điện thoại em rung lên, vẫn là thông báo cũ, hắn lại có người tình rồi. nhưng em chỉ tim chứ không rep, em biết mình nên làm gì mà. chuyện jihoon hôm nay cặp em này hôm sau cặp em khác là điều quá đỗi bình thường với cả em lẫn đám bạn của hai đứa, nhìn riết cũng chán vì vài ba hôm nữa không hắn đá con người ta thì cũng là hắn bị đá, chỉ có em mới chiều nổi hắn.
đâu đó tầm nửa tiếng, hắn lại gửi em thêm một tin nhắn.
tâm trạng em thập phần vui vẻ, miệng mèo cong lên một cách xinh đẹp. hắn rất thích gọi em là bé dâu, luôn miệng bé dâu ơi bé dâu à kể cả khi hai đứa làm tình, thiệt sự là ngại chết em. mỗi khi hắn gọi em bằng biệt danh, bọn nó ngồi cạnh luôn miệng trêu em và hắn, nhất là soonyoung. cái miệng nó lau láu trêu dâu ơi dâu à, ai được gọi dâu đâu mà biết, phải đến khi hắn rượt nó bịt mồm lại thì nó mới thôi. nhìn vậy chứ lần sau thế nào nó chả trêu tiếp, tính nó thế mà.
jihoon chưa bao giờ nói dối em bất cứ điều gì, hôm nay câu lạc bộ của hắn thật sự có tiệc nên không thể đưa em về, thật ra em vẫn có thể tự về được chỉ là hắn lo cho cái eo của em hôm qua vận động cũng hắn có hơi quá sức, nên cứ nằng nặc đòi đưa em về. bằng chứng là khi vừa tan tiết, em đã thấy hắn cùng mấy anh em trong câu lạc bộ choàng vai bá cổ nhau cùng đi đâu đó. nhưng chưa kịp chào hắn, đằng sau đã có người í ới gọi tên em.
"anh sanghyeok, anh sanghyeok"
"anh ơi giúp em với huhu"
quay lại đã thấy cậu em anh vừa mới quen cách đây không lâu đang thở hồng hộc vì chạy quá nhanh, chống tay lên hai đầu gối lấy lại nhịp thở, đầu tóc thì bù xù vì chạy như bay đến chỗ em tìm trợ giúp.
"hyeonjun bình tĩnh, em cần giúp gì?"
"anh ơi huhu, con vịt kia lại giận em"
nhìn thấy bộ dạng gấp gáp của hyeonjun, em có chút thấy buồn cười. đưa tay xoa lưng để nó bình tĩnh hơn, chuyện wooje "con vịt" mà hyeonjun nhắc đến giận dỗi nó là chuyện thường như ở huyện nhưng lần nào cũng chạy đến tìm em sẽ cầu cứu. dạo gần đây gặp nhau nhiều đến mức, vô tình có nhiều lời đồn xoay quanh hai người, nào là sanghyeok có người yêu rồi hả, nào là hậu bối khối dưới cưa cẩm đàn anh khoá trên, nào là hyeonjun theo đuổi sanghyeok à, vân vân và mây mây. nhưng em thì lại không hay biết gì về mấy tin đồn nhảm đó, vẫn tự nhiên thân thiết mặc cho mấy tin đồn càng ngày càng rộ lên rõ nhiều.
"sao mà ẻm giận em rồi?"
"e-em có biết đâu, tự nhiên hôm qua còn bình thường, nay lại tránh mặt em, em mua hot choco còn không thèm lấy nữa ấy anh ơi huhu"
BẠN ĐANG ĐỌC
jeonglee ⟡ bạn thân
Fanfictionsummary: chúng ta là gì đây, jihoon? warning: ooc, lowercase, sếch, cuntboy!ls --- don't reup.