Tử mà sống lại
Tác giả:yy việc xấu
[ văn án ]
Ngươi chết.
Máu còn tại chảy xuôi, mạch đập còn tại nhảy lên, hô hấp còn tại kéo dài.
Cũng đã bị thế giới này gạt bỏ.
Gạch bỏ hộ khẩu, thu hồi chứng minh thư, tổ chức lễ tang. Từ nay về sau, thành một hội hô hấp u linh.
Trần Lâm tưởng không rõ, vì sự tình gì tình hội biến thành như vậy?
Hết thảy, đều là theo hắn “Tử vong” ngày đó bắt đầu.
Từng bước bước vào người chết thế giới, hắn dần dần bị này hắc ám trói buộc trụ.
-- ngươi vĩnh viễn đều trốn không thoát.
Có nhân nắm chặt hắn, một lần lại một lần thì thầm .
Trên đời này dương quang đều chiếu không tiến góc, có rất nhiều sống lại tương đương chết đi u linh. Bọn họ trung có tội phạm chính trị, sát thủ, đặc công, khủng bố phần tử, giáo sư, bạch lĩnh......
Chúng u linh mục đích chỉ có một -- tử mà sống lại
Lấy hạ là kịch thấu ác cảo cùng chính kịch ̣ hoàn toàn tương phản tiểu kịch trường = =
Nói ngày nào đó, một đám u linh tại trao đổi phần mình nguyên nhân tử vong:
Hắc, huynh đệ, ngươi là như thế nào “Tử” ?
-- ta liền đi Quốc An cục tình báo xử đi dạo một vòng, kỳ thật gì cũng không thấy được, thật sự ! liền như vậy “Tử” .
-- ai, kỳ thật ta tham ô nhận hối lộ quá nhiều, cuối cùng lương tâm phát hiện muốn hướng thượng mặt cử báo vài cái danh tự, còn không có tới kịp liền “Tử” .
-- còn có ta, ta là xem bất quá đi một nhị đại cường thưởng dân nữ, liền đi tố giác, không biết sao liền bị đưa đến nơi này đến đây.
......
Mọi người ánh mắt chuyển hướng còn không có nói chuyện hai cái -- Trần Lâm hòa nhất hắc y nam.
Hắc y nam: Ta mang theo một cây đao.
Chúng u linh: Ân ân !
Hắc y nam: Đi một chỗ.
Chúng u linh: Nga nga !
Hắc y nam: Sau đó chết.
Chúng u linh: A?
Có nhân hỏi: Huynh đệ, ngươi đi nào a? Chớ không phải là đeo đao sấm công an cục?
Hắc y nam:...... Cái kia địa phương, kêu trung ·x· hải.
Chúng u linh: Đại ca ! ! ngươi là chúng ta đại ca !
Từ nay về sau khủng bố phần tử hắc y nam, thống lĩnh nhất phương u linh.
Về phần Trần Lâm “Nguyên nhân tử vong”?
Hắc y nam: Ta cảm giác, hắn chính là cái kia bị nhị đại cường thưởng “Dân nữ”.