note: abo, lowercase
𝓶𝓪𝓭𝓻𝓊𝓰𝓪𝓭𝓪
tuy không thể nói là moon hyeonjoon sống một cuộc đời trải đầy hoa hồng, nhưng cũng chả kém cạnh là bao.
sinh ra trong một gia đình giàu có, vẻ ngoài nổi bật, học tập tuy cũng chỉ tầm tầm nhưng khả năng vận động, cụ thể là bóng rổ hay taekwondo thì lại vô cùng vượt trội. từ bé, mọi người đều bảo moon hyeonjoon sau khi phân hóa sẽ là một alpha vạn người mê, chắc sẽ mê đắm khối cô cậu bé dù là alpha, beta hay omega ở trường.
mà moon hyeonjoon cũng cho là như thế. hắn cũng không tự kỷ đến mức cho mình là hotboy hay gì đấy, nhưng hắn biết mình sẽ phân hóa thành alpha, cuộc đời sẽ khá xuôi chèo mát mái không gặp quá nhiều biến cố, sẽ gặp được omega của mình, sẽ yêu đương và kết hôn với người ấy, và có một cuộc sống thật hạnh phúc.
và cuộc đời hắn cũng không đi chệch dự đoán là mấy.
ít nhất là cho đến đoạn hắn phân hóa thành alpha.
hoặc nói đúng hơn, cuộc đời hắn cực kỳ suôn sẻ cho đến khi gặp choi wooje.
choi wooje, nhóc con nhỏ hơn hắn hai tuổi.
khắc tinh của cuộc đời hắn chăng?
so với hắn, cuộc đời của nhóc con choi wooje mới thật sự gọi là trải đầy hoa. nhóc con là con út của một gia đình không chỉ giàu có, mà lại còn có gốc gác, anh chị của choi wooje cũng đều hơn choi wooje cả mười mấy tuổi, cưng chiều em hết mực. choi wooje chính là một em nhỏ lớn lên trong sự bao bọc và cưng chiều của gia đình.
moon hyeonjoon gặp choi wooje năm mười bảy tuổi, sau khi hắn vừa phân hóa không lâu, thông qua ryu minseok.
khi đấy em mười lăm, còn chưa phân hóa, là một cục mochi trắng trắng lại tròn ủm.
ấn tượng ban đầu của hắn với đứa nhỏ này cũng chỉ là một em nhỏ đáng yêu, gương mặt vẫn còn đậm nét trẻ con, và tính cách cũng thế. ban đầu, em nhỏ sợ hắn lắm, cả hội chơi cùng nhau cả tháng trời nhưng em cũng chẳng nói với hắn được mấy câu.
hắn là người tiếp cận em trước, chỉ là hắn nghĩ cả hội chơi cùng mà em với hắn xa cách quá thì cũng kỳ, nghĩ rằng dù sao em nhỏ cũng đáng yêu, coi như là có thêm một đứa em trai nữa.
có lẽ thế.
nhưng nhiều năm sau, nếu được hỏi lại, moon hyeonjoon sẽ mỉm cười. ánh mắt hắn nhìn em, nhìn đóa hoa, nhìn ánh trăng, nhìn người bạn đời của mình sẽ không chỉ chứa đựng tình cảm dịu dàng, nhẹ giọng đáp,
chắc là do cảm nắng em nhỏ, nên muốn thân thiết với em hơn một tí.
nhưng mà moon hyeonjoon có ngờ đâu, hai người không chỉ thân thiết hơn một tí, mà là thân thiết hơn nhiều lắm, em nhỏ nói chuyện với hắn nhiều hơn, cười với hắn nhiều hơn, sẽ làm nũng khi gặp điều không vừa ý, khi muốn vòi vĩnh hắn mua đồ ăn cho em.
moon hyeonjoon nào có ngờ đâu, từ cảm nắng, hắn thích em, rồi yêu em lúc nào mà hắn cũng chẳng hay.
chỉ là bỗng dưng đến một ngày, trong giấc mơ của hắn, có em, có hương hoa lài nhàn nhạt, có tiếng thở dốc nặng nề, có những cái chạm lửa nóng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[03:00 | Moonshine] madrugada
Fanfictionmadrugada (n. ) đêm tàn và ngày lên hơn mười năm, từ khi moon hyeonjoon mười bảy, đến nay hắn hai mươi chín, choi wooje luôn là giấc mơ của moon hyeonjoon.