Chương 5: Thêm một đồng hành

36 4 2
                                    

Búp bê chỉ đứng ở trên bàn mà nhìn chỗ khác trầm tư, ta là đang hoa mắt hay sao, sao trong đôi mắt con búp bê kia lại có một chút cô đơn bi thương đến vậy nhỉ, ta là có chút nặng lời hay sao, ta liền cất bước đi lại gần về phía con búp bê kia, Luân Thiên thấy thế liền ngăn lại: "Này Nghê Vũ, coi chừng con búp bê đó bị ai gieo lời nguyền gì đó đấy, lai lịch của nó thật bất minh!!".

Ta nâng lên con búp bê trên lòng bàn tay, nói: "Xin lỗi, mặc dù chính là ta có chút nặng lời, nhưng đám hài tử sẽ phải sợ khi thấy một con búp bê biết cử động mà thôi!!" nói rồi liền đến gần hơn để quan sát sắc mặt của búp bê, vẫn chỉ thấy là một khuôn mặt băng lãnh, đúng là tính nết y hệt Đế Bạch.

Liền cọ cọ mặt vào khuôn mặt của búp bê để làm nũng, giọng nài nỉ: "Xin lỗi mà, ta không nên mạo phạm đụng vào y phục của ngươi!!", mùi hương của búp bê này thật dễ chịu và dễ ngửi, có chút quen thuộc nhưng lại không nhớ rõ, lẽ nào ta có sự biến thái đối với búp bê hay sao nhỉ, liền nói với Đế Bạch: "Nè, ngươi thơm thật đó nha!!", giờ mà lại gần ngửi thêm thì sợ sẽ bị búp bê giận tiếp mất.

Đế Bạch ở trong phòng trọ hội quán điều khiển hình nhân có chút đứng hình, Luân Nhật thấy thế liền hỏi: " Đế Bạch chân quân, bên kia xảy ra chuyện gì hay sao!?".

Đế Bạch phất tay, đáp: "Không có việc gì, chỉ là chỗ này có chút nhiều muỗi!!" Đế Bạch trả lời bình thản rồi nhâm nhi một tách trà nóng lấy ra từ trong không gian, tiếp tục yên lặng đọc sách, Luân Nhật dù cho có chút lo lắng cho hài tử của mình, nhưng có hình nhân của Đế Bạch ở cạnh rồi nên chẳng cần phải lo lắng nhiều cho lắm.

"Ta có thể chạm vào nó thử được hay không!?" Luân Thiên hỏi mà đứng đối diện ta, búp bê có chút khó chịu mà trừng mắt lạnh lùng về phía Luân Thiên, búp bê đứng trên đầu ta mà ngó lơ sang chỗ khác, hai tay chắp sau lưng hệt như mẫu thân luôn.

"Xem ra Bạch Vũ có vẻ khó chịu, không muốn ai khác ngoài ta chạm vào rồi!!" nếu so với tính khí của Đế Bạch thì phỏng đoán của ta chắc chắn 80 đến 90% rồi, Đế Bạch bản mini thu nhỏ đây mà.

Luân Thiên thắc mắc: "Bạch Vũ? ngươi vậy mà đặt tên cho hình nhân trong lần đầu bắt gặp hay sao, lỡ con hình nhân này là của người khác thì sao đây!?", Đế Bạch ở bên cạnh cũng liếc nhìn mà tò mò vì sao nữ nhi của mình lại đặt tên này cho hình nhân của mình.

"À, không có gì mới lạ đâu, không lẽ chúng ta cứ gọi nó là hình nhân này hình nhân kia, nên ta đặt tên cho dễ gọi hơn chứ không có ý gì khác, đây là ta lấy tên mẫu thân và tên của ta ghép vào mà thôi!!", ta nói xong rồi lại cúi xuống nhìn bản đồ ở trên bàn mà chưởng quầy đưa cho, còn có chút đau đầu vì có rất nhiều địa điểm cho nhiệm vụ đầu tiên này.

"Ngươi làm như vậy có khác nào xem còn hình nhân này là con giữa ngươi và Đế Bạch chân quân chứ, sao ngươi không lấy tên một ai khác mà lại là của Đế Bạch chân quân!?", Luân Thiên bĩu môi đầy mặt khinh bỉ mà nhìn ta, ta phất phất tay ý bảo muốn nghĩ sao thì nghĩ, dù gì đặt đại một cái tên chứ có phải thật đâu mà lo xa.

"Phụt....!!" Đế Bạch liền ho ra một chút huyết, Luân Nhật ngồi ở bên cạnh mà hoảng sợ tính chạy đi tìm Luân Thiên, Đế Bạch liền cau mày ngăn lại, Luân Nhật mới nói: " Đế Bạch chân quân.... người là đang bị trọng thương, bên đó chắc chắn đã xảy ra chuyện gì đó!".

Mẫu thân điên thật rồi [BHTT][Tự viết]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ