Từ sau vụ được phục vụ ở đình viện mà Hoàng thượng càng thích phô dâm, ngài muốn người khác nhìn mình, nhìn vào cái vú bé hồng, cái mông căng mẩy hay cái lồn đỏ tươi múp rụp của mình.
Bởi thế mà khi họp triều ngài không ngại mặc mỗi áo lụa mà đi, chất lụa êm cọ khẽ bím làm ngài nứng hết cả lồn nước chảy ròng ròng, vừa đi vừa siết lụa vào bím để sướng, mọi người thấy mà cặc cũng cương cứng, thầm nghĩ sao mà Hoàng thượng dâm vãi.
Đi được nửa đường mà lồn ngài không chịu yên, ngứa lồn đến lụa cũng không giúp được nữa, đành kéo một tên thị vệ vào một góc tường.
Ngài cởi áo phô dâm cơ thể lõa lồ của mình cho tên thị vệ kia, cặc gã từ khi theo Hoàng thượng nhìn cái mông lắc lư thêm nước dâm chảy xuống khe đùi đã nứng bây giờ thấy Hoàng thượng như vậy càng thêm sung sức.
Hoàng thượng không ngại cúi xuống bú cặc cho gã, thị vệ cứng người ú ớ nhìn miệng nhỏ đang ra sức bú quy đầu mình, Hoàng thượng banh rộng chân ngồi chồm hổm đưa tay đến miệng lồn mà móc nhiệt tình, bú cặc cho thị vệ cũng không quên tự sướng cho mình.
Cặc thị vệ có mùi nam tính lại có chút tanh vì mồ hôi tuôn ra làm Hoàng thượng càng nứng hơn mà hóp má bú cặc ngon lành, thị vệ không nhịn được nữa rên một tiếng liền bắn ra. Hoàng thượng thấy thế vẫn không buông, để tinh dịch bắn thẳng vào trong miệng mình, khi còn một ít ngài bỏ ra để tinh bắn lên mặt mình, dâm không tả nổi.
Đến khi cặc mềm xuống ngài há miệng để tinh chảy từ cằm xuống ngực mình, con cặc thị vệ lại cương lần nữa vì kích thích, cảm thán Hoàng thượng đĩ thế không biết.
Hoàng thượng đứng dậy để đầu buồi của gã cọ vào khe bướm mình, miệng phát ra mấy tiếng rên vì sướng le: "A... Cặc người đang chà le đĩ ta nè..."
Ngài câu cổ tên thị vệ dựa sát ngực mình với bộ giáp của gã không ngừng cọ lên xuống, đầu ti đã cứng lại hồng hào cọ giáp thị vệ vừa đau vừa tê làm cái miệng phía dưới chảy nước ròng ròng xuống thân cặc.
Thị vệ tuy sợ nhưng nứng liền thử động eo hùa theo vô tình đầu cặc chui vào lỗ lồn làm Hoàng thượng rên dâm một tiếng, chân ngài run rẩy co lại, miệng vẫn hùng hồn nói: "To gan, ai cho ngươi đút cặc vào lồn trẫm!"
Gã sợ tái mặt lặp đi lặp lại câu xin lỗi, Hoàng thượng giỡn với gã một chút đã sợ đến thế, ngài thích thú chọc ghẹo gã: "Hư quá à, để trẫm phạt ngươi nha?"
Bây giờ ngài chỉ biết lồn mình ngứa, cần cặc trị mới được: "Ta dùng lồn kẹp chặt cặc ngươi để phạt, chừa tật dâm thèm địt Vua là ta". Nói rồi ngài đem con cặc to bự từ từ tiến vào lồn mình.
Thị vệ mừng còn không kịp, lần đầu bóc tem còn gặp ngay cái lồn hồng múp nước nôi đủ đầy ngu buồi gì không bú chứ.
"Ư... Cặc ngươi vào rồi... lồn trẫm sướng quá... A a a! Đừng nhấp mạnh! Lồn trẫm không chịu nổi..."
Hoàng thượng được sướng lồn mà rên như chó cái, ngài được thị vệ bế lên, gã phang cặc vào lồn ngài không thương tiếc, trứng dái va đập cánh mông phát ra tiếng bạch bạch nghe dâm vô cùng.
Thị vệ cắn răng càng dùng sức địt cái lồn đỏ tươi, như muốn đụ chết con đĩ dâm này. Hoàng thượng hưng phấn vặn vẹo eo, sướng đến môi không ngậm được mà chảy nước miếng giàn giụa: "Cặc ngươi muốn đến tử cung trẫm rồi... Ưm.... A! Chạm tử cung trẫm rồi a a... Phê lồn quá... Mạnh lên... ư..."
Gã được Hoàng thượng cỗ vũ liên tục cày cấy trong lồn ngài, chẳng bao lâu gã đã xuất tinh, dòng tinh nóng hổi bắn thẳng tử cung ngài làm Hoàng thượng cả người run rẩy.
Không biết vì cái nứng làm mờ cái mạng mà thị vệ lại hỏi: "Bệ hạ cho ta đái vào lồn ngài được không?"
Tuy được ăn tinh đến đầu óc đã bay đi đâu nhưng ngài còn khôn, lắc đầu từ chối: "Không được... Hoàng hậu biết ta ngậm nước đái người khác sẽ đánh tét lồn ta mất"
"Vậy ta đái lên le người được không?"
Ngẫm nghĩ một tí Hoàng thượng đồng ý cho thị vệ được đái lên le mình, gã không chừng chừ rút cặc ra cọ hột le ngài, Hoàng thượng nhìn lại nứng tiếp đưa tay tự vuốt cặc mình.
Thị vệ mở van đái, dòng nước tiểu vàng khai tưới lên le chảy xuống hòa cùng nước lồn chảy tí tách xuống thảm cỏ, cả người Hoàng thượng run rẩy, cặc nhỏ của ngài cũng bắn tinh.
Gã đái xong rồi liền đặt ngài xuống ép vào tường, nửa quỳ đưa lưỡi liếm le Hoàng thượng: "Ta liếm lồn lau nước đái giúp bệ hạ nhé?"
Hoàng thượng bấy giờ đã nứng lại liền gật đầu đồng ý, ngài ưỡn mu lồn về phía trước để gã bú, thị vệ được sự đồng ý không kiêng nể gì nữa trực tiếp ngậm le lồn vào miệng mà liếm, hết hút lại cắn làm Hoàng thượng cả người giật mạnh, nước lồn tuôn ra dữ dội làm thị vệ được một đợt giải khát.
"Ngươi... Chậm một chút... Le trẫm tê quá... ư..."
"A... ưm... Chậm chút... a! Đừng nhét lưỡi vào lồn mà, tê lắm..."
Thị vệ dùng lưỡi địt thành lồn ngài không thương tiếc, tay cũng không rảnh rỗi mà nghịch le ngài, sau đó đánh bôm bốp lên le đĩ, Hoàng thượng bị lưỡi đụ lồn, le bị đánh nhịn không được mà ra thêm lần nữa, nước dâm tuôn ra lênh láng mà thị vệ lại uống ừng ực, cặc gã lần nữa lại cương.
Bên kia Uông công công thở dài, Hoàng thượng địt nhau ở đâu hắn làm gì quan tâm, chỉ là bỏ qua việc thượng triều mà hoang dâm là không nên, hắn bất đắc dĩ chỉ còn một cách thôi.
...
"Hoàng hậu... Uông công công bảo Hoàng thượng ngài ấy hoang dâm vô độ không biết kiểm soát..."
Hoàng hậu đang ngồi trong tửu lâu nghe được, nàng bỏ chén trà xuống cười một tiếng: "Ta mới xuất cung mấy ngày đã thành ra như vậy."