DOCTOR : MAKAKA ASA KAYO!!
✍️ : UMALIS ANG DOCTOR PAG TAPOS NILANG MAG USAP AGAD DIN NAMANG PINUNTAHAN NI JIN SI JUNGKOOK SA BAGONG BAHAY NILA NI TAEHYUNG!!
JIN : SINABIHAN NA KITA KANINA PA NA WAG MONG DADAANIN SA PAG IINOM YANG MGA PROBLEMA MO DAHIL WALANG MAGANDANG MAIDUDULOT YAN KUNG GANYAN ANG GINAGAWA MO!!
JEON : HINDI KO NAMAN GINUSTO YUNG NGYARI SAKANYA!!
JIN : WAG MONG SISIHIN YUNG SARILI MO DAHIL WALA NAMANG MAY GUSTO NUNG NGYARI KOOK!!
JEON : GINAWA KO YUNG LAHAT JUST TO PROTECT HER PERO BAKIT KAILANGAN UMABOT PA SA GANITO!! SA KUNG KAILAN AYUS NA KAMI, PAUNTI UNTI NG BUMABALIK KUNG ANO KAMI NUN SAKA PA NAG KAGANITO MULA'T NOON PA MAN AYOKONG MERONG MAY MASAMANG MANGYARI SAKANYA PERO KAHIT YUN MAN LANG HINDI KO MAGAWANG PROTEKTAHAN SYA NA NAGAWA NYANG SAGIPIN AKO HABANG SYA NAG HIHIRAP KUNG TUTUUSIN HINDI NYA KAILANGAN SAGIPIN AKO SA GANONG PARAAN DAHIL KAYA KUNG PROTEKTAHAN YUNG SARILI KO
[iyak na banggit ni Jungkook]JIN : HINDI MO NAMAN KAILANGAN SISIHIN PALAGI YUNG SARILI MO SA MGA NGYAYARI DAHIL KUNG TUTUUSIN GINAWA MO YUNG LAHAT LAHAT SA ABOT NG MAKAKAYA MO!! GINAWA MONG PROTEKTAHAN SYA SA ABOT NA GUSTO MO KAYA BILANG ATE MO ALAM KO KUNG ANONG GINAGAWA MO!!
JEON : PATAWARIN MOKO TAE!! NAGING MAHINA AKO PARA ILIGTAS KA AT PROTEKTAHAN KA!!
[bulong na banggit ni Jungkook habang umiiyak ito]JEON'S POV 💬 : KINA UMAGAHAN PAG TAPOS KUNG MALIGO AGAD DIN NAMAN AKONG DUMIRITSO SA HOSPITAL NA KUNG SAAN NAKA CONFINED SI TAEHYUNG NADATNAN KO SYANG INAASSIST NA SYA NG IBANG MGA NURSE DOON SA FACILITY PARA DALHIN SA ISA PANG OPERATING ROOM NA KUNG SAAN ISASAGAWA ANG EXAMINE SAKANYA SA PAG PASOK SA MACHINE SAKANYA NGAYONG ARAW DIN!! PARANG KAILAN LANG PANAGINIP LANG LAHAT NG NGYARI SA BUHAY NAMIN NA INAAKALA KUNG ISANG PANAGINIP LANG YUNG NGYARI PERO NAG KAMALI AKO!! AGAD DIN NAMAN AKONG SINAMAHAN NG ISANG NURSE PAPUNTA SA ISANG OPERATING ROOM NAKITA KONA READY NA YUNG MACHINE NA PAG HIHIGAAN NI TAEHYUNG PARA SA DARATING NA OPERATION NYA NUNG PINASOK NA SYA PINAG MAMASDAN KO LANG SYA NA PARA BANG KAHIT NATUTULOG SYA NAPAKA GANDA NYA INISIP KONA SANA MABILIS LANG YUNG PROSESO KASI DI KO KAYANG TIISIN NA PANG HABANG BUHAY SYANG NANDODOON!!
JIN : NGAYON LANG TO!! TATAGAN MO YUNG LOOB MO
JEON : OO!! ALAM KO
✍️ : NG BIGLANG DUMATING SI EUNWOO SA OPERATING ROOM KAYA NAMAN AGAD NABAHALA SI JUNGKOOK NUNG MAKITA NYANG NANDOON SI EUNWOO!!
JEON : ANONG GINAGAWA MO DITO
EUNWOO : NALAMAN KO YUNG NGYARI KAY TAE!! KAYA AGAD DIN AKONG UMUWI IBINALITA SAKIN NI YUNA YUNG NGYARI
JEON : SANA NAMAN HINDI KANA NAG ABALA DAHIL KAYA NA NAMIN TONG MAG ASAWA
EUNWOO : SI TAEHYUNG YUNG PINUNTA KO DITO DAHIL WORRIED AKO SA NGYARI SAKANYA KAYA WAG KANG MAG ALALA HINDI NAMAN IKAW YUNG SADYA KO DITO
JEON : HINDI KA NAMIN KAILANGAN
EUNWOO : BAKIT BA GALIT NA GALIT KA SAKIN PUMUNTA LANG NAMAN AKO DITO DAHIL WORRIED AKO SAKANYA
JEON : AKO ANG ASAWA NYA KAYA WALA KANG DAPAT IPAG ALALA DAHIL AKO ANG BAHALA SAKANYA
EUNWOO : IKAW ANG BAHALA EH!! NG DAHIL SAYO KAYA SYA NALAGAY SA ALANGANIN AND BECAUSE OF YOU KAYA SYA NAPAHAMAK!! TAPOS SASABIHIN MONG IKAW ANG BAHALA SAKANYA
JEON : WALANG MAY GUSTO NUNG NGYARI KAYA WAG MOKONG SISIHIN SA NGYARI SA ASAWA KO GINAWA NYA YUN BECAUSE HE SAVE ME!! DAHIL HINDI KO ALAM KUNG ANONG MANG YAYARI THAT TIME
EUNWOO : KUNG ALAM KO LANG NA GANON YUNG GAGAWIN MONG PAG PAPABAYA SAKANYA SANA NUN PA HINDI KO NALANG SYA PINAUBAYA SAYO AT SANA NUN PA HINDI KONA LANG SYA HINAYAAN NA MAPUNTA ULIT SYA SAYO PERO ITO ANG TATANDAAN MO NA SA ORAS NA MERONG MAY MASAMANG MANGYARI SAKANYA HINDING HINDI KITA MAPAPA TAWAD SA PAG PABABAYA MO SAKANYA TANDAAN MO YAN!!
[lumabas ng operating room]JEON : HAYST!!
[bumutong hininga]JIN : ANO BANG PROBLEMA NUNG LALAKING YUN!! BIGLA BIGLA NALANG SYANG SUSUGOD DITO TAPOS AAWAYIN KA MAY SIRA BA ULO NG HINAYUPAK NA YUN!!
JEON : NAIINTINDIHAN KO SYA NA WORRIED LANG SYA KAY TAEHYUNG PERO SANA NAMAN WAG NYA AKONG SISIHIN SA NGYARI DAHIL AKSIDENTE YUNG NGYARI!! KAHIT AKO NAMAN HINDI KO NAMAN GUSTO YUNG NGYARI SA ASAWA KO
JIN : HAYAAN MONA LANG SYA WAG MONA SYANG ISIPIN!! ANG ISIPIN MO ANG KALIGTASAN NG ASAWA MO
JEON'S POV 💬 : ILANG BUWAN YUNG MAKALIPAS NUNG PALAGI KUNG HINIHINTAY NA MAGISING AT BUMALIK SI TAEHYUNG PERO WALA PARING BALITA SA PAG GISING NYA KAYA NAMAN NAG ANTAY PA AKO NG ILANG ARAW!! HANGGANG SA LUMIPAS NA YUNG ILANG BUWAN PA NUNG NAG PAKALAYO LAYO NA SI LISA AT KUSA NA SYANG UMALIS AT ITINIGIL KUNG ANO MAN ANG NAMAMAGITAN SAMIN!! HANGGANG SA LUMIPAS NA DIN YUNG 2 TAON NA MAY KALAHATI GANON PARIN WALA PARING PAG BABAGO PERO KAHIT GANON PARIN HINIHINTAY KUNG GUMISING ANG ASAWA KO MAY MGA YAKAP NA SABIK SABIK SAKANYANG NAG HIHINTAY NI HALOS WALANG ARAW AKONG HINDI BUMIBISITA SA OPERATION ROOM NYA PARA LANG MALAMAN KUNG OK NABA SYA HANGGANG SA SUMAPIT NA ANG TAG LAMIG!! NA TAG LAGAS NG YELO!! DUMATING NA YUNG GANONG KLIMA GANON PARIN WALA PARING PINAG BAGO SINIKAP KUNG HINTAYIN SYA!!
BINABASA MO ANG
My Husband Lover
FanfictionI'M KIM TAEHYUNG I'M 29 YEAR'S OLD FROM BUSAN SOUTH KOREA ISA AKONG GUCCI AMBASSADOR FROM NOW ON DALAWANG BANSA NG KOREA ANG HINAHAWAKAN KO ANG SOUTH KOREA AND NORTH KOREA. NOT JUST A AMBASSADOR ISA DIN AKONG FAMOUS INFLUENCER AND PROFESSIONAL MODEL...