Intro

453 68 11
                                    

*

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

*

Main CP: Park Jaehyuk x Kim Kwanghee

Warning: OOC, 18+, family issues, threats,
violence, bad words, single dad,..

Setting: True love but failed

Lưu ý: Fic có đề cập một vài cp khác.

*

Đó là vào một buổi sáng buồn tẻ với cơn mưa đầu mùa đổ bộ, một buổi sáng không chút màu nắng làm cho không gian trở nên ảm đạm. Cầm ô đi dưới mưa, băng qua một chặng đường dài khan hiếm bóng người qua lại, Kim Kwanghee tiến đến một lối mòn đầy đất và đá.

Cơn mưa tầm tã vẫn cứ thế kéo dài nhiều giờ liền khiến mặt đất trên đường trở nên nhão nhoét làm chúng dính sát vào đế giày của anh, thậm chí cái quần tây màu be trầm của anh cũng không thoát khỏi số phận bị vấy bẩn.

Trời mưa ngày thu khó chịu như con khọm già đã tước đi tầm nhìn của anh, mắt kính mờ nhoè do nước, đoạn đường đất đá lại càng trở nên khó bước đi, hay đôi lúc là những nhánh cây chết khô bị tác động bởi gió lớn mà rời rạc rơi xuống đất, một trong số đó còn rơi thẳng xuống chiếc ô đen đang che chắn cho mình, Kim Kwanghee thẫn thờ nhìn vết rách lớn.

" Ôi cuộc đời! ", giọng anh nghèn nghẹn lại có chút khàn, anh thỏ thẻ xầm xì cảm thán trước những xui xẻo luôn xảy đến với cuộc đời mình.

Biết làm sao được, anh vẫn phải đi, chỉ còn một đoạn nữa thôi, vì tiền và vì cả những nhu cầu cần được tiền lấp đầy. Kim Kwanghee thật sự không muốn bước chân ra khỏi nhà khi trời mưa hay phải đi lang thang trên con đường dài mãi chưa thấy điểm đến.

Về việc tại sao anh phải đi đến một thị trấn hoang vu và lặng lẽ rảo bước mặc kệ cho sình lầy ám lấy cái quần đắt tiền sạch sẽ nhất còn lại trong nhà thì đó hẳn là một câu chuyện dài. Bắt đầu là từ việc gia đình anh là một gia đình tệ nạn và tội nghiệp.

Cha anh, một gã nát rượu và thích bạo lực gia đình. Ngoài ra, ông ta còn có niềm đam mê lớn đối với chất cấm, cờ bạc và cả những con điếm ở bên kia con phố những động thổ gần sát khu nhà.

Ông ta là vậy, chẳng có việc làm, suốt ngày chỉ biết ăn bám trên đầu trên cổ người vợ làm nghề quét dọn đường phố. Thú vui của ông ta là khi say khướt thì sẽ lệnh khệnh lết cái thây già ấy về nhà và đòi tiền, lão thích chơi đùa với những con điếm bằng chính tiền mà mẹ anh cực khổ ngày đêm tích góp để nuôi sống cả gia đình.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 11 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ RR ] A VoidNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ