văn...

Chương 1 chương 1 tự an ủi 【 bàn chải đánh răng play】

"Ào ào" tiếng nước, hơi nước bốc hơi phòng tắm, Lâm Y đem đầu nâng lên đối với vòi hoa sen, thuận thế mà xuống dòng nước dọc theo gương mặt hình dáng trượt xuống. Dòng nước dần dần ở cằm hội tụ, sau đó dọc theo cổ đường cong hướng về phía dưới chảy xuống, trải qua xương quai xanh không hề dừng lại tiếp tục uốn lượn, xẹt qua đỉnh điểm, rốn, tiểu bộ phận trượt vào bí ẩn màu đen mảnh đất.

Lâm Y nâng lên tay, móng tay lơ đãng xẹt qua đầu vú, tiện đà lau một phen mặt, đôi tay nâng lên ấn ở cái gáy thượng chậm rãi xoa nắn tóc. Duỗi thân tư thế thực tốt hiện ra nàng ưu thế, duyên dáng cổ đường cong, tinh xảo trơn nhẵn xương quai xanh, đĩnh kiều vú, bình thản bụng nhỏ, thẳng tắp thon dài đùi, bị nhiệt khí vựng nhuộm thành màu hồng phấn da thịt, tốt đẹp cơ hồ không giống như là đã có hai đứa nhỏ mẫu thân.

Đúng vậy, mẫu thân. Lâm váy lục tam hai bảy một bảy nhất nhị nhất mân y năm nay 34 tuổi, thời trẻ mới vừa đọc xong sơ trung liền nghỉ học, sớm ra tới làm công trợ cấp gia dụng. 16 tuổi liền cùng nàng trượng phu nhan thanh nghị kết hôn, cách năm sinh hạ một cái nhi tử, đặt tên Nhan Tử Tự, 2 năm sau sinh hạ con thứ Nhan Tử Kỳ. Mới vừa sinh xong Nhan Tử Kỳ không lâu, thôn lí chính giá trị trưng binh, nhan thanh nghị một suy nghĩ, liền đi báo danh. Phục hai năm dịch lúc sau, ký hợp đồng tiếp tục lưu tại bộ đội phục dịch. Vốn dĩ đây cũng là chuyện tốt, tuy rằng cùng người nhà chia cách hai nơi, nhưng thời đại này, liên hệ gì đó đều thực phương tiện, tham gia quân ngũ cũng hảo, tổng so cả đời ở kia tiểu địa phương cầm nhỏ bé tiền lương mơ màng hồ đồ sinh hoạt hảo! Đáng tiếc chính là, ở một lần nhiệm vụ trung, nhan thanh nghị rốt cuộc không có thể trở về.

Nghe được tin tức thời điểm, Lâm Y quả thực tâm thần đều nứt, đỡ lấy vách tường mới khó khăn lắm đứng vững. Khi đó Lâm Y cũng mới 24 tuổi, nếu ấn đại đa số người nhân sinh quỹ đạo như vậy tiếp tục đọc sách, cũng vừa mới ra xã hội, còn xưng được với là cái cái gì cũng đều không hiểu hài tử. Chính là lúc này Lâm Y đã là hai đứa nhỏ mẫu thân, nhìn hai cái như cũ ngây thơ mờ mịt hài tử, Lâm Y khẽ cắn môi, chính là khiêng hạ toàn bộ gia đình trách nhiệm.

Luận loanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ