Lee - Faker - Sanghyeok, vị thần của tựa game Liên Minh Huyền Thoại một thân trong sáng, không bao giờ dính phải mấy tin đồn hẹn hò nhảm nhí là chuyện ai cũng biết. Nhưng hiếm ai biết được Faker đã dành cái "trong sáng" ấy cho một người em thân thiết cùng ngành.Người em thân thiết, nói thẳng ra là tuyển thủ Peanut.
Trải qua biết bao thăng trầm trong sự nghiệp, Faker dường như đã trở nên bất diệt, thế mà dính tới tình yêu một cái là tắt điện ngang.
Faker nghĩ quá nhiều tới tương lai nhưng đối tác tình yêu Peanut thì không thích lằng nhằng đến như vậy. Đó là lý do Han Wangho chén Lee Sanghyeok ngay tức khắc khi anh phân vân giữa việc mình sẽ nằm trên hay nằm dưới.
Han Wangho biết Lee Sanghyeok thực sự yêu chiều mình đến nỗi sinh ra cảm giác muốn gần kề mọi lúc (vì em cũng thế), nhưng vấn đề nan giải là họ chỉ như "đối tác tình yêu" đúng nghĩa, Lee Sanghyeok cứ im ỉm quan tâm như kiểu anh trai quan tâm em mình mặc dù tối qua họ vừa phang nhau ác chiến. Thẳng thắn hơn chút nữa là không khác gì bạn tình.
Han Wangho vẫn còn chịu được, vì em vẫn luôn luôn đứng nơi đầu quả tim của Sanghyeok. Việc xác nhận quan hệ chỉ là vấn đề thời gian mà thôi.
Nhưng mà... Anh Sanghyeok cứ làm em ghen không thể chịu được ấy. Ừ thì biết là anh được nhiều người yêu thích nên việc chụp ảnh, xin số hay lịch trình bận bịu ít khi gặp nhau là chuyện đương nhiên, diễn không thân thiết cũng là do cả hai bày trò.
Thế nhưng có ai ngờ vào một ngày thi đấu vui vẻ như LCK Kickoff lại có thể khiến em cay cú đến vậy, đẩy cơn ghen của em cao tới đỉnh điểm. Tuy gặp nhiều khó khăn nhưng T1 đã giành chiến thắng. Em có nhắn tin hẹn gặp anh để chúc mừng nhưng người nọ chỉ đáp: "Em về trước đi, anh ăn lẩu xong về sau."
Ok, không sao, không cần đón cũng không sao luôn. Nhưng một đống ảnh anh cùng nhóc Jihoon nhà bên vui vẻ cười đùa, gắp lẩu bóc tôm thân thiết tràn lan khắp nơi là thế nào vậy?
Han Wangho nhíu mày, dù biết là không có gì đâu, bên nhau gần chục năm nên tính mèo em hiểu. Cơ mà cứ thế này, đến khi nào anh ấy mới thật sự dừng mập mờ để tiến tới một mối quan hệ cao hơn? Nhìn mèo nhà cứ ve vãn mấy đứa khác, mắt cay lòng cũng cay. Đã thế mèo nhà em còn được cả cái LCK cưng chứ chẳng vừa.
Cứ mỗi tuần, Lee Sanghyeok đều sẽ dành vài buổi tối để gọi Han Wangho tới ôm ngủ. Wangho biết anh thích việc được chạm vào em, điều đó khiến anh mèo dễ chịu tựa một liều thuốc an thần vậy.
Hmm... Có lẽ vài cái chạm chưa đủ với cả hai đâu.
Wangho nhìn màn hình, khuôn mặt trở nên cực kì vui vẻ, em cười thành tiếng làm nhóc Hwanjoong đi qua cũng hỏi chấm thắc mắc. Trước khi nhỏ quay lại hỏi, Peanut đã nhanh chóng ghép được một trận đấu.
٥
Đó là cảm giác hụt hẫng. Lee Sanghyeok nằm dài trên sofa giải thích một nghìn câu hỏi vì sao trong đầu.
Quan trọng hơn hết là Lee Sanghyeok lại nhớ Han Wangho rồi. 99% tiêu cực lạnh lẽo trong anh cần một Han Wangho sưởi ấm. Dạo này em cứ bận suốt, luôn ngồi stream, lúc nào cũng thấy trong trận, muốn gặp cũng khó. Nhưng trên hết là Wangho cứ chơi game liên tục làm sao có sức khỏe? Nhỡ em ốm lăn ra đấy thì xót chết mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
「WwW | 18:00 | Peaker」 Xúc cảm
FanficBản tin dự báo thời tiết 18:00 ngày 25.09.2024 cùng Han Wangho Hôm nay trời có mưa phùn trước nắng, dự báo sẽ xuất hiện cầu vồng. Dự báo vào lúc 19:00 sẽ có trời nồm cùng Pearia với "mây, mưa" của @selcouthoo