Buổi tối, thời tiết hôm nay có vẻ đã lạnh hơn. Wangho ngồi trong phòng live stream khoác trên mình chiếc sweater trắng in hình con gấu, mái tóc bạch kim, kính vuông gọng mỏng kim loại. Dáng vẻ hệt như một thiếu niên cấp ba nổi loạn.
Miệng xinh liên tục phàn nàn về việc đồ trắng không hợp với mình. Bất chợt, nghe tiếng mở cửa bên ngoài, cậu dừng động tác chơi game, đưa tay kéo camera cụp xuống.
Wangho quay đầu lại, người đàn ông mặc sweater đen in hình gấu hệt như cái áo cậu đang mặc. Anh vắt áo khoác đen trên cánh tay, tay còn lại cầm theo ly trà đào.
Lee Sanghyeok nhỏ giọng:" Em đói không? "
Cậu còn đang đeo tai nghe nên không trả lời, đầu nhỏ gật gật.
" Bên ngoài có đồ ăn "
Anh đặt cốc nước lên bàn rồi ra ngoài, Wangho cũng lấy lại biểu cảm bình thường nhất để chỉnh lại camera. Ấy vậy mà trong discode, tên đi rừng đầu trắng đội T1 chẳng biết là cố ý hay vô tình lại trả lời donate của fan, còn quay sang hỏi cậu.
" Anh Faker hôm nay không live hả?" Mun HyeonJoon lắc lư như mấy bà hàng xóm bắt được chuyện vui, trong lời nói còn có ý cười:" Hôm nay anh Sanghyeok có lịch live á, nhưng anh ấy bận chạy theo tiếng gọi của con tim rồi. Chắc cuối tháng sẽ bù live cho các bạn. Đúng không anh Wangho? "
" Hỏi anh làm gì? " - Cậu không chấp nhặt với mấy trò ẩn ý trẻ con này, cắm ống hút vào ly trà đào. Mùi vị không tệ, hương đào nhẹ, trà không quá ngọt uống vào liền cảm nhận được mùi trà đào bao phủ khắp khoang miệng.
" Anh Wangho ơi, ví dụ mình uống nước của người yêu mua thì có ngon hơn nước mình mua không? " - HyeonJoon lại nghịch ngợm hỏi.
" Tùy chỗ em mua "
" Vậy còn ly nước anh đang uống thì sao? "
Cậu nhất thời im lặng, không phải vì chột dạ hay tức giận đứa nhóc họ Mun kia. Mà thật sự là suy nghĩ xem ly trà đào này có ngon hơn loại thường ngày cậu uống không.
Phía bên HyeonJoon sau khi xem điện thoại lại trưng ra bộ mặt hờn dỗi, bĩu môi than vãi:" Mình nhận được tin nhắn của chủ tịch nè mọi người. Để bảo toàn số lương tháng này thì mình sẽ im lặng nhé. Chúng ta đành phải nói chuyện thông qua bong bóng vậy "
Tuyển thủ Oner hôm nay kết thúc live sớm, họ Mun vừa tắt live cậu nói với mọi người sẽ rời khỏi phòng live một chút.
Wangho ra ngoài đã thấy chủ tịch Lee ngồi ghế sofa chăm chú nghiền ngẫm từng con chữ trên cuốn sách. Dáng vẻ tập trung của một người thành đạt quả thật rất thu hút.
Nhận thấy có ánh mắt đang dán chặt lên người mình, Sanghyeok rời mắt khỏi cuốn sách nhìn cậu.
" Cơm anh để trong lò vi sóng, có hâm nóng lại cho em rồi "
" Kamsamita~~"
Cậu cầm tô cơm trộn có nguyên quả trứng mặt trời ở giữa, xung quanh là rau thịt đủ các loại. Đoạn ra khỏi bếp đã thấy anh cho sách vào balo, cậu hơi ngạc nhiên nhưng cũng không nói gì.
Mang theo đồ ăn vào phòng live stream, cậu đoán hôm nay sẽ là một buổi live dài vì cuối tháng cậu có việc bận.
Được một lúc, Wangho dừng việc chơi game lại khi màn hình chuyển xám. Cậu đoán anh đã rời đi rồi, cầm điện thoại lên nhắn tin.
Han Wangho - Lee Sanghyeok
Han Wangho
Lần sau đừng bỏ live nữaLee Sanghyeok
Ăn hết cơm điĐầu cậu hiện lên đầy dấu chấm hỏi, lại nhìn tô cơm còn phân nửa. Anh mới rời đi cách đây 10 phút mà.
Han Wangho
Tập trung lái xe điLee Sanghyeok
Không sao đâu, đường
giờ này vắng lắmCậu nhìn lên camera, hàng lông mày nhíu lại một chút như chú cún bị chọc giận. Cậu không trả lời tin nhắn của anh nữa vì biết có khuyên thế nào tên cứng đầu này cũng sẽ không nghe lời.
Ivern của cậu đã hồi sinh, Wangho tạm gác qua chuyện tô cơm để tiếp tục ván game.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fakenut] Sau chia tay Wangho làm gì?
Fanfiction" Sau chia tay tôi bị ship với người yêu cũ. Mấy người bị làm sao vậy? " - Han Wangho