02

662 91 16
                                    

"dương có yêu anh không "

_____________________

huỳnh hoàng hùng và trần đăng dương cùng 28 anh trai khác hiện đang tham gia show sống còn tại chương trình "Anh Trai Say Hi". Và vì cả anh và dươngđã từng thực tập tại cùng một công ty giải trí Hàn Quốc nên anh đã nghĩ hai đứa sẽ thân thiết hơn so với những người khác.

Ngay lúc mà đăng dương bước vào phòng, trái tim anh chợt hẫng đi một nhịp. Bởi, làm gì có ai khi nhìn thấy crush của mình mà lại ngồi yên cho được, đúng không? Thế nên anh đã đi nhanh đến và ôm chầm lấy cậu với cái miệng lúc đó nở nụ cười sắp không khép lại được nữa rồi.

Anh thích đăng dương từ rất lâu rồi, từ lúc cả hai mới gặp nhau ở công ty giải trí kia anh đã yêu cậu từ cái nhìn đầu tiên rồi. Nhưng anh chẳng dám nói ra vì anh không biết cậu có thích anh không, lại càng không muốn mối quan hệ của cả hai vì chuyện này mà trở nên xấu đi nên vẫn luôn thầm lặng tự mình ôm ấp mối tình này. Không lâu sau đó, công ty ấy bị giải thể khiến mỗi đứa buộc phải đi theo mỗi con đường khác nhau mà mình đã lựa chọn. Qua ngần ấy năm chia xa cũng chưa từng gặp lại nên anh chỉ đành đem đoạn tình cảm này chôn sâu xuống tận đáy lòng.

Còn dương thì sao?

liệu dương sẽ thích anh vào một ngày nào đó chứ?

Anh không biết, cũng không nhất định muốn biết làm gì. Như hiện tại, anh có thể ngồi cạnh nhìn cậu cười cười nói nói vui vẻ với các anh em khác là được rồi. Dù cho cậu tuyệt nhiên không để ý đến anh một chút nào cũng không sao cả..

Hỏi anh có buồn không à? - Dĩ nhiên là có rồi! Không những buồn mà còn cảm thấy tủi thân vì bị crush phớt lờ nữa kìa.

Thế nhưng, anh có làm được gì không? - ...Không, anh không dám lại càng không nỡ.

—————————————

Đã đến Live Stage 3 rồi mà số câu anh nói được với dương còn không quá 20 câu nữa, anh có cảm giác như cậu đang né tránh anh vậy. Buồn thật, nhưng biết làm sao bây giờ, anh chỉ có thể gạt thứ tình cảm này sang một bên rồi cố gắng hoàn thành bài thi của nhóm một cách tốt nhất thôi.

Anh cứ đơn phương như vậy có đau không nhỉ? Có chứ! Thế sao anh vẫn cố chấp với thứ tình cảm này nhiều như thế, lâu đến như vậy chứ. Anh đã từng suy nghĩ rất nhiều, sao anh lại yêu cậu đến thế, cũng có lúc lý trí anh muốn quên cậu đi nhưng trái tim anh lại không làm được.

"gemini hùng huỳnh thua battle dance."

Ở Live Stage 3 có một hạng mục là "Battle Dance" - đó là thế mạnh của anh nhưng anh lại thua ở round 2. Anh lặng người khi nghe MC đọc kết quả, tự trách bản thân rất nhiều, vì đó là thế mạnh mà lại để thua như vậy. Mặc dù, đồng đội trong nhóm đã an ủi anh rất nhiều nhưng anh vẫn cảm thấy bản thân thật vô dụng.

Trong hậu trường, hoàng hùng không nói một câu nào cả, hoàn toàn im lặng từ khi biết kết quả, tâm trạng xuống dốc không phanh. Trong lúc anh còn đang thẫn thờ nhìn vào khoảng không trước mặt thì bên cạnh đã có người đến và ngồi bên cạnh anh từ lúc nào, rõ là anh cảm nhận được điều đấy nhưng lại dửng dưng không thèm quay sang nhìn người nọ lấy một cái mà chỉ cúi mặt nhìn xuống đất, còn người kia thì im lặng vỗ nhẹ vào lưng anh như đang dỗ dành một đứa trẻ vậy.

micgem | yêu em 2 ngày  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ