Chap 3

474 73 6
                                    

 ( Xin lỗi vì chap này chưa check kĩ đã đăng có nhiều đoạn vô lí hay sai  chính ta khíến mọi người khó chịu )

  Ngày hôm đó tôi theo lịch trình đến tham gia một buổi tiệc khá lớn và được mời trở thành ca sĩ chính. Sau khi hát xong phần mở đầu, tôi vào sau cánh gà uống một chai nước suối được ban tổ chức chuẩn bị từ trước.

   Chỉ khoảng 15p sau cơ thể tôi bỗng dưng nóng rực rồi trở nên mất đi lí trí, cảnh tượng cuối cùng tôi thấy là có một người đàn ông đến diều tôi đi đâu đó.

   Dù rất muốn phản kháng hay cầu cứu nhưng tôi lại không thể.

   Lúc lấy lại được ý thức thì mọi chuyện đã muộn, video tôi làm tình với một lúc 2 cô gái được lan truyền khắp nơi.

   Họ bịa ra chuyện tôi là kẻ dâm loàng dụ dỗ gái nhà lành, thích chơi mấy trò biến thái đến lúc chán rồi bỏ.

   Sau khi thấy video đó tôi sợ lắm, chỉ cần bước ra khỏi cửa mọi phóng viên đều chỉa máy ảnh vào tôi những bài biết về tôi đều đầy những lời ác ý.

   Không những vậy chuyện tôi có kim chủ và mọi thứ tôi có đều là được đổi lấy qua giao dịch tình - tiền nhanh chóng được khui ra.

   Ông chủ nói tôi cần mở ngay 1 họp báo đính chính nhưng tôi lại không thể, tôi sợ lắm tôi không đủ can đảm để có thể phủ nhận sự thật.

   Mọi hoạt động đều bị đóng băng chỉ sau một đêm. Hình ảnh của tôi gắn liền với sự dơ bẩn bị mang ra bêu rếu mắng chửi không thuơng tiếc.

   Tôi không biết phải làm gì chỉ có thể ở nhà lánh nạn chờ anh về. Nhưng khi anh quay về sau chuyến công tác thì cứ liên tục chửi rủa mắng nhiết tôi là thứ đĩ thỏa anh mới đi vắng mấy ngày đã tìm người khác phát dục.

   Không chỉ chửi rủa anh còn đánh đập rồi cưỡng hiếp tôi liên tục đến ngất đi cũng không dừng lại.

   Sau ngày hôm đó anh không cho phép tôi bước chân ra ngoài, mỗi khi anh không có ở nhà thì tuyệt nhiên tất cả cửa đều bị khóa chặt . Anh cũng tịch thu hết tất cả tiền bạc, điện thoại thậm chí là giấy tờ của tôi.

   Mỗi ngày anh đều làm những hành động anh cho là tẩy sạch ô uế như súc ruột rồi đeo khóa trinh tiết, bắt tôi đeo một chiếc túi chườm ấm vào cậu nhỏ còn còn thêm cả 1 cái khóa để cho nó dần nhỏ lại đến khi nào không thể sử dụng nữa mới thôi.

   Mỗi lần tôi phản kháng hay cầu xin anh thả tôi ra anh đều tức điên lên đánh tôi bầm dập khắp người, có lần quá tay khiến bàng quang của tôi bị tổn thương đến nổi không thể kiềm chế chuyện đi vệ sinh. Đối với tôi là cực hình còn đối với anh là có thêm một trò mới, thay gì đặt ống tiểu thì anh khóa hẳn lỗ tiểu của tôi lại mỗi khi muốn đi vệ sinh đều phải van sinh anh mở nó ra.

   Anh bây giờ thật kinh khủng không còn là người mà tôi yêu, trong lòng tôi bây giờ chỉ còn lại sự sợ hãi.

   Cơ thể tôi lúc nào cũng có vài dấu bầm tím do bị đánh đập, dấu hôn rồi vết cắn rải rác khắp cơ thể.

   Tôi thật sự không tin nổi một người sao có thể thay đổi nhanh đến vậy, người đàn ông từng ôn nhu, nhẹ nhàng trước đây của tôi đâu rồi.

   Có lần tôi tuyệt vọng quá mà làm điên sau khi sau khi làm tình xong, tranh thủ lúc anh lơ là tôi nhanh chóng lấy cái đèn ngủ cạnh giường rồi đánh thật mạnh vào đầu, khiến anh gục tại chỗ.

   Cuối cùng tôi vẫn không thể chạy thoát mà còn bị phạt cực kì nặng. Chỉ sau khoảng 10p cố gắng chạy thục mạng tôi vẫn bị bắt lại, anh ta lúc bắt được tôi đôi mắt hiện đầy tơ máu vì tức giận, tưởng chừng như một mãnh thú sắp ăn tươi nuốt sống con mồi vậy.

   Sau khi về nhà anh kéo tôi đến một cánh cửa bí mật nằm ngay sau chiếc tủ sách, chỉ cần nhấn nút khởi động cánh cửa liền mở ra một lối đi xuống hầm.

   Anh ta cứ im lặng không nói gì mà lôi tôi theo xuống dưới cuối cầu thang, đó là một chiếc cửa sắt lớn mở khóa bằng vân tay.

   Sau khi cánh cửa mở ra, thấy cảnh tượng bên trong khiến tôi ói ra ngay lập tức. Ở đó đang treo lên 2 xác chết nữ không toàn vẹn. Một người thì trên cơ thể có nhiều vết đâm, móng tay hay chân đều bị rút sạch người còn lại thì bị chọc mù 2 mắt, bẻ sạch hết răng.

   Anh nhẹ nhàng bế tôi vào phòng đóng cửa lại rồi thì thầm:" 2 con đĩ này là kẻ đã xuất hiện trong video của em đó, thấy tôi giỏi không tôi đã tự tay giúp em xử lí nó rồi. "

   Nghe được lời này tôi ngay lập tức rợn người chẳng lẽ mang tôi xuống đây là muốn tra tấn tôi giống vậy ư.

Như đọc được suy nghĩ của tôi anh ta nói "em đừng lo tôi đương nhiên không thể làm vậy với người mình yêu rồi nhưng em vẫn cần phải bị phạt".

   Tôi bị trói lại làm tình liên tục mấy ngày thức ăn duy nhất tôi được ăn là dịch dinh dưỡng và tinh dịch. Nếu hắn không ở đó thì sẽ luôn đeo cho tôi mấy thứ đồ chơi tình dục.

   Nhưng được đắm vào tình dục còn đỡ, lúc tỉnh táo 2 cái xác kia cứ liên tục tra tấn tinh thần tôi bộ mặt kinh khủng của bọn còn len lỏi vào cả giấc mơ của tôi mà đòi mạng.

   Sau 2-3 ngày cái xác bắt đầu thối rữa, dòi bọ cùng những mùi hôi thối lan ra khắp phòng khiến tôi càng không thể dừng để í vào cái xác và kinh khủng hơn là anh ta không xuống đây nữa.

   Ngày nào cũng sẽ có người đưa một chút đồ ăn qua khe cửa và tôi cũng biết rõ đó là anh nhưng dù tôi có cầu xin lại lục ra sao anh vẫn không chịu đáp lại.

   Anh ta thật sự định để tôi ở dưới cái tầng hầm tối tăm, kinh tởm này mãi mãi sao.

   Không biết đã trôi qua bao lâu tôi còn chả thể ngủ nửa mỗi khi nhắm mắt lại 2 cái xác cứ liên tục đòi mạng tôi. Lúc thức tôi chỉ có thể cố quay mặt vào tường không quan tâm đến 2 cái xác đang phân hủy kia. Những con dòi lúc nhúc những con bọ vo ve xung quanh cùng cái mùi liên tục kiến tôi muốn ói đến nổi không thể từ chối sự hiện diện của nó...
.
.
.
End chap 3
.
.
.
   Ủng hộ 1⭐ để tui nhanh ra chap mới nha đủ 90⭐ là ra cấp tốc lun nè không thì từ từ😆
   Có ai thấy tui viết sai chính tả, bị lặp hay không hợp lí chỗ nào thì comment góp ý cho tui sửa lại nha.
   Khả năng cao là chap này có khá nhiều lỗi chính tả ( t tin là trên 10 ) tại tui không muốn đọc truyện của mik viết, thấy dỡ vãi ko dám đăng lại khổ tui ngâm chap này sơ sơ cũng gần 1 tháng rồi Á.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 25 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Đằng Sau Ánh Hào Quang Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ