Buổi họp bí mật của các cô đông diễn ra thuận lợi. Ngồi ở vị trí cao nhất là chủ tịch Go đang đăm chiêu nhìn lên bản kế hoạch được trình bày tỉ mỉ.
Go Sang Hyuk tự tin đứng ra phát biểu trước từng người. Cơ thể ẩn sau bộ vest cùng gương mắt nghiêm túc đầy kiêu hãnh khiến những trưởng bối ngồi ở đó không rời mắt. Phần trình bày cũng khiến chủ tịch cũng gật gù tán đồng. Bỏ mặc vẻ ngoài nghiêm túc thì chỉ có một người không quan tâm mà cúi mặt xuống dưới.
"Về việc này xin hỏi giám đốc Go Hwang Sik có ý kiến gì không." Câu hỏi bất ngờ khiến hàng loạt cổ đông quay về hướng cánh tay đang hướng tới.
Hành động bất chợt khiến anh ta có chút hoảng loạn. Giọng nói hơi chút lắp bắp nhưng vẫn đáp lại: "Kế hoạch rất tốt, tôi không có ý kiến."
Giám đốc Go Sang Sik vốn nổi tiếng là kẻ ngốc nghiện rượu ai cũng đều biết, thứ anh ta thành công nhất là sinh ra làm con trai cả của chủ tịch tập đoàn LW Group. Chẳng bù cho đứa con ngoài giá thú là Go Sang Hyuk nhưng như vậy thì đã sao? Đứa con ngoài giá thú vốn luôn phải cố gắng để được công nhận đâu như đứa con cả sinh ra đã được ngậm thìa vàng.
Tiếng ho của chủ tịch Go kéo mọi người quay trở lại cuộc họp vẫn đang dang dở. Cuộc họp cứ thế diễn ra xuyên suốt 3 tiếng, khi hoàn thành thì trời cũng đã ngả đêm.
"Cậu cố ý chơi tôi đúng không." Khi mọi người đều đã rời đi thì Go Sang Sik vội lao tới nắm lấy cổ áo của anh ta. Thể hình hai bên có đôi chút chênh lệch. Sang Sik ngẩng mặt lên giọng nói tuy gắt nhưng cũng chỉ đủ cho hai người nghe.
"Anh cả à, em đâu giám." Sang Hyuk giơ hai tay tỏ vẻ đầu hàng, giọng nói mang chút bớt cợt càng đổ thêm dầu vào lửa.
"Anh chắc không hiểu lầm em chứ? Anh cả quên đây là đâu rồi sao mà động tay động chân vậy?." Sang Hyuk đanh mặt lại rồi ghé sát tai thì thầm. Hắn hất tay người trước mặt, nhếch miệng cười, sửa lại cổ áo rồi cứ thế kiêu ngạo rời đi.Phòng họp bí mật nằm ở tầng cao nhất của toà nhà chính, bên ngoài phòng luôn có một đội vệ sĩ được kiểm duyệt canh giữ bên ngoài. Dù sao thì mấy vụ làm ăn của công ti chủ lực của Hàn Quốc cũng không tiện tiết lộ ra bên ngoài kể cả nội bộ công ti.
***Khi vào ghế sau thì cứ như thói quen mà mở camera trên iPad chuyên dụng ra xem. Anh ta khẽ thở dài khi thấy hành động không mấy hay ho của vợ mình, thấy sắc mặt hắn như thế khiến trợ lí ở ghế lái cũng chẳng giám nói gì.
Thật không muốn làm điều đó với em chút nào nhưng biết sao đây? Có vẻ kẻ như hắn cũng có phiền muộn mà chẳng ai ngờ tới.
________________________________________________________________________"Giám đốc Go Sang Hyuk, một trong những giám đốc trẻ tài ba giúp cho tập đoàn LW Group nhanh chóng vươn lên thành một trong 10 công ti chủ lực của Hàn Quốc. Cuộc hôn nhân với ái nữ tập đoàn trong suốt nhiều năm nhưng vẫn thu hút không ít giấy mực...."
"..." Một chiếc điều khiển từ đâu bay đến khiến chiếc màn hình tivi vỡ vụn thành một lỗ ở ngay chính giữa, người ném chiếc điều khiển đó không ai khác là Han Sa Ra, phu nhân hào môn mà biên tập viên trên ti vi vừa nhắc đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sở Hữu Của Em | - Panda - |
Romance"Chúng ta vốn là người của cùng một thế giới nhưng chỉ vì rào cản vô hình đã ngăn không cho ta đến với nhau. Vì vậy chỉ một lần, hãy cho em sống với đúng con người mình. Chỉ một lần." "Một tình yêu tuyệt đẹp nhưng nó lại tồn tại vào một thời đại ho...