Lee Sanghyeok - tuyển thủ LOL được mệnh danh là "Quỷ vương bất tử".
Han Wangho - streamer nhỏ trong cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại.
Lee Sanghyeok và Han Wangho quen nhau từ khi còn đi học, cả hai học chung trường và thường xuyên tham gia các hoạt động CLB.
Anh và cậu đã từng trong mối quan hệ yêu đương một thời gian dài. Về sau do bất đồng quan điểm mà chia tay. Trong thời gian quen nhau, cả hai không hề theo dõi đối phương trên các nền tảng mạng xã hội, coi nhau như người dưng.
Nhưng thời điểm hiện tại, chắc chắn là người dưng.
---
Han Wangho dọn dẹp đồ dùng của mình vào căn phòng mới. Phòng khá nhỏ nhưng chỉ có một mình cậu ở nên cũng tạm ổn. Lee Sanghyeok và Han Wangho đã chia tay vào tối qua, trong sáng nay cậu cũng đã dọn đồ ra khỏi nhà chung của hai đứa.
Dọn dẹp nhà xong, Han Wangho lướt mạng xã hội thì bắt gặp bài đăng của Lee Sanghyeok.
Lee Sanghyeok
Lee Sanghyeok: Trống.
45.890♡ lượt thíchBình luận:
@Choi Wooje: Haha 😂
@fant1muoinam: Anh già chuẩn bị shopping à??
@vofaker: Mở cửa đi anh em dọn đồ qua liền cho đỡ trống.
☞@chopchip: Chớp thời cơ nhanh vậy cô.
☞@vocafaker: Xếp hàng đi, tôi có ba bích.
☞@tina: Em có sổ hộ nghèo, mọi người nhường em.@Park Jaehyeok: Tội nghiệp😂
@Kkoma: ???
Han Wangho tắt điện thoại, đi tắm rồi ra ngoài bật livestream. Có lẽ vì mới chia tay tối qua nên tâm trạng cậu hôm nay không tốt, bật livestream chỉ chào hỏi một câu rồi im lặng vào game chơi.
Người xem cũng nhận ra biểu cảm khác thường ngày của Wangho, kênh chat tràn ngập lời hỏi han.
[ Tâm trạng Đậu nhỏ hôm nay không tốt sao? ]
[ Trông Đậu buồn thế ]
[ Ai ăn hiếp em Đậu nhà tui ]
Người xem tặng bong bóng xuất hiện liên tục trên màn hình live stream. Đến tận lúc ghép trận xong, Han Wangho mới nói chuyện.
" Mình không sao đâu, mọi người đừng tặng bóng nữa. Nay mình hơi buồn ngủ, chút nữa sẽ tắt phát sóng sớm "
Kênh chat Đậu nhỏ đã yên tâm hơn phần nào, đoạn lại có người tinh ý nhận ra góc cậu ngồi khác với thường ngày.
[ Peanut chuyển chỗ live hả? Hơi lạ ]
" Ừm, mình mới chuyển nhà. Hơi nhỏ một chút nhưng chắc sẽ dễ dọn dẹp hơn"
Tâm trạng phức tạp nên chơi game cũng không được tốt, Wangho sau khi tạo được được chuỗi thua ba trận thì trực tiếp tắt live.
Cậu mở điện thoại lên mới phát hiện có tin nhắn mới từ Son Siwoo.
Siwoo - Wangho
Siwoo
Đang live hả?
Mai đi ăn không?
Jaehyeok đến Hàn Quốc rồi.Wangho
Ok 👍Son Siwoo và Park Jaehyeok là bạn thân từ hồi còn đi học. Chuyện của anh và cậu cả hai người bạn này đều biết. Có lẽ cũng vì chuyện này mà Park Jaehyeok bỏ lỡ chuyến đi chơi ở Trung Quốc để về an ủi người bạn thân này.
Chiếc bụng nhỏ cồn cào reo hò Wangho mới nhớ cả ngày bận bịu với việc dọn nhà nên cậu chưa kịp ăn gì. Thiếu niên tóc bạch kim mặc thêm áo khoác rồi ra ngoài mua đồ ăn.
Han Wangho
Han Wangho: Ăn đêm🍜
♡15.854 lượt thíchBình luận:
@SonSiwoo: Cho miếng
☞@HanWangho: Người nhà đâu rồi?
☞@SonSiwoo:🥺@Uze: Cheap moment với anh Đậu, em cũng đang ăn mỳ😁😁
@Rina: Đừng ăn mỳ anh ơi, mở cửa đi em qua nấu cho.
☞@Kurro: Cách nói này quen quen.
☞@Dautay: Acc clone @vofaker à?Trình độ nấu ăn của Wangho thì chắc ai cũng biết. Cậu đứng suy nghĩ trong cửa hàng tiện lợi một hồi lâu cuối cùng cũng chỉ có thể mua mỳ về nấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fakenut] Sau chia tay Wangho làm gì?
Fanfiction" Sau chia tay tôi bị ship với người yêu cũ. Mấy người bị làm sao vậy? " - Han Wangho