JEON'S POV 💬 : SINIKAP KUNG HINTAYIN SYA NA KAHIT PAPAANO UMAASA AKO NA BAKA ISANG ARAW GISING NA SYA AT KATABI KONA SYA!! GABI NUN NUNG GALING AKO SA TRABAHO PAUWI NA SANA AKO NUNG TUMAWAG SAKIN SI ATE JIN BINALITA NYA NA GISING NA DAW SI TAEHYUNG HINDI KO AKALAIN PERO NAPA NGITI AKO SA MAGANDANG BALITA NI ATE KAYA NAMAN DUMIRITSO AKO KA AGAD SA HOSPITAL NA KUNG SAAN NAKA CONFINED SI TAEHYUNG LIKE FINALLY FOR AFTER 2 YEAR'S NA NAG DAAN MAKAKASAMA AT MAKAKAPILING KONA ULIT YUNG ASAWA KO!!
✍️ : AGAD NA DUMIRITSO SI JUNGKOOK SA HOSPITAL NUNG MADATNAN NYANG ATE NYA LANG ANG NANDON NAG IIMPAKI NG MGA GAMIT NI TAEHYUNG...
JEON : SI TAEHYUNG!!
JIN : ANG BILIS AH!! BUTI NAMAN NAKARATING KA AGAD SAKTO HINIHINTAY KANA NYA!! NUNG NADATNAN KO SYA IKAW AGAD YUNG HANAP NYA SABI KO NAMAN PAPUNTA KA PALANG KAYA NAMAN NAISIPAN NYANG PUMUNTA SA BENCH AT DOON KANA NYA HINTAYIN
JEON : GRABE YUNG LAKAS NG SNOW TAPOS GUSTO NYA DOON PA KAMI MAG USAP!!
JIN : WAG KANANG MARAMING DADA HINIHINTAY KANA NYA DON!! EH DIBA MISS MONA ASAWA MO PUNTAHAN MONA SYA DON
JEON'S POV 💬 : AGAD AKONG PUMUNTA SA BENCH NA KUNG SAAN HINIHINTAY AKO NG ASAWA KO!! PAG LABAS KOPA LANG SOBRANG LAMIG NA SA DI KALAYUAN NAKITA KO SYANG NAKA TAYO AT PINAG MAMASDAN ANG MGA SNOWFLAKES NA BUMABAGSAK MULA SA TAAS NAPANGITI AKO LIKE SOBRANG SAYA KO NUNG MAKITA KO ULIT YUNG ASAWA KO LALO SYANG GUMANDA AT BUMATA YUNG ITSURA NYA NI HINDI SYA TUMANDA SA LOOB NG MACHINE DAHIL SA MALAMIG NA TUBIG ANG ANG NAKA KONEKTADO SA MGA CELLS NYA!!
TAEHYUNG : HON!!
JEON : HAYST!! NAKAKAPAGOD TUMAKBO ALAM MOBA YUN!!
[bumutong hininga]TAEHYUNG'S POV 💬 : NAPATAKBO AKO AT SABAY YAKAP SAKANYA NG MAHIGPIT NA MAHIGPIT NA AFTER 2 YEAR'S YUNG NAKA LIPAS FINALLY NAYAKAP AT NAKITA KO ULIT YUNG ASAWA KO!! MARAMING NAG BAGO SA PANINGIN KO SAKANYA PERO YUNG PAG MAMAHAL KO BILANG ASAWA SAKANYA KAILANMAN HINDI YUN MAG BABAGO AT KUNG ANO MAN ANG NARARAMDAMAN KO AY HINDI PARIN YUN MAG BABAGO
JEON : HININTAY KITA FOR AFTER 2 YEAR'S ALAM MOBA YUN AND FOR NOW!! YOU HERE MAKAKASAMA NA ULIT KITA TAE!!
[iyak na banggit ni Jungkook]TAEHYUNG : SORRY KUNG NGAYON LANG AKO!! SORRY KUNG PINAG HINTAY KITA KOOK!! PERO IM SO HAPPY KASI HININTAY MOKO KAHIT GANON PARIN KATAGAL YUNG NAG LIPAS AT MASAYA AKO DAHIL NAGAWA MO PARIN AKONG PILIIN KAHIT NA NASA DELIKADO NA TAYONG SITWASYUN KAYA KOOK!! DON'T WORRY HINDI NA AKO AALIS SA SIDE MO AT PALAGI MO NA AKONG KASAMA HINDI KANA MAG IISA!!
[yakap ng mahigpit kay jungkook]✍️ : AFTER FOR PAST YEARS NAGAWA ULIT NILANG MAMUHAY NG MASAYA AT BUMUO ULIT NG PANIBAGONG PAMILYA!! NAGING KOMPLIKADO MAN YUNG LAHAT PERO PINILIT NILANG LUMABAN PARA SA MARRIED RELATIONSHIP NILANG DALAWA
HINDI KALAUNAN IKINASAL ULIT SI TAEHYUNG KAY JUNGKOOK AT NAMUHAY ULIT SILA NG MASAYA AT MALAYO SA GULO!!JEON'S POV 💬 : NAGING MASAMA MAN AKO AT NAGING SELFISH PERO THIS IS THE WAY PARA LANG ALAGAAN KO AT MAHALIN KO ULIT SI TAEHYUNG TO BE MY WIFE AGAIN!! TO GROW ANOTHER FAMILY AND BE HAPPY AGAIN!! KALIMUTAN NAMIN KUNG ANONG MAPAIT AT MASASAKIT NA ALALA NUNG NAKARAAN SA HALOS 2 TAON NA LUMIPAS!! NA NGANGAKO DIN AKO NA SA ABOT NG MAKAKAYA KO MAMAHALIN AT AALAGAAN KO SYA NG PANG HABANG BUHAY GAGAWIN KO DIN YUNG LAHAT PARA LANG PROTEKTAHAN SYA SA ABOT NG MAKAKAYA KO!! I KNOW I'M NOT PERFECT BILANG HUSBAND NYA PERO THIS TIME IBIBIGAY KO YUNG PAG MAMAHAL NA MAS DESERVE NYA AT KAILANGAN NYA!! MAMAHALIN KO DIN SYA NG WALANG HALONG PAG AALINLANGAN CAUSE THIS IS MY 2ND CHANCE NA IBINIGAY NYA SAKIN AT KAILANMAN HINDI KONA SASAYANGIN PA ANG MAHALIN ANG ISANG BABAENG KATULAD NYA DAHIL DESERVE NYA DIN ANG PAG MAMAHAL NA HINDI PINIPILIT AT HANDA AKONG IPARAMDAM AT IBIGAY ULIT YUN SAKANYA!!
TAEHYUNG'S POV 💬 : NA NGANGAKO DIN AKO NA SA PANG HABANG BUHAY NATING PAG SASAMA HANDA DIN AKONG PROTEKTAHAN KA AT MAHALIN KA NG WALANG HALONG PAG AALINLANGAN BILANG WIFE MO HANDA AKONG PATUNAYAN SAYO NA KARAPAT DAPAT DIN AKO BILANG ASAWA MO PARA SAYO!! IKAW NA YUNG UNA AT KAHULIHULIHANG LALAKING MAMAHALIN KO AT AALAGAAN KO TO BE MY HUSBAND!! SA DAMI NG STRUGGLES SA BUHAY NATIN SA HULI YOU CHOOSE ME KAHIT NA GANON PAMAN YUNG NGYARI WE FIGHT, WE FIXED, AND WE STAY TOGETHER TO BE LOVER!!
THE END
BINABASA MO ANG
My Husband Lover
FanfictionI'M KIM TAEHYUNG I'M 29 YEAR'S OLD FROM BUSAN SOUTH KOREA ISA AKONG GUCCI AMBASSADOR FROM NOW ON DALAWANG BANSA NG KOREA ANG HINAHAWAKAN KO ANG SOUTH KOREA AND NORTH KOREA. NOT JUST A AMBASSADOR ISA DIN AKONG FAMOUS INFLUENCER AND PROFESSIONAL MODEL...