warning: sếch
___
từ quán nhậu để chạy về nhà em cũng phải mất 20 phút, tay hắn nắm chặt vô lăng cố gắng luồn lách để đến nhà em nhanh nhất có thể, trong lòng hắn thấp thỏm từ quán nhậu cho đến khi bước được đến trước nhà em. hắn không biết hắn lấy tư cách gì để ghen nhưng nghe đến việc hắn sắp mất đi em, khiến lòng hắn như bị lửa đốt, gấp gáp chạy đến nhà em làm rõ.đến được nhà em cũng là chuyện của 30 phút sau, hắn cần mua một ít đồ cần thiết, đêm nay em không ngủ được với hắn đâu. tiếng đập cửa ầm ầm vang vọng khắp nhà khiến em đang ngồi trên sofa ở phòng khách tận hưởng bộ phim mới ra cũng phải giật nảy mình, thắc mắc ai lại tới nhà em vào giờ này nhỉ.
xuất hiện trước mắt em là bộ dạng bực bội của jeong jihoon, hắn nhìn chằm chằm em từ trên xuống dưới. em đang mặc bộ đồ ngủ hình con mèo với chất vải mềm mại thoải mái mà hắn vừa mua cho em một lố hồi tháng trước, quan trọng hơn đây là một bộ đồ ngắn cũn cỡn, áo hai dây cùng cái quần ngắn đến sát háng, chẳng che được cái mông em là bao. đôi chân dài nõn nà trắng muốt xuất hiện đánh thẳng vào mắt hắn, răng bắt đầu nghiến lại hận không thể đem em nhốt ở trong nhà không cho gặp ai. thói quen mặc đồ ở nhà của sanghyeok phải nói là vô cùng phóng khoáng, em cũng từng nói với hắn em thích những đồ ngủ của nữ hơn việc mặc áo thun quần đùi nên hắn vung tiền mua cho em cả lố, cũng tiện bề cho hắn hành sự.
nhìn bộ dạng của em trước mắt, lửa ghen trong lòng hắn lại to thêm một phần.
"có tên nào vừa tới đây không?"
"hả? có hyeonjun vừa tới, sao vậy?"
nghe cái tên hyeonjun phát ra từ miệng em, lửa ghen trong lòng hắn chạm đến đỉnh nóc. sự khó chịu lan rộng khắp người bế thốc em lên đi vào nhà, quăng thẳng em lên sofa khiến em rít lên một tiếng đau điếng.
"mặc như này gặp nó?"
"k-không có, mới thay thôi à"
nhận thấy sự bực bội trong lời nói của jihoon, em nhẹ giọng làm dịu lửa giận trong người hắn. nhận được câu trả lời mong muốn, hắn vơi đi một ít sự bực bội nhưng cũng không đáng là bao.
"giỏi, thằng khác mà thấy, tao móc mắt nó đấy"
"jihoonie sao thế, mày giận tao à..?"
"không, tao muốn làm"
chẳng đợi em trả lời, hắn cởi phăng đi bộ đồ mỏng tang trên người em vứt ra sau lưng. sự lạnh lẽo trong không khí đánh thẳng vào làn da trắng muốt khiến em run rẩy. bình thường ở nhà em cũng chẳng mặc quần lót, cứ thế mà thả rông đi long nhong quanh nhà với lý do như vậy sẽ thoải mái hơn, nên khi bị lột đồ một cách bất ngờ, chân em vô thức khép chặt lại che đi cái lồn non đang bị lạnh.
hắn một bên nắm lấy chân em banh rộng sang hai bên, phơi lồn cho hắn ngắm. cái lồn non hồng hào xuất hiện trước mắt, cổ họng trở nên khô khốc biểu tình hắn nên tìm một nguồn nước tưới đầy cái cổ họng cáu gắt này của hắn. nghĩ là làm, hắn úp mặt vào giữa hai chân em, mở đầu bằng cách liếm nhẹ lên lồn nhỏ, thấy em cong người rên rĩ, hắn trở nên thích thú.
BẠN ĐANG ĐỌC
jeonglee ⟡ bạn thân
Fanficsummary: chúng ta là gì đây, jihoon? warning: ooc, lowercase, sếch, cuntboy!ls --- don't reup.