1

245 15 1
                                    

" Dù bạn có xấu hay đẹp đi chăng nữa , bạn vẫn sẽ là một bông hoa tuyệt đẹp trong lòng bố mẹ bạn đấy , một bông hoa mang một vẻ đẹp riêng biệt không giống bất kì bông hoa nào trên thế giới này , hãy luôn làm một bông hoa thật đẹp nhé .



- Con người sinh ra không thể chọn mình sinh ra ở hoàn cảnh nào , cũng như không thể chọn mình xinh đẹp hay không . Ấy vậy mà thế giới ngoài kia có rất nhiều người không hiểu điều đó họ luôn quan trọng cái đẹp và hoàn cảnh , họ sẵn sàng buông những lời cay độc làm tổn thương cho những người kém may mắn về ngoại hình , nhan sắc , hoàn cảnh . Những lời nói ấy vô tình là con dao vô hình đâm vào trái tim họ khiến họ tự ti , tổn thương , và đau đớn .

Tôi không có nhan sắc cũng như thân hình đẹp kể cả hoàn cảnh cũng khó khăn vậy tôi có xứng đáng được yêu không , liệu tôi có đáng được tôn trọng chứ . Tôi thật sự không biết nữa , thế giới này tàn nhẫn quá tôi ước mình có thể biến mất mãi mãi ....

Trong con hẻm cụt vang lên những tiếng thút thít có vẻ như ai đó đang khóc , thân hình có chút mũn mĩn đang ngồi trong góc co do lại , những tiếng nấc nghẹn ngày một rõ .Đúng đó là Hạ Dương cậu học sinh lớp 11 học tại trường XXX , vài tiếng trước khi cậu tan học đang trên con đường chở về nhà vì cả ngày hôm nay ở trường đối với cậu như một cái địa ngục vậy ngày nào đi học cậu cũng bị bắt nạt cả , những trò đùa do những kẻ ghét cậu bày ra cậu cũng đã quá quen khi thì bị vẽ bậy lên bàn , vứt cặp sách, xé vở ném đồ đạc của cậu đi , đổ sữa lên đầu , đổ thức ăn thừa vào hộp cơm trưa của cậu , nhốt cậu trong nhà vệ sinh , lấy ô của cậu khiến cậu phải dầm mưa đi về , và còn rất nhiều trò đùa quá đáng khác nữa . Nhưng vì tên cầm đầu bắt nạt cậu có ông bố chức cao vọng trọng nên cũng không ai trong trường dám đụng vào hắn .

Hôm nay trên đường tan học về cậu bị đám bắt nạt chặt đường , bọn chúng lôi cậu vô một con hẻm rồi đánh đập cậu . Đồ trong cặp cũng bị chúng đổ tung téo ra , sách vở cũng bị xét nát hết , cậu chỉ biết nằm ôm đầu cho chúng nó đánh nước mắt cùng máu hoà làm một , lý do rất đơn giản vì hôm nay thằng cầm đầu bị con bồ nó đá nên nó tức không có chỗ sả giận nên nó tìm cậu chút giận thôi . Vừa đánh chúng vừa lăng mạ cậu ....

Hhhhh địt mẹ mày sống không thấy nhục sao , người thì béo như mấy con lợn còn lại là song nhi có lol nữa hhh đm thật khinh tởm .

Cũng là song nhi mà người ta đẹp bao nhiêu còn mày thì xấu bấy nhiêu hay bọn tao bán mày cho mấy thằng già gu mặn để nó đ** chết mày nhỉ hhhh ....

Con lợn xấu xí này thì bán được cho ai chứ , thứ sản phẩm lỗi được sinh ra thật đánh khinh hhhhhh ...

Sau một hồi bị đánh cho tàn tạ thì bọn chúng mới chịu buông tha cho cậu , cậu chỉ biết ngượng ngồi dậy mà ôm đầu gối khóc .... co ro như một con chó bị chủ nhân bỏ rơi . Cậu khóc nấc lên tâm chí đã chết cuộc sống này cậu thật sự đã không cần nó nữa cậu chỉ muốn được giải thoát thôi , nghĩ xong cậu với lấy con dao dọc giấy bên cạnh , trong đầu cậu nghĩ về những khoảng khắc được vui vẻ , hạnh phúc bên cạnh ba mẹ , cũng nhưng ông bà mình . Thật ra cậu đã rất nhiều lần có ý định tự sát nhưng do cậu biết ông bà chỉ còn mỗi một mình cậu , bao tình yêu thương họ cho cậu hết cậu không dám nói chuyện mình bị bắt nạt cho ông bà là vì cậu biết cậu nói chỉ khiến tình trạng tệ hơn ông bà cũng sẽ lo cho cậu mà phát bệnh , cậu thương ông bà mà chịu đựng rất nhiều ....
Nhưng hôm nay cậu mệt thật rồi cậu muốn gặp cha mẹ cậu muốn lại cùng vui vẻ được mẹ ôm vào lòng , cậu thầm xin lỗi ông bà rồi nở một nụ cười đau khổ giọt nước mắt cũng rơi cùng với nụ cười cay đắng của cậu , đang định đâm con dao vào cổ thì . Từ đâu một thân ảnh chạy nhanh tới chỗ cậu mà giữ chặt lấy tay cậu hơi thở rất gần cậu và một dõ hơn .

Cậu mở đôi mắt sưng to nhìn người trước mặt ... Cậu nhìn thấy một gương mặt rất xinh .. đẹp lông mi dài chiếc mũi cao cùng đôi môi trái tim đầy quyến rũ tạo nên một sự hoà quyện vô cùng tuyệt vời , và đặc biệt là ánh mắt , ánh mắt hút hồn ai khi nhìn thẳng vào nó , thật sự nó rất đẹp .
hai từ thôi MỸ NHÂN !

Cậu rất bất ngời mà vô thức run rẩn nhìn người trước mặt . Người nọ cũng nhìn cậu khó hiểu rồi cất giọng nói .

Cậu sao lại làm vậy sao lại ngồi trong góc hẻm khóc thút thít ... cậu .. cậu định tự sát ... sao

Cậu .... cậu .... là ai vậy chứ ...... hic ... làm ơn ... hic ... hức .... đừng cản tôi ... tôi mệt .. lắm rồi tôi ... hic không .. chịu được nữa .

Nói rồi Hạ Dương với tay tính lấy lại con dao trên tay của cậu thanh niên xinh đẹp kia . Nhưng cũng may do là dân thể thao nên cậu phản ứng khá nhanh vội vứt con dao ra xa .

Cậu túm lấy cổ áo của Hạ Dương hét lên . Cậu bị sao vậy hả , cậu không nghĩ đến gia đình cậu sao , dù có chuyện gì đi nữa thì cũng đừng làm những điều dại dột như vậy . Khuôn mặt xinh đẹp ấy giờ đã có những biểu cảm méo mó

Tôi không biết cậu đã gặp phải chuyện gì , nhưng xin cậu đấy đừng làm như vậy được không . Nói rồi cậu ôm Hạ Dương vào lòng thật chặt như sợ người trước mặt sẽ lại làm điều dại dột nữa .

Còn Hạ Dương chỉ biết khóc thôi , lần đầu cậu được ai đó ôm vào lòng mà không phải người trong gia đình , mặc dù cậu không biết cậu thanh niên xinh đẹp trước mặt là ai nhưng cái ôm này khiến cậu cảm thấy nó thật ấm áp biết bao nhiêu .Rồi cậu ôm chặt lấy người trước mặt cậu nghĩ đây là mơ vì làm gì có ai lại ôm một tên xấu xí như cậu cơ chứ , cậu sợ người phía trước biến mất mà ôm chặt hơn cậu ước giấc mơ này lâu một chút ... một chút thôi cũng được .

Nước mắt trên mặt đã rơi xuyốn giọt cuối cùng ngay khi cậu kiệt sức mà ngất đi trong vòng tay của chàng thiếu niên xinh đẹp .





- Bạn có tự ti về bản thân bạn không , bạn đã bao giờ muốn biến mất khỏi thế giới này chưa , thế giới này đã khiến các bạn phải chịu đựng những gì rồi ? Liệu bạn có xứng đáng được sống hạnh...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 14 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

BÉ GẤU [ SONG TÍNH ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ