👠

253 44 14
                                    

" Chào mừng các bạn đã trở lại với Truyện Kể Bé Nghe vào mỗi tối cùng với 🌳"

" Để xem nào tối nay vẫn sẽ là một câu chuyện cổ tích vô cùng quen thuộc với tất cả mọi người. Ai trong chúng ta khi bé cũng từng mơ trở thành hoàng tử, công chúa rồi được sống trong những tòa lâu đài lộng lẫy. Nhưng nay chúng ta sẽ không hóa thân vào các nhân vật mà sẽ có người diễn cho chúng ta xem."

" Hãy giữ một cái đầu lạnh và một tâm lý vững vàng vì nó sẽ rất khác so với những gì mọi người biết về Lọ Lem đấy nha ~"

~~~~~

Ngày xửa ngày xưa, xưa ơi là xưa trong một vương quốc nọ có một thành phố nọ trong thành phố nọ có một nhà quý tộc nọ trong tòa biệt thự có một người đàn ông rất giàu, giàu nứt vách đổ tường, nhưng hạnh phúc thường tỉ lệ nghịch với vật chất khi người vợ yêu quý của ông lại mắc bệnh nặng. Hai người có với nhau một cậu con trai nhỏ, khi mà bà cảm thấy mình chuẩn bị gần đất xa trời rồi thì bà liền gọi con trai độc nhất của mình tới bên cạnh giường mình đang nằm, rồi bà dặn dò:

" Con yêu dấu của mẹ, khi mẹ đi rồi thì con cũng đừng buồn nhé. Hãy sống thật hạnh phúc... Mẹ xin lỗi khi không thể ở bên cạnh con trong tương lai, được nhìn con yêu của mẹ trưởng thành."

" Mẹ ơi..."

" Dù vậy mẹ vẫn sẽ luôn theo dõi con từ nơi xa..."

Người mẹ vừa nói xong lời trăn trối thì liền nhắm mắt qua đời. Sau khi mẹ mất thì ngày nào Huy cũng tới bên cạnh mộ của mẹ mình mà khóc, khóc từ sáng tới trưa tạm nghỉ ăn bánh canh rồi khóc tiếp, khóc đến chiều dừng ăn rồi khóc tiếp.

" Sao lần nào cũng giao cho má cái vai người mẹ đoản mệnh vậy 🌳 ?"

" Thì má nói muốn cái vai nó hiền mà nó lành mà nó thương tâm thì chỉ có vai đó thôi !"

" Thôi thôi thôi ! Đừng có cãi nhau nữa ! Lo diễn đi cầm máy quay mỏi nách gần chết."

" Để anh cầm phụ bé nha ~"

" Con mẹ ST né ra chỗ khác liền. Chỗ người lớn làm việc không có bu bu lại."

" Vô truyện tiếp nè !"

Huy lớn lên trộm vía giống mẹ như đúc, lên được phòng bếp xuống được phòng giặt dù trong nhà có người hầu nhưng rất hay ra cái vẻ cậu thiếu gia lam lũ vượt khó, nên được lòng người trừ những người không có lòng người.

Tưởng chừng cuộc sống cứ bình bình vậy mà trôi nhưng người cha quyết định làm một cú chấn động khi thông báo cưới vợ hai còn có tên thân thương là Dì Lệ.

" Ê khoan đi... Sao lúc nào bây cũng giao cho tao cái vai mẹ kế hiểm ác vậy hả ?"

" Chứ giờ anh nghĩ anh làm hoàng tử người ta tin không ?"

" Tại sao không hả thằng kia !"

" Đụng tí cha nhảy dựng lên mà đòi vai hoàng tử !"

[ ATVNCG ] Truyện Kể Bé Nghe Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ