Lưu ý: tất cả chỉ là giả.
--------------
"LEE SANGHYEOK!!!"- tiếng của một vị adc nào đó vang lên khắp trụ sở KT.
Mọi người trong phòng tập đổ dồn sự chú ý vào anh, lần đầu tiên thấy anh hét lớn dữ vậy.
"Hyung ổn chứ sao anh la lớn dữ vậy?"- Boseong nghe anh nhắc đến thần tượng mình thì đi lại hỏi.
"Cái gì!!"- anh nhăn mặt trả lời.
"A-anh ổn chứ ạ."
Anh thấy mình hơi lớn tiếng với Boseong thì liền thay đổi.
"Anh ổn, xin lỗi nãy lớn tiếng với em nha Boseong."
"Không sao đâu anh, chỉ là thấy anh hét lớn nên em tưởng có chuyện gì thôi."
"Không có gì đâu, em đừng lo".
Boseong dạ một tiếng, nghía vào màn hình máy anh thì thấy Hide on bush với 12 mạng hạ gục, rồi nhìn lại KDA của anh. Ôi trời ơi!! 2/12. Chắc là bị anh Sanghyeok solokill nhiều quá đâm ra quạo rồi.
"Em chưa chịu về chỗ nữa sao?"- anh không cần quay lại cũng biết Boseong còn đứng sau lưng mình.
"E-em về liền."
Boseong lẹ chân về chỗ ngồi liền.
"Có chuyện gì vậy anh Boseong?"- Changhyeon lén hỏi.
"Hình như ảnh bị Sanghyeok-hyung solokill nhiều lần quá nên quạo á."
"À."
"Boseong, Changhyeon anh thấy hai đứa nói hơi nhiều rồi đó."- anh liếc cặp mid-jung một cái nói.
"A-anh Boseong nè chơi a-arena với em đi."
"O-ok anh vô l-liền nè."
.
.
.
Bên phía Sanghyeok, em đã thành công solokill 12 lần crush của mình thì vui lắm.Đúng vậy LEE SANGHYEOK CRUSH KIM HYUKKYU ĐÓ!!
Em thích anh từ thời còn học chung trường Mapo rồi, nhưng anh thì như bị khờ vậy chỉ coi em là đối thủ là 'bạn không thân'.
Nên em quyết định sẽ dí anh tới khi nào anh chịu làm người yêu em thì thôi.
'Cốc cốc'
"Ai vậy?"
"Em Wooje đây"
"Vào đi em."
Wooje đẩy cửa đi vào, đứng sau lưng em.
"Có chuyện gì sao em?"- em quay ghế lại hỏi Wooje.
"Mọi người kêu em lên hỏi anh có muốn về chung không á."
"Cũng được, anh vừa xong game luôn, em xuống xe với mọi người đi anh xuống liền."
Wooje nghe thế thì rời đi xuống xe.
Em đứng lên thu dọn bàn phím và chuột.
.
.
.
.
"Hyukkyu-hyung có muốn về chung với tụi em không?"- Lee Seungmin vừa thu dọn đồ vừa hỏi anh."Anh về sau, mấy đứa về trước đi."- anh tay bấm pick tướng nói.
"Dạ."
Cũng tại cái tên Lee Sanghyeok kia mà điểm LP của anh tuột không phanh luôn, ghép 5 ván, ván nào cũng gặp rồi anh thua tơi tả, giờ phải ngồi cày lại đống điểm LP đã mất trước đó 'mình sẽ trả thù cậu ấy vào LCK mùa xuân năm nay'
.
.
.
.
Bên phía T1, trên xe mọi người vô cùng nhộn nhịp bàn về việc tối nay có nên ăn khuya hay không.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LCK] [LPL] Ngược? Ngọt? Tùy Tâm Trạng( ^ω^ )
Короткий рассказĐang bị nghiện mấy cp lck, lpl đồ đó nên mình tự viết thỏa mãn ấy mà o(^o^)o